ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #24 (1 ก.ค. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep23

เพื่อนๆหลายคนอาจจะไม่ได้ติดตามข่าวสารตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่ไม่ต้องห่วงว่าจะพลาดข่าวเด็ด ข่าวเกมใหม่ๆเพราะทีมงานได้รวบรวมมาไว้ใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 1 ก.ค. 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสัปดาห์นี้ต้องบอกเลยว่ามาเพียบทั้งข่าวเกมออนไลน์ PC, เกมคอนโซล, เกมมือถือทั้งในไทยและนอกที่บอกเลยว่าเพื่อนๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

gravity 29618 010

Gravity มาเอง เตรียมเปิด Ragnarok M: Eternal Love ภาษาไทยให้เล่น

Gravity ค่ายเกมยักษ์ใหญ่เจ้าของ IP เกม Ragnarok Online จัดงานแถลงข่าวเตรียมเปิดตัว 2 เกมมือถือ Ragnarok ได้แก่ Ragnarok M: Eternal Love และ Ragnarok Dungeon Survival ในไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด แต่คอนเฟิร์มว่าปี 2018 นี้มาให้เล่นชัวร์ โดย Ragnarok M: Eternal Love เกมมือถือแร็กนาร็อคที่เปิดให้บริการทั้งในจีนและเกาหลี ทาง Gravity เตรียมเปิดเวอร์ชั่นโกลบอลต่อ โดยจะประเดิมที่ไทยเป็นประเทศแรกพร้อมภาษาไทย ส่วน Ragnarok Dungeon Survival หรือที่รู้จักในชื่อเกม Ragnarok: Spear of Odin เป็นเกมมือถือแนวลงดัน หรือ dungeon-based action RPG ทุกอย่างในเกมแทบจะดึงมาจากต้นฉบับเกม RO โดยมี VNG เป็นพาร์เนอร์ในการให้บริการในไทย

อ่านข่าวเกม Ragnarok M คลิกที่นี่


The Walking Dead Our World

The Walking Dead: Our World เคาะฤกษ์ ท้าล่ายิงผี Co-op พร้อมกันทั่วโลก

The Walking Dead: Our World เอาใจแฟนซอมบี้ทยอยปล่อยข้อมูลออกมาโดยล่าสุด AMC และ Next Games ปล่อยตัวอย่างใหม่มาออกมา แถมประกาศว่าจะเปิด official ให้สนุกพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ The Walking Dead: Our World เป็นเกม location-based AR ให้เพื่อนๆ ได้รวมแก๊งออกไปล่ายิงผี มีภารกิจมากมายให้ออกไปทำ มีระบบ lootbox ให้เปิดหาไอเทมและอุปกรณ์เกียร์ที่จำเป็น หากเพื่อนๆ เป็นคนที่ชอบออกไปหาความท้าทายนอกบ้านและอยากเปลี่ยนบรรยากาศแนะนำ The Walking Dead: Our World จัดเป็นอีกหนึ่งเกมที่ควรลอง

อ่านข่าวเกม The Walking Dead: Our World คลิกที่นี่


Digimon ReArise official

ดีใจยิ่งกว่าอังกฤษเข้ารอบก็นี่ไง Digimon ReArise ลงสโตร์แล้วนั่นเอง

มีเซอร์ไพรส์มาฝากเมื่อล่าสุด Bandai Namco ตัดสินใจเปิดโหลด Digimon ReArise ผ่านสโตร์ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการทั้งบน App Store และ Google Play Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหล่า trainer ทั้งหลายเตรียมไปรวบรวมเหล่าดิจิมอนไปต่อสู้กอบกู้โลกจากการรุกรานของ Erismon ดิจิมอนลึกลับและกองทัพมอนสเตอร์จากโลกมืดกันได้เลย ระบบต่อสู้ของ Digimon ReArise จะเปิดให้เพื่อนๆ สร้างทีมดิจิมอน 5 ตัวไปต่อสู้แบบเรียลไทม์ในสองโหมดหลักคือ PvP และ PvE มีโหมด co-op ให้ชวนเพื่อนไปปาร์ตี้ไปตีบอสดิจิมอนยักษ์ตัวโหดได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Digimon ReArise คลิกที่นี่


PUBG 2362018 01

PUBG ขอโทษผู้เล่นโดนแบนมั่ว พร้อมชดเชย 20,000 BP

Playerunknown’s Battlegrounds เกมยิงต่อสู้เอาชีวิตรอด Battle Royale แบบเรียลไลฟ์เน้นความสมจริงด้านเกมเพลย์ให้ประสบการณ์อย่างยอดเยี่ยม แต่ระยะหลังระบบเกมเริ่มโดนผลกระทบของเหล่าแฮกเกอร์ผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่นสร้างความวุ่นวายภายในเกม ทีมพัฒนา Bluehole Studio ได้อัพเดทระบบตรวจจับโปรแกรมช่วยเล่นครั้งล่าสุดที่สามารถตรวจจับผู้ใช้โปรโกงได้แม่นยำมากขึ้น แต่แล้วก็มีผู้เล่นหลายรายที่ไม่ได้กระทำความผิดโดนแบนไปด้วย จนทางผู้ดูแลด้านความปลอดภัยต้องปิดระบบอย่างกะทันหันเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว และในเวลาต่อมาทีมพัฒนาได้ออกมาขอโทษพร้อมชดเชยเป็นเงินในเกมจำนวน 20,000 Battle Point แต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขเท่านั้น

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่


 screen 0

Creative Destruction เกมมือถือสไตล์ Fortnite บน Android ที่น่าลอง

เพื่อนๆ ยังจำ Fortcraft กันได้อยู่กับเกมโมบายลูกผสม Fortnite และ MineCraft ที่ NetEase เปิดตัวค้างไว้ตั้งแต่ต้นปีแล้วก็เงียบหายไป แต่ล่าสุดกลับมาอีกครั้งแล้วภายใต้ลุคใหม่และชื่อที่เปลี่ยนเป็น Creative Destruction ซึ่งเกมเพลย์ รวมแล้วๆ ก็แทบจะลอกพิมพ์มาจาก Fortcraft เลยจริงๆ นั่นแหละ จะต่างก็ตรงที่หน้าตา UI ที่ปรับใหม่เป็นครั้งที่สองเพื่อไม่ให้คล้ายกันจนเกินงาม แผนที่มีให้เลือก 13 แม็พ แต่มีขนาดเล็กลงมาครึ่งหนึ่งคือแค่ 4×4 ตารางกิโลเมตร และมีให้เลือกมุมมองได้ระหว่าง TPS กับ FPS  โดยเฉพาะตอนนี้ที่ Fortnite ยังไม่มาลง Android ก็ลอง Creative Destruction แก้ขัดกันไปก่อน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn googlestore off btn apk off

อ่านข่าวเกม Creative Destruction คลิกที่นี่


DDTank 1862018 03

Garena DDTank เกมมือถือ Arena Shooter เปิดทดสอบช่วง CBT แล้ว

ค่าย Garena เปิดให้เหล่าซูตเตอร์เข้าร่วมทดสอบเกม Garena DDTank เกมมือถือแนว Turn-based Arena Shooter ในช่วง CBT แล้ว วันนี้ถึงวันที่ 3 ก.ค. ในมือถือระบบปฏิบัติการ Android หรือบน PC ผ่านรูปแบบไฟล์ APK โดยในช่วง CBT นี้ มีกิจกรรมให้เหล่าชูตเตอร์เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ลุ้นรับของรางวัลมากมายมีทั้ง โกลด์และไดมอนด์ ที่สามารถนำไปซื้อไอเทมต่าง ๆ ได้ เช่น แฟชั่น, รูน, สัตว์เลี้ยง, และอาวุธ และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม DDTank คลิกที่นี่


Blade Soul19517 0

ของมันต้องมี แฟนลุ้น Blade & Soul เปิดโหมด Battle Royale

แฟนคลับ Blade & Soul มีใครสังเกตเห็นแผนที่ลึกลับที่มาพร้อม ฮีโร่หน้าใหม่อาชีพ Warrior ในการอัพเดทใหญ่ประจำซัมเมอร์ปี 2018 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะมีแฟนเกมชาวจีนคนหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่าแผนที่ที่ว่าอาจทำมาเตรียมรองรับโหมดยอดฮิตอย่าง Battle Royale ก็ได้ แต่จะใช่แผนที่สไตล์เกมยิงเอาตัวรอดหรือไม่ และก็ไม่แน่ว่าอาจเป็นแผนที่ที่ NCsoft ลืมลบออกก็ได้ แต่ถึงอย่างนั้น ค่ายเกมยักษ์จากเกาหลีก็ยังไม่ได้ออกมาตอบรับหรือปฏิเสธถึงเรื่องนี้ คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

อ่านข่าวเกม Blade & Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM