ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #14 (22 เม.ย. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep14

มาอัพเดทข่าวเกมออนไลน์ PC เกมมือถือ ทั้งไทย-นอก ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ทีมงาน GameMonday รวบรวมมาสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 22 เม.ย. 2018 จะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Dragon Nest M reviews 00

Dragon Nest M คืนบังลังก์เปิด OB ทั้งบน Android และ iOS สโตร์ไทยแล้ว

เปิดให้จัดเต็มกันสักทีเมื่อค่าย SIAMGAME ประกาศเปิด OB เกม Dragon Nest M เกมมือถือ MMORPG ที่ได้ น้องหลามน้อย ปัญ BNK48 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งจะเปิดให้เล่นทั้งในระบบ iOS และ Android Dragon Nest M มาพร้อมอาชีพสุดคลาดสิกทั้ง 6 อาชีพ การควบคุมตามแบบฉบับบเกมมือถือ ปล่อยสกิลคอมโบ้ได้แบบไม่ติดขัด เพลินตาไปกับเอฟเฟคสกิลคอมโบ้สุดอลังการ และยังได้ น้องปัญ BNK48 พรีเซนเตอร์หลามน้อยของเรานี่เอง งานนี้หลามน้อยของเราจะสวมบทบาทเป็น Archer นักธนูสาวสุดเท่ของ Dragon Nest ว๊าบเข้าสู่อาณาจักรอัลเทร่า เพื่อมาต่อกรกับเจ้าบอสยักษ์ จะสนุกมันส์แค่ไหนไปลุยพร้อมกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Dragon Nest M คลิกที่นี่


rebellious million authur cn 00

ส่องก่อนโหลด คลิปเกมเพลย์มาใหม่ Rebellious Million Arthur

มาสักที Rebellious Million Arthur หรือ Han-Gyaku-Sei Million Arthur เกมโมบายน้องใหม่ของ NetEase และ Square Enix ปล่อยลงสโตร์ iOS และ Android บนสโตร์จีน เมื่อต้นเดือนที่แล้ว เกมภาคนี้เป็นภาคที่แตกต่างจากซีรีส์ก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน เพราะมาในรูปแบบของเกมการ์ด RPG มีช่อง slot มาให้ 5 ช่องไว้ใส่การ์ดโจมตี 1 ใบและการ์ดสกิลอีก 4 ซึ่งการ์ดทั้งหมดต้องลุ้นจากการสุ่มเปิด ส่วนตัวละครเริ่มต้นจะมีมาให้เลือกทั้งหมด 6 คาแร็กเตอร์ แต่ละตัวละครจะมีสกิลแตกต่างกันไปตามอาวุธประจำกาย ส่วนโลกในเกมเป็นแบบ open world มีโหมด อยู่เยอะเลยไม่ว่าจะเป็น  ดันเจี้ยน PVE เรดบอส PvP อารีน่า เควสต์เนื้อเรื่อง ระบบกิลด์ ระบบคอสตูม และอื่นๆ อีกมากมาย

อ่านข่าวเกม Rebellious Million Arthur คลิกที่นี่


MapleStory 2 logo inter

ปะ โก อินเตอร์กัน MapleStory 2 เวอร์ชั่น ENG ใกล้มาแล้ว

นับถอยหลังรอกันเลย เมื่อ MapleStory 2 เวอร์ชั่น ENG จาก Nexon America ที่ล่าสุดเปิดเว็บไซต์ภาษาอังกฤษมารออยู่แล้ว MapleStory 2 ที่ถูกปรับโฉมมาเป็น 3D Block-based MMORPG ซึ่งภาพกราฟิคจะดูสวยงามมีมิติมากขึ้น มีโหมดเรด PvE และโหมด PVP ระบบสร้างบ้านและสร้างชุดแฟชั่นคอสตูม ระบบสัตว์ขี่ ไอเทมคอสเมติก อีกทั้งยังมีฟีเจอร์สร้างบล็อกสไตล์ Minecraft เพิ่มเข้ามาด้วย แต่น่าเสียดายที่แฟนเกมบ้านเราเข้าเว็บเกมหลักของ MapleStory 2 ภาคภาษาอังกฤษที่เพิ่งเปิดไม่ได้ เพราะถูกล็อกโซนเอาไว้ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาไทยจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่คงต้องรอติดตามกันต่อไป

อ่านข่าวเกม MapleStory 2 คลิกที่นี่


Radical Heights 01

CliffyB ไม่พอใจอ้าง Epic Games จ้องฉกทีมพัฒนา Radical Heights 

เป็นกระแสดราม่าที่น่าติดตามพอสมควรเมื่อ เกมแนว Battle Royale สำหรับเกม Radical Heights ผลงานใหม่แกะกล่องจากสตูดิโอ Boss Key Productions ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก แต่ Cliff “CliffyB” Bleszinski ผู้ก่อตั้งสตูดิโอ Boss Key กล่าวหา Epic Games ผู้สร้างเกม Fortnite พยายามล้วงลูกขโมยคนในทีมพัฒนาเกม Radical Heights ข้อความทาง Twitter ระบุว่า “เฮ้ @epicgames คุณช่วยหยุดความพยายามดึงคนในทีมของฉันได้รึเปล่า? พวกเราเพิ่งเปิดตัวเกมใหม่ @Radical_Heights #UE4 และเรากำลังมีความสุขกับกระแสตอบรับของเกม” นอกจากนี้หัวเรือใหญ่ของ Boss Key Productions ได้พูดถึงตลาดเกม Battle Royale ยังพอเหลือที่ว่างให้เกมอื่นๆ ได้ไล่ล่าความสำเร็จอีกด้วย ในอนาคตผู้เล่นเกมอย่างเราคงได้เห็นเกมแนว Battle Royale ใหม่ๆมาให้แย่งพื้นที่ในตลาดกันอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม Radical Heights คลิกที่นี่


gamevil mar lineup 06

Royal Blood ประเดิมศึกกู้บัลลังก์โกลบอลรอบ CBT วันนี้ถึง 2 พ.ค. นี้

เริ่มขึ้นแล้วศึกชิงบัลลังก์ของ Royal Blood เกมมือถือฟอร์มยักษ์แนว open-world MMORG เปิดทดสอบผ่านสโตร์โกลบอลของ Google Play ให้ได้เล่นกันตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 พฤษภาคมนี้ มันส์กับกับโหมดสงครามสเกลใหญ่สุดอลังการแบบ 70 vs 70 RVR และโหมดต่อสู้อื่นๆอีกมากมาย Royal Blood ถูกจัดเป็นเกมระดับมาสเตอร์พีซที่ดีไซน์มาเพื่อมือถือ ได้รับกระแสตอบรับในโลกโซเชียลพากันยกให้เป็นเกม MMORPG แห่งยุคหน้าที่นำทุกประสบการณ์จาก PC มาสู่แพลตฟอร์มมือถือได้อย่างสมบูรณ์แบบ เข้าไปโหลดมามันส์แล้วร่วมกิจกรรมมากมายพร้อมกันได้แล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Royal Blood คลิกที่นี่


home sweet home

Samsung จับมือ Yggdazil สร้าง Home Sweet Home 2 สานต่อความสยอง 

สานต่อเกมสุดสยอง Home Sweet Home ที่ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง Samsung ร่วมมือกับ Yggdazil  ช่วยกันพัฒนาเกมอย่าง “Home Sweet Home #2” เกมแนว Horror Adventure ที่ใช้ความกลัวมาช่วยบอกเล่าเรื่องราวความเชื่อ ศาสนา ประเพณี และวัฒนธรรมของไทย ให้ก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์ โดยซัมซุงให้การสนับสนุนในเรื่องของอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อเก็บภาพโบราณสถานต่างๆ Home ซีซัน 2 นี้ ยังคงผูกเรื่องราวกับความเชื่อแบบไทยๆ แต่จะเพิ่มดีกรีความน่ากลัวผ่านฉากหลังของสถาปัตยกรรม นับเป็นโอกาสอันดีที่จะเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมให้เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นนั้นเอง

อ่านข่าวเกม Home Sweet Home คลิกที่นี่


 call of duty black ops 4

Call of Duty: Black Ops 4 จะมีโหมด Battle Royale มาให้ฟินกันด้วย

หลายท่านอาจจะกำลังรอคอยให้วันที่ 12 ตุลาคมมาถึงเร็วๆ เพราะเป็นวันที่ Activision ประกาศจะวางจำหน่ายเกมยิง FPS เบอร์แรงอย่าง Call of Duty: Black Ops 4 บน PC, PS4 และ Xbox One นั่นเอง ทำให้แฟนเกมตื่นเต้นไปตามๆกัน ยิ่งล่าสุดที่มีการปล่อยข่าวว่าจะการเพิ่มโหมดใหม่ยอดฮิตอย่าง Battle Royale ที่นับว่าเป็นการฉีกกรอบโหมดการเล่นดั้งเดิมมาตั้งแต่ภาคแรก ส่วนจะมันส์แค่ไหนรอไลฟ์สดเพิ่มเติมของ Call of Duty: Black Ops 4 ในวันที่ 17 พฤษภาคม หรือจะให้ชัวร์ๆ ก็คืองาน E3 2018ในเดือนมิถุนายนนี้

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Black Ops 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM