Blue Archive ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ “Trip-Trap-Train” เรื่องราวสุดป่วนของเซ็นเซและ 2 นักเรียนใหม่ อิจิกะและคาสุมิ

Blue Archive 040424 02

Nexon ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive‘Trip-Trap-Train’ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ในเนื้อเรื่องกิจกรรม เซ็นเซและอิจิกะได้ขึ้นรถไฟเพื่อทำภารกิจให้กับสภาน้ำชาทรีนิตี้ แต่ในระหว่างทางก็ได้พบกับคาสุมิ ผู้เป็นอาชญากรที่กำลังหลบหนีการจับกุม ทำให้ทั้งคุ่ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

เซ็นเซสามารถรับแต้มกิจกรรมได้จากด่านกิจกรรมต่าง ๆ  โดยนักเรียนที่มาจากชมรมทวงความยุติธรรม ชมรมพัฒนาออนเซ็น (ของคาสุมิ) คณะกรรมการวินัยเกเฮนน่า และสภาน้ำชา จะได้รับไอเทมเพิ่มเติม แต้มกิจกรรมสามารถนำไปแลกไอเทมที่ร้านค้ากิจกรรมได้ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์สำหรับอิจิกะด้วย!

Blue Archive 040424 03

สำหรับนักเรียนใหม่ทั้ง 2 คน อิจิกะและคาสุมิ ใช้การโจมตีสั่นสะเทือน (สีม่วง) อิจิกะมาจากชมรมทวงความยุติธรรม โรงเรียนทรีนิตี้ สกิล EX ของเธอสร้างความเสียหายเป็นรูปทรงกรวย และยังมีสกิลเพิ่มประสิทธิภาพของการโจมตีสั่นสะเทือน ทำให้เธอใช้งานได้ดีกับศัตรูสีเดียวกันอย่างมากกว่าปกติ

Blue Archive 040424 04

คาสุมิ หัวหน้าชมรมพัฒนาออนเซ็นจากเกเฮนน่า มีความสามารถในการลดค่าป้องกันของศัตรูเป็นวงกว้าง เป็นได้ทั้งหน่วยโจมตีและสนับสนุนในเวลาเดียวกัน

นอกเหนือจากนี้ นักเรียน 2 คน จากคณะกรรมการวินัยเกเฮนน่า อาโกะและอิโอริ จะได้รับการรีรันกันด้วย และกิจกรรม “ภารกิจรณรงค์ทำงานสัปดาห์ละ 3 วัน” จะถูกเพิ่มเข้ามาในบันทึกกิจกรรมแบบถาวร (รางวัลในนั้นมีเพชรฟ้าด้วยนะ) และยังมีการเพิ่มความยากระดับ M ให้กับคำขอพิเศษสำหรับเซ็นเซที่ต้องการความท้าทาย และโซนคลาสใหม่ – โรงเรียนชานไห่จิง เข้ามาด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมใหม่นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive , Youtube Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM