CORSAIR เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เคสซุปเปอร์ทาวเวอร์ Obsidian 1000D

Untitled 1 1

CORSAIR รุ่นใหญ่วงการอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเกมมิ่ง มีการเปิดตัว เคสซุปเปอร์ทาวเวอร์สำหรับพีซี รุ่น Obsidian 1000D ใช้เวลาในการพัฒนาและออกแบบด้วยระยะเวลายาวนานกว่า 2 ปี เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดเคสขนาดซุปเปอร์ทาวเวอร์

CORSAIR 2552018 01

ภายในเคส สามารถติดตั้งซิสเต็มขนาด E-ATX และ Mini-ITX ภายในเคสได้พร้อม ๆ กัน และซึ่งจะถูกระบายความร้อนด้วยช่องพัดลมทั้งหมด 13 ช่อง และจ่ายไฟผ่านพาวเวอร์ซัพพลายสองตัว (ขนาด SFX และ ATX) และพร้อมกับช่องใส่ฮาร์ดไดร์ฟถึง 11 ช่อง ซึ่งเป็นความจุที่อลังการที่สุดเท่าที่นักประกอบพีซีทุกคนจะสามารถนึกถึงได้ ทำให้ 1000D เป็นสุดยอดเคสซุปเปอร์ทาวเวอร์สำหรับพีซีอย่างแท้จริง

CORSAIR 2552018 04

ด้วยความสามารถในการติดตั้งชุดระบายความร้อนขนาดมหึมาของ 1000D จึงมาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์ควบคุมความเร็วพัดลมและระบบไฟ RGB อย่าง CORSAIR Commander PRO ที่สามารถควบคุมพัดลม PWM ได้ถึง 6 ตัว และระบบไฟ RGB หกชุด ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับพัดลมไฟ RGB ของ CORSAIR หรือแถบไฟ RGB ของ CORSAIR ได้เช่นกัน นอกจากนี้ตัวเคส 1000D นั้นยังมาพร้อมกับระบบไฟ RGB ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเคส บริเวณพาแนลด้านหน้าและโลโกด้านหน้าเคส เป็นจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจสำหรับการสร้างซิสเต็มที่จะเต็มไปด้วยการประดับประดาด้วยไฟ RGB หรือจะสร้างอารมณ์เรียบหรูให้กับบรรยากาศโดยรวมของซิสเต็มได้เช่นกัน

อ่านข่าวเกม Gaming Gear คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM