Dragon Blaze อัพเดทเดือด SECOND IMPACT เจ็ดสุริยชน อลังการแค่ไหนมาดูกัน

Dragon Blaze 1052018 0

อัพเดทครั้งใหญ่เป็นทีเรียบร้อยแล้ว สำหรับเกม Dragon Blaze จากค่ายเกม Gamevil ที่ล่าสุดได้มีการฉลองครบรอบ 3 ปีไปเมื่อเมษายนที่ผ่านมา โดยคราวนี้อัพเดทขนมาเอใจผู้เล่นคือแพทช์ใหญ่ซีซั่น 5-3 “SECOND IMPACT: เจ็ดสุริยชน” ไปดูรายละเอียดการอัีพเดทกันเลย

โอเวอร์ลอร์ดเจ็ดสุริยชน

Dragon Blaze 1052018 01

สิ่งแรกที่ผู้เล่น Dragon Blaze รอคอยกันมานานจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “เจ็ดสุริยชน” พรรคพวกคลาสโอเวอร์ลอร์ดใหม่ล่าสุด ที่ยกขบวนกันมาถึง 7 ตัว ทั้งแบน, เช็น, โมโม่, มิยุ MK5, รันรัน, ไอออน, และอาริน เป็นเผ่าพันธุ์ที่มาจากกาแลกซีอันไกลโพ้นผู้บังคับหุ่นรบอาร์คบัสเตอร์สีแดง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อบรรลุภารกิจพิเศษของพวกเขาบนดาวไททั่นให้จงได้ หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่า เอ….พรรคพวกโอเวอร์ลอร์ดเนี่ยคืออะไร พูดง่าย ๆ ก็คือเป็นพรรคพวกที่เหนือกว่าระดับอื่น ๆ ที่ผ่านมาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นพรรคพวกอวตารหรือพรรคพวกจุติ เทียบได้เป็นเกรด R ซึ่งสูงกว่าเกรด U นั่นเอง เพราะฉะนั้นแน่นอนว่าทั้งความสามารถสกิลและค่าสถานะก็ต้องโดดเด่นไม่เป็นรองใครแน่ เป็นพรรคพวกที่ผู้เล่นทุกต่างใฝ่ฝันจะมีไว้ในครอบครองก็ว่าได้

สกิลอานุภาพ

โดยจุดเด่นนั้น นอกจากสกิลรายบุคคลที่มีทั้งสายนักรบ นักธนู ซัมมอนเนอร์ นักบวช พาลาดิน โจร และนักเวทแล้ว ยังมีสกิลพิเศษที่เรียกว่า “สกิลอานุภาพ” อีกด้วย ฟังจากชื่อแล้วก็รู้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่ ๆ สกิลอานุภาพคือระบบสกิลติดตัวพิเศษที่ผู้เล่นจะได้รับหากมีพรรคพวกและตัวละครโอเวอร์ลอร์ดอยู่ในสนามรบ แบ่งเป็น 7 สกิลตามสายอาชีพ ซึ่งแต่ละสกิลก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป เช่น สกิลอานุภาพของคลาสซัมมอนเนอร์จะเพิ่มความเสียหายกายภาพที่ศัตรูทั้งหมดได้รับ 5%  เป็นต้น

การสร้างและระบบวิญญาณ

Dragon Blaze 1052018 02

ได้ฟังมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าทุกคนต้องอยากมีพรรคพวกโอเวอร์ลอร์ดสุดคูลกันแล้วใช่ไหม? วิธีสร้างก็ไม่ยาก พรรคพวกโอเวอร์ลอร์ดจะถือกำเนิดขึ้นมาได้ โดยการใช้พรรคพวกอวตาร +ARCH 1 ตัว (ตามคลาสที่ต้องการสร้าง), สารสกัดอวตาร 300 ขวด และ 100 ล้านโกลด์

Dragon Blaze 1052018 03

แพทช์นี้มีการขยายเลเวลสูงสุดของตัวละครจาก 126 เป็น 129 เพิ่มเอฟเฟกต์ครอบครองและความสำเร็จเควสต์ปรมาจารย์สำหรับการสะสมพรรคพวกโอเวอร์ลอร์ด และยังขนเอาด่านและมอนสเตอร์ใหม่ ๆ มาให้ลับฝีมือกันอีกด้วย โดยพื้นที่ผจญภัยใหม่นี่มีชื่อว่า “ดินแดนงาช้าง” เป็นสถานที่ที่มีความเชื่อมโยงกับเนื้อเรื่องในเกม เพราะเป็นที่ที่ผู้เล่นจะได้เจอกับมอนสเตอร์ฝ่ายร้ายที่ใช้ชื่อว่า “สภา” บอกเลยว่าเนื้อเรื่องซับซ้อน ซ่อนเงื่อน และตื่นเต้นจนหยุดเล่นไม่ได้ เพราะอยากรู้ตอนต่อไปเลยทีเดียว นี่เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเกม Dragon Blaze ที่ทำให้หลาย ๆ คนประทับใจเลยก็ว่าได้ กลุ่มเจ็ดสุริยชนที่ปรากฏตัวขึ้นอย่างลึกลับในครั้งนี้ก็เช่นกัน พวกเขาย่อมมีที่มาที่ไปที่น่าสนใจ แต่เราจะไม่ขอสปอยเนื้อเรื่อง ณ ตรงนี้ ใครอยากรู้ต้องไปติดตามกันเอาเองในเกมนะจ๊ะ อิอิ

Dragon Blaze 1052018 04

นอกจากนี้ Dragon Blaze ยังเอาใจผู้เล่นใหม่ด้วยการเพิ่ม “ลีกมือใหม่” มาให้ผู้เล่นที่กำลังหัดเล่นได้มาประชันกันในโหมดต่าง ๆ เช่น อารีน่า, บอสจ้าวปฐพี, ศึกดวล, ศึกล้างแค้นเบลเฟกอร์, และ หอนิมิตมาร งานนี้ไม่ต้องกังวลว่าเป็นมือใหม่แล้วจะไม่มีโอกาสได้แสดงศักยภาพ เพราะเกมนี้เค้ามีไกด์และเควสต์สำหรับผู้เล่นมือใหม่เพื่อเป็นการแนะนำแนวทางให้ด้วย หากทำตาม รับรองได้ว่าจะต้องเทียบชั้นกับผู้เล่นอาวุโสได้อย่างรวดเร็วแน่นอน

Dragon Blaze 1052018 05

นี่คือภาพรวมของการอัปเดต Dragon Blaze 5-3 “SECOND IMPACT: เจ็ดสุริยชน” เนื้อหาเข้มข้น ล้นหลาม ครบครันแบบนี้ อย่าพลาดเด็ดขาด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นใหม่ที่กำลังมองหาเกมที่มีลายเส้นงดงามสไตล์เทพนิยาย ผู้กลับมาเล่นใหม่ที่ห่างหายไปนาน หรือผู้เล่นปัจจุบัน… โอเวอร์ลอร์ดเจ็ดสุริยชนรอทุกคนอยู่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Balze

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Blaze ny update icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Blaze คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM