ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #23 (24 มิ.ย. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep22

กลับมาพบกับการสรุปข่าวเด็ด ข่าวเกมน่าสนใจประจำสัปดาห์กันเป็นประจำอีกเช่นเคย กับ ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 24 มิ.ย. 2018 สัปดาห์นี้ต้องบอกเลยว่ามาเพียบทั้งข่าวเกมออนไลน์ PC, เกมคอนโซล, เกมมือถือทั้งในไทยและนอกที่บอกเลยว่าเพื่อนๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

PUBGMobile0.6.0

5 ฟีเจอร์ใหม่ใน PUBG Mobile 0.6.0 ลูกเล่นเพียบ

พร้อมลุยกันรึยังกับสมรภูมิเดือดที่กำลังอัพเดทใหม่ PUBG Mobile 0.6.0 ที่ทาง Tencent Games ได้อัพเดทฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ มากมายไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.เพิ่มมุมมองบุคคลที่หนึ่ง หรือ FPP (First person perspective) มาให้ผู้เล่นเลือกเล่นทำให้มองเห็นเป้าหมายจากที่ไกลๆได้ชัดกว่าและเล็งยิงได้ง่าย แต่มุมมองแนวกว้างจะแคบลง และจะมองไม่เห็นข้างหลังเลยถ้าไม่หันไป ซึ่งลำบากเวลาโดนศัตรูโจมตีจากมุมอับ

2.โหมดอาเขตแบบใหม่ ชุลมุนวุ่นวายกว่าเดิม จะเพิ่มให้สามารถเข้าร่วมเล่นได้ถึง 100 คนแล้ว ทำให้ยิงกันได้สนุกสนานมากกว่าเดิม แถมเพิ่มจำนวนอาวุธในฉากให้ถึง 3 เท่า เพื่อนๆสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นโหมดอาเขตแบบใหม่หรือแบบเก่า

3.ระบบคลังแสง หรือ Armory เป็นแกลเลอรี่จัดแสดงข้อมูลรายละเอียดของอาวุธต่างๆภายในเกม พร้อมให้ดูตัวปืนสวยๆได้

4.ปรับไม่ให้ขับรถชนเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เพื่อป้องกันผู้เล่นเกรียน ที่ขับรถชนเพื่อนร่วมทีมเพื่อแย่งของ หรือทำเพื่อความสนุกส่วนตัว

5.ระบบถืออาวุธสำรองทำให้ผู้เล่นไม่เพียงถือปืนหลักได้ 2 กระบอกแล้ว ยังถือปืนพกได้อีก 1 กระบอกด้วย เอาไว้เวลาปืนหลักกระสุนหมดหรือรีโหลดไม่ทัน ก็ควักปืนพกออกมายิงแก้ขัดได้

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่


Deathgarden

Deathgarden เปิด CBT ท้าล่าเอาตัวรอดในสวนแห่งความตาย

มีเกมแนวเอาตัวรอดคลอดใหม่มาฝากคราวนี้เป็นผลงานของค่าย Behaviour Digital ที่ชื่อ Deathgarden ซึ่งมาในแนวแอคชั่นไล่ล่าตามกระแสนิยมที่จะมีฝ่าย Hunter คอยไล่ล่าและกำจัดพวก Runner ทั้งห้าให้ได้ และล่าสุดก็กำลังเปิด CBT ให้ซัดกันอยู่ในเวลานี้ สำหรับตัวเกม Deathgarden เวอร์ชั่นล่าสุดมีการปรับโฉมให้ดีมากขึ้น มีทั้งระบบสภาพอากาศในตอนกลางวันที่ถูกอัพเดทพเพิ่มเข้ามา มีปรับระบบปาร์ตี้ มีเพิ่มอาวุธและสกิลพลังใหม่อีกหลายๆ อย่างเพื่อนๆ ที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนขอโค้ดมาลองเทสต์ดูก่อนได้เลย

อ่านข่าวเกม Deathgarden คลิกที่นี่


carousel img1

Devil May Cry พัฒนาลงมือถือแล้ว

Devil May Cry 5 ยังต้องรออีกนาน แต่เกมที่ไม่ต้องรอนาน Devil May Cry: War of the Peak (鬼泣:巅峰之战) เกมมือถือสุดมันส์สายลากมาฆ่าจาก Devil May Cry นั่นเอง เกมนี้พัฒนาโดยสตูดิโอจากจีนที่่ชื่อว่า Yunchanggame และได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก Capcom ดังนั้นรับประกันคุณภาพได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว จากข่าวล่าสุด Devil May Cry เวอร์ชั่นมือถือถูกถอดแบบมาจากเวอร์ชั่นต้นฉบับบน PC และเครื่องคอนโซลแบบเป๊ะที่สุด ทั้งระบบตีคอมโบกลางอากาศ รวมถึงระบบสลับใช้อาวุธ ภาพกราฟฟิคก็จัดเต็มคุณภาพ HD แถมตอนนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย

 อ่านข่าวเกม Devil May Cry คลิกที่นี่


Darkness Rises 2452018 05

Darkness Rises เกมมือถือ Action RPG ตัวมันส์เปิดให้เล่นแล้ว

ไม่ต้องรอกันอีกแล้วเมื่อ Darkness Rises เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Nexon เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android  Darkness Rises จะพาเพื่อนๆไปพบกับความเร้าใจระดับพระกาฬ กับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด เพื่อนจะได้สวมบทบาทผ่านตัวละครมากมายในเกม ที่มีความสามารถเฉพาะตัวอันโดดเด่น พบกับคุณภาพของกราฟิกที่โดดเด่น Story Line ที่ทั้งสนุกและน่าสนใจ กล่าวโดยสรุป Darkness Rises ที่แฟนเกมสายแอคชั่น ฮาร์ดคอไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Darkness Rises คลิกที่นี่


 Blade II kr

Blade II: The Return of Evil เริ่มละเลงเลือดมิถุนายนนี้

อัพเดทความคืบหน้าเกม Blade II: The Return of Evil โคตรเกมแอคชั่น RPG พลัง Unreal 4 หลังจากเงียบหายไปนาน ล่าสุดค่าย Action Square และ Kakao Games มีกำหนดจะเปิด official ผ่านสโตร์เกาหลีกันแล้วในวันที่ 28 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งทีมผู้สร้างย้ำมาเลยว่าภาคกราฟิกปรับลุคมาแรงสุดๆ แถมในภาคนี้มีระบบ tag system มาให้ใช้สลับตัวละครได้ตลอดเวลามีฮีโร่ตัวละครตั้งต้นให้เลือกใช้งานได้ 4 อาชีพ ส่วน Kakao Games ที่ได้สิทธิ์เป็นผู้ให้บริการเกมนี้บนเซิร์ฟโกลบอลยังไม่แย้มมาเลยว่าจะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์มาให้สนุกได้เมื่อไหร่ แต่เชื่อว่าคงจะเป็นหลังเปิดเซิร์ฟ KR ให้เรียบร้อยถึงจะมีข่าวดีมาฝากกันอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม Blade II: The Return of Evil คลิกที่นี่


Onmyoji Arena 2162018 013

Onmyoji Arena เกมมือถือสาย MOBA เพิ่มภาษาไทยในเกมแล้ว

Onmyoji Arena เกมมือถือแนว MOBA จากผู้พัฒนาเกมอย่างบริษัท NetEase จากประเทศจีน ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยที่ทุกท่านรอคอยอย่างเป็นทางการแล้ว Onmyoji Arena เป็นเกมแนว MOBA ต่อสู้แบบ 5 ต่อ 5 ในเกมแนวนี้ชิกิงามิทุกตัวสามารถแสดงเสน่ห์ในตัวตนที่ไม่เหมือนใครออกมา ได้ยังมีการบอกลากับระบบ Rune แบบดั้งเดิม โดยใช้ Onmyodo มาแทนที่ ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกติดตั้งได้ฟรีอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Onmyoji arena คลิกที่นี่


pubg event pass 02

PUBG เริ่มใช้ระบบ Event Pass ต้อนรับแผนที่ใหม่ Sanhok 

จะไม่ใช่แค่ PUBG moblie เท่านั้นที่จะมีระบบ Battle Pass อีกต่อไปเพราะล่าสุด PUBG Corp. ออกมายืนยันว่าจะนำระบบเดียวกันนี้มาใช้กับ PlayerUnknown’s Battlegrounds เวอร์ชั่น PC แต่จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Event Pass โดยจะประเดิมเปิดใช้งานพร้อมการมาถึงของแผนที่ใหม่ Sanhok ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ โดยระบบ Event Pass ที่กำลังจะถูกนำมาใช้ จะให้แฟนเกมสามารถอัปเกรดตั๋วได้ด้วยการทำภารกิจพิเศษ เมื่อถึงระดับที่กำหนดก็ได้จะได้รับ DLC ใหม่ๆ ไปใช้กันแบบฟรีๆ อย่างไรก็ตาม PUBG Corp. เตือนมาว่าของฟรีที่ได้จากระบบ Event Pass จะไม่สามารถนำไปเทรดหรือซื้อขายได้เลย

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM