รู้มั้ย แผนที่ใหม่ Savage Map ของ PUBG มีระบบถ้ำใต้ดินด้วยนะ

PUBG Savage Cave 01

ช่วงหลังๆ มานี่ PlayerUnknown’s Battlegrounds มีความเปลี่ยนแปลงให้เห็นเยอะมาก ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะมีคู่แข่งทำเกมแนวเดียวกันออกมาเพื่อหวังแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดนั่นเอง อย่างเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีโหมดพิเศษ War mode เปิดใหม่มาให้จัดทีม 10 คนลงไปสู้กัน 3 ทีมมันส์กันไปแล้ว ล่าสุด ทีมผู้พัฒนาของ PUBG Corp ย้ำมาเน้นๆ เลยว่ายังจะมีอัพเดทความสนุกมาฝากแฟนเกมแนว Battle Royale ตัวพ่อกันเรื่อยๆ แบบไม่ให้ขาดตอน และหนึ่งในนั้นก็คือการอัพเดทแผนที่ใหม่ที่ชื่อว่า Savage Map นั่นเอง

PUBG Savage Map

Savage Map จะเป็นแผนที่ที่มีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆ จนกลายเป็นสุดยอดฟีเจอร์ใหม่ของเกมนั่นคือ ระบบถ้ำใต้ดิน ล่าสุด ทีมงาน PUBG ถึงกับลงทุนเดินทางมาหาแรงบันดาลใจถึงถ้ำพระยานครที่ประจวบคีรีขันธ์บ้านเราเลยนะ มีโพสต์รูปมาอวดกันเป็นหลักฐานด้วย อย่างไรก็ดียังไม่มีการเปิดเผยว่าจะพัฒนาเสร็จให้เล่นกันได้เมื่อไหร่ ซึ่งอาจต้องรอกันนานหน่อยเพราะยังอยู่ในช่วงแรกของการพัฒนา

PUBG Savage Cave

แต่ที่จะมาก่อนในเร็วๆ นี้ก็คือ อาวุธและพาหนะใหม่ ซึ่งทีมงานแย้มมาแล้วว่าหนึ่งในนั้นอาจมีรถสามล้อมตุ๊กตุ๊กของไทยนี่แหละที่รวมอยู่ด้วย ไม่รู้แฟน PUBG บ้านเราจะฟินกันขนาดไหนนะ แต่พูดมาซะขนาดนี้ก็เชื่อได้เลยว่าเกมนี้ยังจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้สนุกกันอีกเยอะแน่นอน

PUBG Savage Cave 00

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM