เกมที่หลายคนรอคอย Arale Adventure หนูน้อยอาลาเร่มือถือ เปิดโหลดวันนี้

dr slump 06

ยังจำการ์ตูน “ดร.สลัมป์กับหนูน้อยอาราเล่” กันได้มั้ย ไม่ได้จะเช็กอายุนะ แต่จะบอกว่าการ์ตูนอนิเมะสุดป๊อปแห่งยุคปี 80 และ 90 ฝีมือ Akira Toriyama กลายมาเป็นเกมมือถือเรียบร้อยแล้วจ้า นั่นก็คือ Arale Adventure (阿拉蕾大冒險) เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้จาก Toei Animation ที่จะนำเอาเหล่าตัวการ์ตูนสุดแสนน่ารักที่คุ้นเคยจาก Dr. Slump กลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้งรวมแล้วกว่า 20 คาแร็กเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น อาราเล่ ดร.โทริมากิ เซมเบ้ หรือ อากาเนะ ที่จะมาพร้อมเสียงพากย์ดั้งเดิมตามต้นฉบับการ์ตูนอนิเมะ

dr slump 01
เกมเพลย์ของ Arale Adventure จะเปิดให้เพื่อนๆ ใช้งานตัวละครได้ 2 ตัวพร้อมกันในการต่อสู้แบบเรียลไทม์จาก 2 โหมดคือ energy charging (กดชาร์จพลังแล้วยิง) และ line pulling (ที่ต้องลากเส้นชี้ไปยังเป้าหมายเพื่อโจมตี) นอกจากนี้ แฟนๆ ยังจะได้กับระบบปรับแต่งตัวละครที่มีคอสตูมหลากแบบหลายสไตล์มาให้เลือก มีฟีเจอร์สื่อสังคมออนไลน์สนุกๆ เช่น ระบบกิลด์ ระบบแชตแบบเรียลไทม์และอื่นๆ อีกมากมาย

dr slump 02

ล่าสุด Arale Adventure  เปิดให้โหลดไปสนุกันได้แล้วผ่าน Google Play Store ขณะที่ AppStore จะเปิดตามมาในอนาคตอันใกล้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Arale Adventure 

dr slump 03

dr slump 05

dr slump 04

ลิงก์ดาวน์โหลด

Arale Adventure icon

btn googlestore off btn apk off

อ่านข่าวเกม Arale Adventure คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM