เตรียมขึ้นยานแม่ Star Ocean: The Divine Force มีเกมเดโมมาเสิร์ฟปลายกันยายน

Star Ocean The Divine Force 15092022 1

Square Enix และ tri-Ace พร้อมพาแฟนคลับทะยานสู่ห้วงอวกาศแล้วรู้ยัง ล่าสุด ยืนยันมาแล้วจะมีตัวเกมเดโมของ Star Ocean: The Divine Force ถูกทำคลอดออกมาให้สนุกกันบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 20 กันยายน ที่จะถึงนี้ แต่งตัวรอขึ้นยานแม่กันได้เลย งานนี้ ค่ายดังจากญี่ปุ่นจะพาไปฟินกับเนื้อเรื่องตั้งแต่ Raymond เริ่มออกเดินทางจนไปถึง Delryk Village ซึ่งรวมแล้วมีความยาวเกือบ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ Square Enix ก็มีงานอาร์ตเวิร์กภาพรวมตัวละครในเกมจากฝีมือของ Akiman มาอวด รวมถึงคลิปใหม่กับฟุตเทจเกมเพลย์ล่าสุดจากอีเวนท์ Tokyo Game Show 2022 ก็จัดมาป้ายยาด้วยเช่นกัน

Star Ocean คือซีรีส์เกม action-RPG ที่ยืนหยัดมาอย่างยาวนานและเพิ่งจะมีอายุครบ 25 ปีไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ตัวเกมเป็นที่รู้จักในเรื่องของเกมเพลย์ที่น่าตื่นเต้น เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ระดับมหากาพย์ ความหลากหลายของตัวละคร เล่นระบบต่อสู้เน้นแอคชั่นสุดริเริ่ม

ส่วน Star Ocean: The Divine Force พร้อมพาแฟนเกมทั่วโลกร่วมทะยานดาวตะลุยจักรวาลอย่างเป็นทางการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 27 ตุลาคม 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Star Ocean The Divine Force

Star Ocean The Divine Force 15092022 2

อ่านข่าวเกม Star Ocean: The Divine Force คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM