ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #13 (15 เม.ย. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep13

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 15 เม.ย. 2018 ส่วนจะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

MY Hero Academia pv 03

ส่อง PV ตัวแรก MY Hero Academia One’s Justice อวดระบบ Side Kick

Bandai Namco ปล่อยคลิปโปรโมท MY Hero Academia One’s Justice เกมแอคชั่นต่อสู้จากซีรี่ส์มังงะชื่อดังมาให้แฟนเกมได้ชม ทั้งเกมเพลย์เบื้องต้น แนะนำเหล่าตัวละครทั้งหมดที่จัดมาให้ชมแบบครบเซต นอกจากนี้ยังโชว์ระบบใหม่ที่เรียกว่า Side Kick system ที่ใช้ซัมมอนตัวละครที่ต้องการส่งลงไปปล่อยสกิล Quirk บนสังเวียน หรือประสาน Quirk ของหลายตัวละครสร้างเป็นคอมโบแรงๆ โดย MYHero Academia: One’s Justice มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4 และ Nintendo Switch ที่ญี่ปุ่นในปี 2018 และจะปล่อยลง PS4, Xbox One, Switch และ PC ทั่วโลกในภายหลัง สามารถติดตามข่าวดีกันได้

อ่านข่าวเกม My Hero Academia: One’s Justice คลิกที่นี่


FIFA Online 4 00

FIFA Online 4 เตรียมเปิดพร้อมฟุตบอลโลก 17 พ.ค. นี้

จัดเต็มอีกครั้ง Nexon Korea ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมดึง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษมาร่วมเป็นพันธมิตรในการโปรโมต FIFA Online 4 ภาคล่าสุดของเกมลูกหนังขวัญใจแฟนเกมทั่วโลก พร้อมเตรียมเปิดรอบ OB ให้เกมเมอร์เกาหลีได้ฟินก่อนใคร หลังจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2018 ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ระหว่างรอเปิดตัวสาวกลูกหนังตัวจริงที่เล่น FIFA Online 3 กันอยู่สามารถนำพอยท์ไปแลกไอเทมไว้ใช้ในภาค 4 ผ่านเว็บเฉพาะกิจกันได้เลย ส่วนบ้านเราก็จะมี Garena มารับหน้าที่ให้บริการตามเดิมซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการหลังจบฟุตบอลโลกเช่นเดียวกัน

อ่านข่าวเกม FIFA Online 4 คลิกที่นี่


Fishing Strike 13418 01

Fishing Strike เกมตกปลาสุดล้ำเปิดโหลดโกวบอลทั้ง 2 สโตร์

สิ้นสุดการรอคอย Fishing Strike เกมตกปลา กราฟิกเทพบนมือถือที่พัฒนาโดย Wemade Plus จากค่าย Netmarble ที่จะพาทุกท่านดำดิ่งสู่ท้องทะเลได้พบกับปลาหลากหลายสายพันธุ์ถึง 500 ชนิด นักตกปลาผู้ช่วย 30 คนที่มีสกิลที่แตกต่างกันถึง 30 สกิล พร้อมแผนที่อีก 6 แมพ Fishing Strike เป็นเกมแรกที่ซัพพอร์ตมุมมองแบบ VR และ AR ได้ตื่นตาไปกับการดูปลาในมุมมองแบบ 360 องศา รวมถึงดึงภาพปลาออกมาโลดแล่นในโลกจริงได้ผ่านเลนส์กล้องมือถือ ยังมีระบบ AI ที่ซับซ้อนสัมผัสความสมจริง ตามหลักห่วงโซ่อาหารในชีวิตจริง พร้อมเปิดให้ออกทะเลตกปลาพร้อมกันใน App Store และ Google Play ทั่วโลกแล้วกว่า 251 ประเทศ รวมถึงไทย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fishing Strike คลิกที่นี่


rov 12418 06

ให้ไว ณเดชน์ แจม ROV แจกฮีโร่ถาวรฟรี

ROV จัดเต็มเปิดตัวคลิปโปรโมทเกมตัวใหม่ที่ได้“ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมจัดเต็มอีเว้นท์ใหญ่ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันกับกิจกรรมมากมาย เข้าเกมรับฮีโร่ฟรี กับณเดชน์ ซึ่งมีฮีโร่ถาวรให้แลกรับฟรีหลายตัว ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่ 9 เมษายน ถึง 8 พฤษภาคม 2561 เพียงแค่ ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 9 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2561 รับ “เหรียญณเดชน์” แลกฮีโร่ถาวรได้ฟรี 1 ตัว โดยจะมีฮีโร่ให้เลือกทั้งหมด 7 ตัว (+ ของ 1 อย่าง)  **ปล. 1 ไอดีรับได้ 1 เหรียญเท่านั้น จะช้าอยู่ทำไมไปลุยพร้อมกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม RoV คลิกที่นี่


 dauntless ob

Dauntless เปิด OB ชวนตั้งแก๊งล่ามอนฟรีปลายเดือนพฤษภาคมนี้

Phoenix Labs ออกมายืนยันแล้วว่าพร้อมจะเปิด Dauntless รอบ OBT ให้แฟนเกมทั่วโลกได้ฟินกับการตั้งแก๊งล่ามอนกันในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เมื่อเข้าสู่โลกของ Dauntless แฟนเกมส์จะได้สัมผัสกับ ความเป็นไซไฟแฟนตาซีแบบล้นๆ ของโลกที่ชื่อว่า Shattered Isles ทุกคนจะได้สวมบทบาทเป็นนักฆ่าสุดโหดหรือนักรบผู้กล้าหาญ ออกทำภารกิจช่วยเหลือมนุษยชาติให้รอดพ้นจากกองทัพมอนสเตอร์สุดสยองของ Behemoth ฟีเจอร์ใน Dauntless ค่อนข้างโดดเด่นและให้ประสบการณ์ที่แตกต่าง และที่เจ๋งสุดก็คือในรอบ OBT ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเปิดให้เล่นแบบ free-to-play ตลอดทั้งงาน ซึ่ง Phoenix Labs ยืนยันมาด้วยว่าไม่มีสอดไส้ระบบ pay to win หรือต้องจ่ายเงินแลกกับการเปิด loot box อย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม Dauntless คลิกที่นี่


 island strikers

Island Strikers อีกทางเลือกของเกม Batlle Royale เปิดโหลดแล้ว

มาให้มันส์แบบต่อเนื่องกับ Island Strikers เกมโมบายน้องใหม่สไตล์ Batlle Royale ผสม MOBA ของ NetEase  ที่พร้อมเปิดให้บริการรอบ OBT อย่างเป็นทางการผ่านสองโตร์ของจีน กับความแตกต่างที่ยากจะเลียนแบบ Island Strikers ใช้ภาพกราฟิคแบบ 2.5D มีความเป็นการ์ตูนอนิเมะสูง ตัวละครมีสกิลแบบเกม MOBA อาวุธที่หลากหลายที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการไล่ฆ่าเพื่อนร่วมชะตากรรมอีก 99 คนให้หมด เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Island Strikers คลิกที่นี่


Radical Heights 00

คนรวยเป็นพระเจ้า Radical Heights เกม Battle Royale มาใหม่สไตล์ฟังกี้

ค่าย Boss Key Productions ก็เปิดตัวเกมใหม่ Radical Heights ที่สร้างจาก Unreal Engine 4 เป็นเกมฟรีแนว battle royale ล่าสุด มีรอบ Early Access เปิดให้ลองสนุกผ่าน Steam ได้แล้ว Radical Heights จะพาแฟนเกมย้อนยุคกลับไปพบกับโทนสีฉูดฉาดของแฟชั่นแห่งยุคปี 80 ซึ่งเป็นยุคที่เงินถูกยกให้เป็นพระเจ้า ดังนั้นใครอยากเป็นพระเจ้าก็ต้องชนะแมตช์ล่าเงินเดิมพันให้ได้จะได้เอาไว้ไปอัปเกรดติดตั้งอุปกรณ์เกียร์ให้เป็นเทพกันไปเลย มีตู้ ATM ไว้ให้กดเงินซื้ออาวุธได้ด้วย สรุปก็คือเกมนี้ใครรวยคือพระเจ้านั่นเอง

อ่านข่าวเกม Radical Heights คลิกที่นี่


ubisoft

รอเลย Rainbow Six: Siege และ The Division จ่อลงมือถือ

Ubisoft ประกาศร่วมมือกับ Tencent เตรียมทำคลอด Rainbow Six: Siege และ The Division เป็นเกมโมบายส่งบุกตลาดจีนอย่างเป็นทางการ จากแถลงการณ์ล่าสุดของ Ubisoft เผยว่าจะพิจารณาทำเกมที่ต้องขายและประสบความสำเร็จอย่างสูงในจีนคือ จะต้องเป็นเกมแบบมัลติเพลเยอร์ โตเป็น esports ได้และเป็นเกมที่มีฟีเจอร์แบบ RPG นั่นเอง ใครที่เป็นแฟนคลับตั้งตารอกันได้เลยนะ เพราะสองค่ายยักษ์มาจับมือกันแบบนี้ ต้องจัดเต็มอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม Ubisoft คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM