The King of Hunter เกม MOBA สไตล์ Battle Royale มาใหม่จาก NetEase

ScreenShot 20180523170253

เจ้าพ่อโปรเจ็กต์มาเอง NetEase Games มีเกมใหม่มาให้ลองอีกแล้วๆ ก็เป็นเกมที่ยังคงเกาะกระแสเกมแนว Battle Royale อีกเหมือนเดิม ก่อนนี้มีโปรเจ็กต์ Project: Battle มาอวดกันไปแล้ว คราวนี้เป็น The King of Hunter หรือ 猎手之王 ซึ่งมาในแนวเกม MOBA ผสม survival shooter ที่รับรองว่าสาดกระสุนใส่กันยับแน่ แต่เอ๊ะ ไม่ใช่สิ เกมนี้ไม่มีปืนให้ใช้นะ ย้ำอีกครั้งว่าไม่มีปืนให้ใช้เป็นอาวุธฆ่ากันในเกมนี้จ้า

แต่ที่ชัวร์ๆ ก็คือแผนที่ในเกมจะมาไซส์ใหญ่ตู้มแบบเกม sandbox ทั่วไป มีโหมดสนุกให้เลือกเล่นทั้งแบบฉายเดี่ยวหรือตั้งแก๊งร่วมกับเพื่อน แม้จะไม่มีปืนให้ใช้แต่อาวุธในเกมก็มีให้เลือกเพียบทั้ง มีด ดาบ ขวาน รวมทั้งโล่ แต่ที่เจ๋งโดนใจเกมเมอร์ชัวร์ๆ ก็น่าจะเป็นระบบติดตั้ง gem เข้ากับอาวุธไว้เพิ่มเอฟเฟกต์ในรูปแบบต่างๆ เช่น ปล่อยไฟ ใช้เป็นคาถาฟื้นเลือด หรืออาบยาพิษ นอกจากนี้ก็จะมีไอเทมพวกดักไว้ให้เลือกใช้ดักเล่นงานศัตรูได้อีกต่างหาก

The King of Hunter 00

ล่าสุด The King of Hunter น่าจะใกล้ได้ฤกษ์เปิดให้โหลดกันแล้ว เพราะมีรอบ pre-register ให้ลงชื่อกันได้แล้วนั่นเอง สาวก Andriod และ iOS รอเฮได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The King of Hunter

The King of Hunter 01

The King of Hunter 03

The King of Hunter 02

อ่านข่าวเกม The King of Hunter คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM