ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #17 (13พ.ค. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep16 1

มาอัพเดทข่าวเกมออนไลน์ PC เกมมือถือ ทั้งไทย-นอก ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ทีมงาน GameMonday รวบรวมมาสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 13 พ.ค. 2018 จะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

dragon ball legends 11518 01

Dragon Ball Legends เกมมือถือดราก้อนบอลเปิดโหลด Google Play ไทย

สิ้นสุดการรอคอยสักทีเมื่อ Dragon Ball Legends เกมการ์ดต่อสู้แบบ 1vs1 สไตล์ one-finger card action battle จากซีรีส์อนิเมะระดับตำนาน ดราก้อนบอล จากค่าย Bandai Namco เปิดให้ดาวน์โหลดมามันส์ในเวอร์ชั่น Android แล้วแถมมีให้เลือกเล่น 6 เวอร์ชั่น 6 ภาษา เปิดโหมดแบทเทิลต่อสู้กับเพื่อนจากทั่วทุกมุมโลก ที่ใช้เพียงปลายนิ้วก็สามารถเรียกตำนานดราก้อนบอลจากทุกยุค พร้อมขนการคอนโทรลท่าพิเศษ Rising Rush มาให้มันส์กันอีกด้วย ไปโหลดมาลองได้แล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Ball Legends คลิกที่นี่


blade and soul 2 cove

Blade & Soul II เลื่อนกำหนดคลอดไปปี 2019 แต่ Project TL มาแน่

เลื่อนแล้วจ้า NCsoft ออกมาประกาศเลื่อนกำหนดคลอดของ Blade & Soul II ออกไปเป็นช่วงปี 2019 จากเดิมที่มีเพลนเปิดให้เล่นกันในช่วงปลายปี 2018 เนื่องจากทีมงานผู้พัฒนาเห็นว่าตัวเกมยังทำออกมาไม่ได้อย่างที่ตั้งใจจะให้เป็น ซึ่งคาดว่าน่าจะมา Lineage 2M อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ของค่ายที่จะคลอดออกมาในปีเดียวกัน ส่วน Project TL อีกหนึ่งเกม MMORPG ทางทีมพัฒนาคาดว่าจะเสร็จทันเปิด CBT ครั้งแรกที่เกาหลีได้ก่อนสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าวเกม Blade & Soul 2 คลิกที่นี่


Overkill TWD Grant 00

เกมยิง Co-op ธีมซอมบี้ Overkill’s The Walking Dead เผยตัวละครสไนเปอร์

ทีมพัฒนาเกมของ Overkill’s The Walking Dead เกม Action shooting FPS แบบ Co-op 4v4 ปล่อยข้อมูลแนะนำตัวละครในเกมคนที่สามมาให้ดูกันต่อกับคาแร็กเตอร์ที่ชื่อว่า Grant หนุ่มใหญ่ใส่แว่นไว้เคราที่แบกสไนเปอร์ติดตัว  หยิบขวดวิสกี้ขึ้นมาจิบอยู่ตลอดการเดินทาง แถมชอบปล่อยมุกสยองเกี่ยวกับหลานสาวและซอมบี้ฟันหลอ มีสกิลเด่นด้านการเป็นตัวตีไกลสาย sniper นั่นเอง Overkill’s The Walking Dead มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 รอติดตามข่าวกันได้เลย

อ่านข่าวเกม Overkill’s The Walking Dead คลิกที่นี่


Identity V 1052018 01

Identity V เปิดทดสอบ CBT สโตร์ไทย 11- 14 พค. นี้

Identity V จาก NetEase Games เกมมือถือไล่ล่าเอาตัวรอดสไตล์ Dead by Daylight ที่ให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะเล่นเป็น Killer หรือ Survivors  ถ้าจะเล่นเป็นฆาตกรก็จะต้องออกไล่ล่าฆ่าเหยื่อให้หมดทั้ง 4 คน แต่ถ้าเล่นเป็นเหยื่อก็ต้องหาโค้ดมาปลดล็อกทางออกหนีจากการถูกฆ่า ประกาศเปิดทดสอบในช่วง Close Beta ในวันที่ 11 พฤษภาคม ในประเทศ ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย และประเทศไทย เข้าไปมันส์กันได้เลย

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่


agony 06

ระวังหัวใจวาย Agony เปิดฉากหลอนสะพรึงปลายพฤษภาคม

มีใครรออยู่บ้างกับเกม Agony เกมสยองขวัญสุดสะพรึงเรต 18+ ที่ติดอันดับท็อป 10 ของเกมแนว Horror ของปี 2018 ที่ล่าสุดทีมพัฒนาเกม Madmind Studio ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อย ที่จัดเต็มฉากชวนสยองให้แฟนๆได้รับประสบการณ์ที่น่าพรั่นพรึงไปแบบเต็มๆ เพราะใช้ ขุมพลัง Unreal Engine 4 มาทำให้กราฟิกเป๊ะเวอร์สุดสมจริง จนรู้สึกเหมือน มีเลือดกระเซ็นออกมาจากจอระหว่างเล่นโหมดเนื้อเรื่องของเกมกันเลยทีเดียว Agony มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 29 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ นับถอยหลังรอกันได้เลย

อ่านข่าวเกมส์ออนไลน์คลิกที่นี่


Tokyo Ghoul Dark War 000

เปิดโกลบอลแล้ว Tokyo Ghoul: Dark War เกม RPG สุดมันส์ลูกผสม MOBA

ได้ฤกษ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์โกลบอลสำหรับ Tokyo Ghoul: Dark War เกมมือถือ 3D action RPG ผสม MOBA จากค่าย GameSamba ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนอนิเมะแนวดาร์ก แฟนตาซีชื่อดังของญี่ปุ่น ให้เพื่อนๆเลือกตัวละครฝ่ายกูลหรือจากฝ่ายล่ากูล มาจัดเป็นทีมไว้ต่อสู้ผ่านหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมดยอดฮิตอย่าง PvP Arena และ 1v1, 3v3, 5v5 battle ใครที่ชื่นชอบสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมามันส์ได้แล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off


Fortnite Avengers Cover

Fortnite จัดครอสโอเวอร์ Avengers: Infinity War ศึกชิงถุงมือ

Fortnite จัด Event พิเศษ การครอสโอเวอร์ของเกม Fortnite กับ Avengers: Infinity War ต้อนรับการมาเยือนของจอมวายร้าย Thanos กระโจนเข้าสู่สงคราม Fortnite Battle Royale ในโหมดจำกัดเวลาที่เรียกว่า “Infinity Gauntlet Limited Time Mashup” อิงระบบการเล่นพื้นฐานของโหมด Battle Royale รองรับผู้เล่น 100 คน ประชันฝีมือต่อสู้จนกว่าจะเหลือผู้รอดชีวิตเพียง 1 เดียว แต่ในโหมดนี้จะแตกต่างออกไปเพราะมีไอเทม Infinity Gauntlet ถุงมือพร้อมอัญมณีทั้ง 6 เม็ด โดยผู้เล่นที่ค้นพบและสวมใส่ Infinity Gauntlet จะเปลี่ยนสภาพกลายเป็น Thanos และสามารถใช้พลังจากถุงมือได้อีกด้วย จะมันส์แค่ไหนต้องเข้าไปลองสัมผัสด้วยตัวเอง

อ่านข่าวเกม Fortnite คลิกที่นี่


stardew valley screenshots

Stardew Valley วีธีเล่นโหมด Multiplayer แบบหลายคน

มาสักทีหลังจากปล่อยให้รอมานานกับ Stardew Valley เกมอินดี้ปลูกผักทำไร่ภาพกราฟฟิกย้อนยุคแบบพิกเซล 16 Bit ที่ล่าสุดปล่อยโหมด Multiplayer ให้สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกันผู้เล่นคนอื่นได้ สามารถแต่งงานกันได้ด้วยไอเทม Wedding Ring โดยในการเล่นโหมด Multiplayer ต้องมีผู้เล่นเป็น Host Server ให้ผู้เล่นคนอื่น Join เข้ามายังเซิร์ฟเวอร์ โดยผู้เล่นแต่ละคนจะมีช่องเก็บของและกระท่อมเป็นของตัวเอง ส่วนวิธีการเข้าเล่นไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอน

อ่านข่าวเกม Stardew Valley คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM