PUBG Corp ลุยเองจัด PUBG Global Invitational 2018 กลางปีนี้

pubg global invitational 2018

ในที่สุด PUBG Corp. ก็เปิดตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึก e-sports ขึ้นเองอย่างเป็นทางการจนได้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ผู้สร้าง PlayerUnknown’s Battlegrounds ขยับมาทำหน้าที่จัดทัวร์นาเมนท์แข่งเกมระดับโลกที่จะใช้ชื่อว่า PUBG Global Invitational 2018 ซึ่งจะมี 20 ทีมขั้นเทพเข้าร่วมประชันสกิลล่าหัวเอาตัวรอดในการแข่งขันรอบไฟนอลเพื่อชิงเงินรางวัล 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 66 ล้านบาท) ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

pubg global invitational 2018 00

ส่วนการแข่งขันในรอบคัดเลือกแบบแบ่งโซน (อเมริกาเหนือ, ยุโรปและเอเชีย) จะมีขึ้นก่อนในเดือนเดียวกันเพื่อหา 20 ทีมผู้ชนะจาก 2 ประเภทคือ แบบมุมมองบุคคลที่ 1 และบุคคลที่ 3 ไปชี้ชะตากันในรอบสุดท้ายต่อไป

pubg global invitational 2017

แม้นี่อาจไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์แข่ง PUBG ระดับมืออาชีพครั้งแรกของโลก เพราะเคยมีศึก PUBG Global Invitational เกิดขึ้นมาแล้วในงาน Gamescom เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน แต่ถือเป็นครั้งแรก PUBG Corp เข้ามาทำหน้าที่เจ้าภาพในการจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการพร้อมประกาศตัวเป็นอีกหนึ่งเสาหลักแห่งการ esports ของโลก ซึ่งทีมผู้สร้างเกมยิงแนว Battle Royale เบอร์แรงก็ตั้งเป้าว่าจะนำประสบการณ์การแข่งขันที่มันส์ยิ่งกว่าเดิมมาสู่สายตาแฟนคลับให้ได้

PUBG Cars fly 02

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับสนามแข่ง กำหนดวันแข่งในรอบคัดเลือกและรอบสุดท้าย รวมถึงตั๋วเข้าชมศึก PUBG Global Invitational 2018 ทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบในภายหลังจ้า

PUBG storm 01 1

PUBG storm 04

PUBG storm 02 1

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก pcgamer.com***

FLOATING BOTTOM