โปเยโปโลเย บุพเพสันนิวาส เกมมือถือสายหวาน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Poloye 2562018 3

โปเยโปโลเย บุพเพสันนิวาส เกมมือถือแนว 3D MMORPG ตามตำนานคลาสิกโบราณแบบจีนจากค่าย Game dreamer ที่ล่าสุดได้มีประกาศการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนใครแล้ววันนี้ เกมนี้จะพาเราไปสัมผัสความรักระหว่างเนี่ยเสี่ยวเชี่ยนกับหนิงไฉ่เฉินพร้อมเพลงหวานเพราะและฉากที่สวยงาม ลงทะเบียนล่วงหน้า >คลิก<

คุณภาพด้านกราฟิกของโปเยโปโลเยที่งดงามเป็นไหนๆ
เมืองจินหลิง อารามเซียวเหยาและวัดหลันรั่ว รวมทั้งฉากต่างๆอันสวยงานในสามโลก นักพากเสียงชื่อดังและคุณภาพระดับHD พาท่านเข้าสู่โลกมายาสวยสไตส์จีนโบราณกาลอันกว่างใหญ่

Poloye 2562018 2

เกมนี้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับความรัก มีอาชีพมาให้เลือกหลายอาชีพ แต่ละอาชีพก็จะมีสกิลและอาวุธคู่กายที่แตกต่างกันออกไป แล้วการจับคู่ระหว่างอาชีพชายและหญิงได้หลากหลาย แค่ละCP ที่ประสบความสำเร็จจะมีเรื่องราวของความรักที่เป็นเอกลักษณ์ สามชาติสามภพ บุพเพวาสนาชวนเรามาเจอกัน

Poloye 2562018 6

อีเว้นสวีทสำหรับคู่รัก สร้างโลกโซเชียลอย่างแท้จริง
บุพเพสันนิวาส พบคู่หมั้นคู่รักของออเจ้า วิธีการเล่นแบบการประลองยุทธหาคู่ ผูกดวง8อักษร การแต่งงานอย่างโรแมนติก การแห่เกี้ยว การชิงเจ้าสาวและภารกิจบุพเพ จะช่วยให้ท่านไร้ความโสดทันที นอกนั้นยังมีระบบร่วมสาบาน ระบบศิษย์อาจารย์ พื้นที่ส่วนบุคคลสร้างโลกโซเชียลอย่างแท้จริง

Poloye 2562018 5

บ้านสวนกว้างใหญ่ตกแต่งอิสระ เผาสมบัติตระกูลแนวDIY
การสร้างครอบครัวเสมือนจริง และเกมเพลย์ที่ลึกจะช่วยให้คุณสนุกกับบรรยากาศความรักที่อัดแน่นอยู่ภายในเกมได้ในที่สุดชมความงามและความโรแมนติกบนโลกแฟนตาซี เพลิดเพลินไปกับการปรับแต่งตัวละครที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดี หลงใหลไปกับโลกโซเชียลในเกม และพบกับคนรักที่ถึงแก่ชีวิต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟจเพจโปเยโปโลเย 

อ่านข่าวเกม โปเยโปโลเย คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM