Longtu Game Music Festival ชวนแฟนเกมโยวกังมือถือ Cover เพลง Yulgang Mobile ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้าน

Longtu Game Music Festival 01

Longtu Game ผู้สร้าง Yulgang Mobile เกมโยวกังมือถือที่กระแสตอบรับดีวันดีคืน ก็ประกาศจัดกิจกรรม Longtu Game Music Festival ที่ชวนแฟนเกมโยวกังมือถือมา Cover เพลงของเกม Yulgang Mobile ที่ได้ ใหม่ ดาวิกามาเป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์และนางเอก MV ชิงเงินรางวัลกว่า 1,000,000 บาท แถมด้วยการจัดคอนเสิร์ตสุดอลังการเอาใจแฟนโยวกังให้ฟินกันไม่ยั้ง ด้วยการขนศิลปินมาเพียบไม่ว่าจะเป็น ปาล์มมี่, ฟิล์ม บงกช, สิงโต นำโชค, ETC, Klear, Getsunova, Zeal รวมถึงดาราตัวฮอตอย่าง บอย ปกรณ์, มะปราง กัญญ์ณรัณ ที่สำคัญคือผู้ทีไ่ด้รับผลโหวตมากที่สุด 3 อันดับแรกในการแข่ง Cover เพลงโยวกังจะได้ขึ้นเวทีโชว์ความสามารถในคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นอีกด้วย กิจกรรมทั้งหมดของโยวกังมือถือยังได้แอพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมอย่าง Bigo live เป็นผู้สนับสนุนหลักอีกด้วย

กติกากิจกรรม Cover เพลงโยวกังมือถือ

1. ผลงานที่เข้าร่วมแข่งขันจะต้องใช้เพลงประกอบ Yulgang Mobile ในการโคฟเวอร์และสร้างผลงานขึ้นมาใหม่ (ได้ทั้งคลิปเสียงและคลิปวิดีโอ)

2. เมื่อร้องโคฟเวอร์เสร็จแล้ว จะต้องบันทึกและส่งเข้ามาให้ทีมงานตามอีเมล์ที่กำหนด รวมถึงข้อมูลตัวตนของผู้จัดทำตามความจริง (ชื่อ-สกุล เบอร์ติดต่อ ชื่อFacebook แคพเจอร์รูปประจำตัว Facebook หรือแนบรูปของตนเอง พร้อมทั้งสโลแกนเข้าร่วมแข่งขันของตนเอง) อีเมล์ทางการในการรับผลงานLongtuMusicFestival@gmail.com

3. เมื่อผลงานได้รับการพิจารณาแล้ว จะทำการอัพโหลดขึ้น Facebook หลัก >แฟนเพจ Longtu Carnival< พร้อมทั้ง @Facebook ของผู้เข้าร่วมแข่งขัน ผู้เข้าร่วมแข่งขันสามารถเรียกเพื่อนมาช่วยแชร์โพสต์ดังกล่าวได้

4. การลงคะแนนให้ผลงานจะสิ้นสุดในวันที่ 21 เมษายน และจะประกาศอันดับในวันที่ 22 เมษายน

5. รางวัลการแข่งขัน: ผู้ชนะ 3 อันดับแรกจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสินในงาน “Longtu Carnival” เพื่อค้นหาผู้ชนะที่แท้จริง ผู้ที่ได้ชนะเลิศจะได้รับ 500,000 บาท/รองชนะเลิศจะได้รับ 300,000 บาท/รองชนะเลิศอันดับสองจะได้รับ 150,000 บาท/อันดับ 4-10 จะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ และผู้เข้าร่วมโหวตและแชร์จะมีโอกาสได้รับบัตรเข้าชมงาน “Longtu Carnival” หรือ โค๊ดไอเทมเกม เป็นต้น

5. ระยะเวลากิจกรรม: 6 เมษายน – 25 เมษายน

6. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านจำเป็นจะต้องแข่งขันกันอย่างยุติธรรม มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์การเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้

7. การดำเนินการแจกของรางวัลนั้นกรุณาติดตามประกาศได้ที่ >แฟนเพจ Longtu Carnival<

Longtu Game Music Festival 02

บอกเลยว่างานนี้ Longtu Game ไม่ได้มาเล่นๆ รับรองว่า Yulgang จะพาเพื่อนๆ ฟินเฟร่อ ตลอดทั้งเดือนเมษายน ไปกับงาน Longtu Game Music Festival อย่างแน่นอน อย่าลืมไปร่วมสนุกกันเยอะๆ นะ เงินรางวัลเป็นล้านรอคุณอยู่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Longtu Carnival หรือ แฟนเพจ Yulgang Mobile TH และ เว็บไซต์ Yulgang Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Yulgang Mobile cbt icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม yulgang mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM