สิ้นสุดการรอคอย นางฟ้า Laila จุติลง Black Desert Online เซิร์ฟอินเตอร์

Black Desert Online Fairies

ข่าวดีจ้า Pearl Abyss และ Kakao Games ผู้ให้บริการ Black Desert Online เตรียมอัพเดทระบบใหม่ Fairy system ลงเซิร์ฟอินเตอร์ (EU และ NA) ให้เหล่านักผจญภัยในเกม MMORPG กราฟิกเทพได้ฟินกันหลังปิดซ่อมบำรุงสัปดาห์นี้ เป็นระบบที่ทำให้แฟนเกมตั้งตารอกันมาได้สักระยะแล้ว อีกอึดใจเดียวเท่านั้นก็จะได้สนุกกันแล้วล่ะ Fairy ในจักรวาล BDS จะเป็นนางฟ้ามีปีกตัวจิ๋วคล้ายเอลฟ์ที่อาศัยอยู่อย่างสงบสุขในป่าของราชินี Theiah ต่อมาเกิดรอยแยกเป็นประตูมิติเชื่อมระหว่างสองโลกทำให้ Fairy ที่ชื่อว่า Laila หลุดออกมาสู่โลกแฟนตาซีของ BDS

ระบบ Fairy system ถูกออกแบบมาให้ Laila ได้เป็นเพื่อนร่วมทางในการเคลียร์เควสต์ต่างๆ สามารถเรียนสกิลที่เป็นประโยช์กับตัวละครได้  ผู้เล่นสามารถเพิ่มระดับของ Laila ได้ทั้งหมด 4 ระดับ โดยการอัพเกรดทุกๆ 10 เลเวลให้ Laila จะได้เรียนสกิลสุ่มเพิ่มมาอีกหนึ่งอย่าง แต่ที่เป็นสกิล passive มีมาติดตัวเลยก็คือ Luck +1 ไว้เพิ่มโอกาสในการได้ไอเทมระดับแรร์

Black Desert Laila 03

สกิลของ Laila มีประโยชน์รอบด้านเลยนะ ที่ชัดสุดคือเป็นเหมือนโคมไฟใช้ส่องทางท่ามกลางความมืดได้นั่นเอง สกิลเด่นอื่นๆ ก็อย่างเช่น สกิลทำน้ำให้ดื่มระหว่างเดินทางในทะเลทราย สกิลช่วยให้หายใจใต้น้ำ สกิลคืนชีพได้ทันทีโดยไม่ต้องโดนลงโทษ รวมถึงสกิลฟื้นเลือดแบบออโต้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert Online

Black Desert Online Fairy system

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM