ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #25 (8 ก.ค. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep24

กลับมาพบกันเป็นประจำอีกเช่นเคยกับการรวบรวมข่าวเกมออนไลน์ PC, เกมคอนโซล, เกมมือถือทั้งในไทยและนอก มาให้เพื่อนๆได้ติดตามและอัพเดทแบบไม่ต้องห่วงว่าจะพลาดข่าวเด็ด ข่าวเกมใหม่ๆ และใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 8 ก.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

War Mode

ของมันต้องมี PUBG คืนชีพ War Mode เอาใจสาวกฮาร์ดคอร์

หลังจากเคยเปิดให้เล่น War Mode หรือโหมดเดธแมตช์ เป็นช่วงสั้นๆแต่กลับได้รับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามจากสาวก PUBG ทำให้ค่าย PUBG Corp. ตัดสินใจนำเอาโหมดแบ่งข้างสู้กันในสมรภูมิสเกลใหญ่กลับมาอีกครั้ง แต่จะย้ายทำเลไปยังแผนที่ใหม่ Sanhok โดยแฟนๆจะได้เข้าไปมันส์แค่ 3 วันเท่านั้นตั้งแต่วันที่ 5-8 กรกฎาคมนี้ การกลับมาอีกครั้งของ War Mode จะเพิ่มขนาดของทีมเป็นตั้งแต่ 5-10 คน ส่วนกฎกติกายังเหมือนเดิมคือ ผู้เล่นสองทีมจะต้องสู้กันพื้นที่ขนาดเล็กแต่มีเซฟโซนให้ทั้งสองฝั่ง ทีมที่เก็บแต้มถึง 200 ก่อน หรือได้แต้มสูงสุดหลังหมดเวลาก็จะเป็นผู้ชนะไป ซึ่งยังมีการเพิ่มอาวุธใหม่ๆ กล่องไอเทมบรรจุปืน และของแรงๆอีกมากมาย

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่


Slam Dunk mobile game 01

เตรียมดังก์ให้แป้นพัง Slam Dunk ลิขสิทธิ์แท้ลงมือถือเร็วๆ นี้

มีข่าวดีมาฝากแฟนการ์ตูนยัดห่วงรุ่นเก๋าเรื่อง Slam Dunk หลังจาก DeNA China ได้รับอนุญาตจาก Toei Animation ให้นำสุดยอดมังงะระดับตำนานอย่าง Slam Dunk มาสร้างเป็นสุดยอดเกมยัดห่วงบนมือถือ โดยจะใช้ชื่อว่า Slam Dunk Mobile ให้แฟนคลับเตรียมตัวไปดังก์ให้แป้นพังได้เลย โดยทีมผู้สร้างยืนยันว่าจะมีโหมด PvP มาให้ไขว้กันแบบเรียลไทม์  พร้อมการกลับมาของ Sakuragi Hanamichi และ Rukawa Kaede สองตัวละครหลักของเรื่อง แม้จะยังไม่มีสปอยมาว่าเกมเพลย์จะมาในรูปแบบไหน สำหรับกำหนดเปิดให้บริการยังไม่มีบอกไว้เช่นกัน แต่คาดว่าน่าจะเปิดตัวลงสโตร์จีนก่อนเป็นที่แรกก่อนสิ้นปี 2018 นี้

อ่านข่าวเกม Slam Dunk Mobile คลิกที่นี่


Dead Island Survivors 04

Dead Island: Survivors เวอร์ชั่นยิงซอมบี้ตีป้อม โหลดแล้ว

ในที่สุดก็มาสักทีกับ Dead Island: Survivors เวอร์ชั่นมือถือของ Dead Island ผลงานเกมยิงซอมบี้สุดปังจากค่าย Deep Silver ที่เปิดให้แฟนได้ฟินผ่านสโตร์ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมีความแตกต่างจากต้นฉบับเครื่องคอนโซลเมื่อปี 2011 ตรงที่ถูกปรับแนวเกมจากที่เป็น FPS มาเป็นแนว tower defense ซึ่งผู้เล่นจะต้องป้องกันป้อมจากการบุกถล่มของกองทัพซอมบี้ ที่เพื่อนๆจะได้วางกับดัก ป้อมปราการและพลุสัญญาณเพื่อเอาตัวรอด ที่ยังมีมาให้ฟินก็คือการยิงหัวซอมบี้ให้กระจุย และที่เพิ่มเข้ามาคือระบบที่เปิดให้ผู้เล่นอพยพไปยังเกาะหรือโซนอื่นๆ ได้ และที่น่าสนุกสุดๆ ก็คือมีระบบมัลติเพลเยอร์ให้เล่นพร้อมกันเพื่อนอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Dead Island: Survivors คลิกที่นี่


Identity V 1052018 02 1

Identity V เกมมือถือสไตล์ Dead by Daylight เปิดให้เล่นบน iOS ไทยแล้ว

มีข่าวดีมาฝากกันแบบรัวๆ เมื่อ Identity V เกมมือถือแนวไล่ล่าเอาตัวรอดสไตล์ Dead by Daylight จาก NetEase เปิดให้บริการในระบบ iOS ส่วนทางด้าน Android ก็ยังคงต้องรอไปก่อน Identity V เป็นเกมมือถือไล่ล่าเอาตัวรอด ที่ให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะเล่นเป็น Killer หรือ Survivors  ถ้าจะเล่นเป็นฆาตกรก็จะต้องออกไล่ล่าฆ่าเหยื่อให้หมดทั้ง 4 คน แต่ถ้าเล่นเป็นเหยื่อก็ต้องหาโค้ดมาปลดล็อกทางออกหนีจากการถูกฆ่าให้ได้ ถ้าเหยื่อคนอื่นถูกจับก็สามารถไปหาทางช่วยออกมา จัดเป็นอีกเกมหนึ่งที่สาวกแนวไล่ล่า ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่


Niantic Occlusion 03

Niantic เปิดตัวเทคโนโลยีช่วยให้โปเกม่อนตอบโต้กับสภาพแวดล้อมจริง

เป็นอีกเกมที่พัฒนาอยู่เสมอสำหรับ Pokemon GO ที่ล่าสุด Niantic ก็เผยเทคโนโลยีตัวใหม่ล่าสุดที่จะถูกนำมาใช้กับ Pokemon GO ออกมาอีกแล้ว นั่นคือ Niantic Occlusion ที่จะมาทำให้เหล่าโปเกม่อนสามารถตอบโต้กับสภาพแวดล้อมจริงได้อย่างที่ไม่เคยมีเกมไหนทำได้มาก่อน ซึ่งอาจจะมาปลุกกระแส Pokemon GO ให้กลับมาฮิตอีกครั้ง เมื่อเหล่าโปเกม่อนจะโต้ตอบกับโลกได้อย่างสุดสมจริงยิ่งกว่าที่เคย แต่จะออกมาในรูปแบบไหนนั้น รอ Niantic ออกมาเปิดเผยข้อมูลแบบละเอียดกันอีกครั้งช่วงปลายปีนี้ได้เลย

อ่านข่าวเกม Pokémon Go คลิกที่นี่


Dragalia Lost 00

Dragalia Lost เกมนักรบมังกร RPG ฝีมือ Nintendo

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเกม Dragalia Lost เกมมือถืออนิเมะแอคชั่น RPG จากการผนึกกำลังกันของ Nintendo และ Cygames ที่ล่าสุดเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแถมยังแง้มภาพของฮีโร่ตัวละครและมังกรที่จะมีให้เล่นในเกมออกมาเพิ่มด้วย บอกเลยว่าเห็นงานอาร์ตแล้วยอมใจจริงๆ Dragalia Lost มีเนื้อหาเกี่ยวกับมนุษย์และมังกร ซึ่งตัวละครสามารถกลายร่างไปเป็นมังกรได้ คาแร็กเตอร์ในเกมจะมีให้เลือกอย่างจุใจถึงกว่า 60 ตัวละคร แต่ Nintendo และ Cygames ยังไม่ได้บอกว่าจะเปิดให้บริการได้เมื่อไหร่ แต่คาดว่า Dragalia Lost จะประเดิมบุกสโตร์ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกงและมาเก๊าเป็นโซนแรกภายในไม่เกินช่วงซัมเมอร์ 2018 นี้

อ่านข่าวเกม Dragalia Lost คลิกที่นี่


jump force roster bleach 04

ฟินx2 Bandai อันเชิญเหล่าเทพมรณะบุกจักรวาล Jump Force

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับ Jump Force เกม 3D fighting จากค่าย Bandai Namco ที่พึ่งเปิดตัว Light Yagami และ Ryuk จาก Death Note เป็นแขกรับเชิญใหม่ แต่ยังไม่จบแค่นั้นเพราะล่าสุดเปิดตัวเหล่ายมทูต (Soul Reaper) จาก Bleach มาแจม 3 ตัวคือ Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki และ Sosuke Aizen แต่จะมีร่างสุดท้าย Getsuga Tensho กับ Mugetsu มาให้เล่นด้วยหรือไม่ยังไม่มียืนยัน แถมขนแผนที่ใหม่ใช้ฮ่องกงเป็นฉากหลัง ซึ่งทีเด็ดอยู่ตรงที่จะมีสถานที่หรือฉากจากการ์ตูนเรื่อง One Piece มาปนอยู่กับสถานที่จริงๆ ด้วยนั่นเอง สำหรับ Jump Force มีกำหนดวางจำหน่ายบน Xbox One, PlayStation 4 และ PC ในปี 2019 อดใจรอกันได้เลย

อ่านข่าวเกม Jump Force คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM