Black Desert Online อัพเดท บอสเวิลด์สุดโหดตัวใหม่ คูทุมโบราณ

S 7585794

หลังจากได้มีการเปิดตัว 3 อาชีพใหม่ ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์ ได้ไม่นาน Black Desert Online ก็ได้มีการ เพิ่มเวิลด์บอสใหม่ “คูทุมโบราณ”  หนอนยักษ์ตาเดียว ที่ให้ผู้เล่นสามารถร่วมกันล่าได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ และเครื่องแต่งกายสำหรับอาชีพใหม่อีกด้วย บอกเลยว่าเขาจัดหนักจัดเต็มจริงๆ

93e2be4084320180428110041524

“คูทุมโบราณ” บอสที่มีรูปลักษณะคล้ายกับหนอนยักษ์ที่มีตาเดียว ท่านจะได้พบกับการต่อสู้ที่แตกต่างกับเวิลด์บอสคจาคาร์ เนื่องจากการเผชิญหน้ากับคูทุมโบราณ จะไม่มีที่ซึ่งให้ท่านหลบหลีกการถูกโจมตีจากบอส ผลของการต่อสู้ขึ้นอยู่กับทักษะ, ประสบการณ์ และประสิทธิภาพอุปกรณ์ของนักผจญภัย เมื่อการต่อสู้ในทะเลทรายเริ่มขึ้น ท่านควรเตรียมน้ำบริสุทธิ์และชาโป๊ยกั้กให้พร้อมสำหรับการถูกลดค่าความสามารถต่างๆ ดังนั้น การต่อสู้กับคูทุมโบราณในครั้งนี้จึงเป็นการพิสูจน์และท้าทายความสามารถของนักผจญภัยใน Black Desert

570x320 th

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกเพียบ รวมถึงกิจกรรมลดราคาทุกแพ็คเกจเกม 30% ที่ทางค่าย Pearl Abyss จัดเอาใจนักผจญภัยในไทยด้วย >แพ็คเกจลดราคาคลิก< ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert TH และ แฟนเพจ Black Desert TH

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM