Cryptogirl เกมการ์ดรูปแบบใหม่เปิด Open Beta แล้ววันนี้

Cryptogirl 1272018 1

Cryptogirl การ์ดเกมแนววางแผนที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มอีเธอเรียม ได้เปิดให้ทดลองเล่นในเวอร์ชั่นโอเพ่นเบต้าแล้ว เป็นเกมที่นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมทั้งแบบ PvE และ PvP ในโลกของเทคโนโลยีบล็อกเชน นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีของสะสมในเกม ที่สามารถนำไปเทรดหรือขายได้โดยใช้สกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมอย่าง Ether

Cryptogirl 1272018

คริปโตเกิร์ลแต่ละตัวได้รับการออกแบบโดยผู้สร้างแอนิเมชั่นชั้นนำของญี่ปุ่น โดยพัฒนาขึ้นจากโทเคน ERC721 และมีรหัสพันธุกรรมเฉพาะตัว ภายในเกม คริปโตเกิร์ลบางตัวมีจำนวนจำกัด ระดับความหายากมีตั้งแต่ระดับ N (ทั่วไป), S (หายาก), SR (หายากมาก) และ SSR (หายากที่สุด) ผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังให้แก่ตัวละคร ติดตั้งอาวุธทำลายและรีไซเคิลตัวละครได้ตามความต้องการ

Cryptogirl 1272018 2

สำหรับเวอร์ชั่นทดลองนี้ ผู้เล่นจะได้รับคริปโตเกิร์ลและไอเทมอื่น ๆ จากเครื่องฟักไข่ ด้วยการใช้โทเคนภายในเกมที่ชื่อว่า debris ชิ้นส่วนเหล่านี้สามารถนำมาแลกเปลี่ยนได้ และยังสามารถสะสมได้ตลอดการเล่นหรือการซื้อด้วย Ether ชิ้นส่วนเหล่านี้และอุปกรณ์อัพเกรดอื่นๆ ภายในเกมใช้ระบบโทเคน ERC223 และคริปโตเกิร์ลทุกตัวสามารถนำไปแลกเปลี่ยนบนตลาดภายในเกมได้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์Cryptogirl

อ่านข่าวเกม Cryptogirl คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM