ปังไม่หยุด ยอดลงทะเบียน Sword Art Online Variant Showdown เฉียดล้านยูสเซอร์

Sword Art Online Variant Showdown 17102022 1

กระแสตอบรับแรงมาก สาวก SAO แห่ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ากับ Sword Art Online Variant Showdown เกมฉลองครบรอบ 10 ปีของอนิเมะ Sword Art Online กันแบบปรอทแตก ล่าสุด Bandai Namco Entertainment เปิดเผยว่าถึงตรงนี้มีแฟนคลับลงชื่อเกินเป้า 750,000 คนไปแล้ว และต้องตั้งขยับเป้าออกไปอีกเป็น 1 ล้านยูสเซอร์ซึ่งคาดว่าจะแตกอีกเหมือนกันในเร็วๆ นี้ เพื่อนๆ ที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทางการได้เลย มีของรางวัลแจกเพียบ แถมมีข่าวดีด้วยว่าหลังเปิดให้บริการเต็มรูปแบบผ่านสโตร์ iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่นแล้วจะมีเวอร์ชั่นโกลบอลทำออกมารองรับแฟนเกมทั่วโลกด้วยอย่างแน่นอน แต่ทั้่งสองเวอร์ชั่นจะคลอดวันไหนยังมีบอกไว้

Sword Art Online Variant Showdown 17102022 2

ไอพีล่าสุดจากแฟรนไชส์ SAO เกมนี้มีความเป็นแอคชั่นสวมบทบาทเต็มรูปแบบ จะเปิดให้เพื่อนๆ จัดทีม 3 ตัวละครที่คุ้นเคยไว้ต่อสู้ เนื้อเรื่องจะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาค Sword Art Online Alicization ซึ่ง Kirito และเพื่อนจะเข้าไปสำรวจเกมที่ลือกันว่าผู้เล่นจะถูกลบความทรงจำเมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูบางรูปแบบ เมื่อกระโดดเข้าสู่โลก VRMMMO ซึ่งสร้างขึ้นโดยนักเรียนมัธยมปลาย Kirito ได้พบกับสาวน้อยปริศนาที่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับโลกแห่งนี้ สิ่งที่จะเกิดตามมาก็คือเรื่องราวจากต้นฉบับที่แฟนๆ คุ้นเคยกันดี จะมีตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตารวมทั้งศัตรูใหม่ๆ รออยูู่

Sword Art Online Variant Showdown 17102022 3

Sword Art Online Variant Showdown เป็นเกม twin-stick real-time action ที่จะเปิดให้ผู้เล่นคอนโทรลตัวละครได้ครั้งละ 1 จาก 3 ตัวในทีม แต่สวิตช์เปลี่ยนตัวได้ตลอดเวลา ตัวละครจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายคือ Attacker, Defender และ Supporter นอกจากจะมีสกิลพิเศษประจำตัวแตกต่างกันไปแล้ว ทั้งสามสายจะมีสกิลที่เหมือนกันอยู่ 3 อย่างคือ โจมตี ฟื้นตัว และซัพพอร์ต รวมถึงสกิล Awakening โหมดการเล่นนอกเหนือไปจากโหมด PvE, PvP และโหมดภารกิจต่างๆ ยังจะมีโหมด Battle Royale มาให้ตะลุมบอนกันเป็นแบบมัลติเพลเยอร์ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sword Art Online Variant Showdown

Sword Art Online Variant Showdown 17102022 7

Sword Art Online Variant Showdown 17102022 4

Sword Art Online Variant Showdown 17102022 5

Sword Art Online Variant Showdown 17102022 6

อ่านข่าวเกม Sword Art Online Variant Showdown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM