Miami Street เกมแข่งรถของ Microsoft ทำเหล่าขาซิ่งอุทาน WTF!!

miami street cover

ในขณะที่หลายคนกำลังรอเกม The Crew 2 ภาคต่อเกมแข่งรถที่จะมาเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ในวงการ racing game ด้านบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Microsoft Studios ไม่น้อยหน้าส่งเกมใหม่แนวแข่งรถประลองความเร็ว แต่ไม่ใช่ภาคต่อของซีรี่ย์เกม Forza Horizon กลับเป็นเกมที่มีชื่อว่า Miami Street เกมแข่งรถเล่นฟรีเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน Microsoft Store สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 ส่งผลให้เหล่าขาซิ่งไม่รอช้ารีบสวมบทนักขับอย่างไว แต่เมื่อเล่นไปได้สักพักถึงกับอุทาน “WTF”!!

รายละเอียดของเกม Miami Street อธิบายไว้อย่างชัดเจนเหมือนเกมแข่งรถทั่วไป พัฒนาโดย Electric Square องค์ประกอบของภาพกราฟฟิกถือว่าสอบผ่าน แต่เกมเพลย์กลับทำออกมาได้ห่วยแตกในมุมมองคนชอบเล่นเกมแข่งรถ การควบคุมรถใช้เพียงแค่เมาส์หรือสเปสบาร์ ตัวรถจะขับเคลื่อนเองแบบออโต้ ส่วนผู้เล่นแค่ควบคุมให้รถเลี้ยวซ้ายขวาหรือเพิ่มความเร็วรถในบางครั้ง อันที่จริงผู้เล่นบางคนมองว่ามันไม่ใช่เกมแข่งรถ ระบบเกมจะนำเสนอมุมมองแบบ Cinematic ชมความงดงามของรถและบรรยากาศเหมือนกำลังนั่งดูภาพยนตร์หรือคัทซีนในเกม

Miami Street Screenshots 1

นอกจากนี้ยังมีระบบ Energy เมื่อไหร่ที่พลังงานหมดลงจะไม่สามารถเล่นเกมได้อีกและต้องรอเพื่อให้พลังงานฟื้นคืนอาจใช้เวลานานหลายชั่วโมงหรือค่อยกลับมาเล่นในวันถัดไป อย่างไรก็ตามสำหรับผู้เล่นที่ไม่ต้องการรอนานก็สามารถเติมเงินซื้อพลังงานได้ทันที ทั้งนี้เกม Miami Street รองรับการเล่นแบบคนเดียวปลดล็อคภารกิจบน Xbox Live สำหรับผู้ใช้ Windows 10 หากค้นหาเกมบนร้าน Microsoft Store ไม่เจอนั้นหมายถึงยังไม่เปิดให้เล่นในบางประเทศ แต่สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ >คลิก<

Miami Street Screenshots 2

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM