ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #26 (15 ก.ค. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep25

กลับมาพบกับการรวบรวมข่าวสารน่าสนใจ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมคอนโซล เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 15 ก.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Monster Hunter 1072018 13

ชาว PC เตรียมตัว Monster Hunter World เปิดให้เล่น 9 ส.ค.นี้

รอออีกไม่นานกับสุดยอดเกมล่าแย้ในตำนานอย่าง Monster Hunter: World สุดยอดเกมส์ซีรี่ส์ระดับตำนานจาก CapCom ก็จะเปิดให้ชาว PC ได้เล่นอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 โดยตอนนี้ใน Steam ก็จะมีเปิดขายพรีออเดอร์ล่วงหน้า 2 แบบด้วยกันคือ Standard Edition ในราคา 1,199  บาท และแบบ Deluxe Edition ในราคา 1,408 บาทโดยราคานี้จะลด 6% สำหรับคนที่จองพรีออเดอร์ล่วงหน้านี้ ซึ่งภายในก็จะมีตัวเกมฉบับเต็ม มาพร้อมกับชุด DLC  ซามูไรมาให้ด้วย  Monster Hunter World เป็นภาคใหม่ล่าสุดจะมีการยกเครื่องอัพเกรดใหม่ไฉไลกว่าเดิม เพราะภายในเกมมีอะไรท้าทายมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัส พร้อมกับระบบ Co-op ที่สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นแบบ Online ได้อีกด้วย

อ่านข่าวเกม Monster Hunter World คลิกที่นี่


red alert ol 11718 01

พร้อมย้อนวันวาน Red Alert OL เกมมือถือ RTS ตัวเก๋าเปิดทดสอบในจีนแล้ว

หลังจาก Tencent ประกาศเปิดลงทะเบียนเกม Red Alert Online เกมเวอร์ชั่นมือถือของเกมแอคชั่นวางแผนเรียลไทม์ RTS ในตำนาน จนยอดทะลุไป 2 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว  และล่าสุดทาง Tencent ได้เปิดทดสอบเกมสำหรับผู้เล่น Android แล้วตั้งแต่วันที่ 5 กค. ที่ผ่านมา ซึ่งการทดสอบครั้งนี้จะเป็นการทดสอบขนาดเล็ก ทำให้มีการจำกัดผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบ ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสนุกกับเกมได้เต็มที่ ทีมงานจะเปิดให้เติมเงินและจัดกิจกรรมเติมเงินคืนกำไรให้ผู้เล่นด้วย นอกจากนี้มีกิจกรรมในเกม 3 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมเติมเงินสะสมรับฮีโร่ เกรด SS, กิจกรรมอัพเกรดสิ่งก่อนสร้าง, กิจกรรมตรวจหาบัคในเกม เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมสนุกกันได้เลย  >ลงทะเบียนล่วงหน้า<

อ่านข่าวเกม Red Alert Online คลิกที่นี่


WeGame 1172018 1

Steam มีหนาว Fortnite จ่อเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม WeGame

Tencent Games เอาจริงหลังประกาศยกเครื่องแพลตฟอร์มเกมรูปโฉมใหม่ในชื่อ WeGame ที่มีฐานผู้ใช้มากกว่า 200 ล้านคนในประเทศจีน แม้ปัจจุบันมีเกมหลากหลายประเภททั้งวางจำหน่ายและเปิดให้เล่นฟรีแต่เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มเกมชื่อดังจัดว่ายังมีเกมให้เลือกเล่นน้อยมาก การเจาะกลุ่มผู้เล่นเกมพีซีในต่างประเทศจึงเป็นเรื่องยาก แต่ระดับค่าย Tencent นั้นมีทีเด็ดเพราะเมื่อคืนได้ทวีตภาพเกมดัง Fortnite เตรียมเปิดให้เล่นผ่านแพลตฟอร์ม WeGame พร้อมระบุวันเวลา 24 กรกฎาคม 2018 ซึ่งนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยเนื่องจาก Tencent ถือหุ้นประมาณ 40% ของทีมพัฒนา Epic Games ซึ่งหาก Tencent สามารถเจาะกลุ่มผู้เล่นตรงส่วนนี้ได้จะทำให้แพลตฟอร์ม WeGame เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดโลก แน่นอน ว่าย่อมส่งผลกระทบต่อแพลตฟอร์มซื้อขายเกมแบบดิจิตอลดาวน์โหลดอย่าง Steam ที่ครองส่วนแบ่งตลาด PC มาอย่างยาวนานแน่นอน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่


Identity V 03 1

Identity V เกมมือถือสไตล์ Dead by Daylight เปิดให้เล่นแล้วทั้งระบบ android และ iOS

มาให้เล่นสักทีสำหรับชาว Android เมื่อล่าสุด Identity V เกมมือถือแนวไล่ล่าเอาตัวรอดสไตล์ Dead by Daylight จาก NetEase ประกาศเปิดให้บริการในระบบ Android โดยจะมีการเปิดให้บริการในวันที่ 11 ก.ค. นี้ Identity V เกมมือถือไล่ล่าเอาตัวรอด ที่ให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะเล่นเป็น Killer หรือ Survivors  ถ้าจะเล่นเป็นฆาตกรก็จะต้องออกไล่ล่าฆ่าเหยื่อให้หมดทั้ง 4 คน แต่ถ้าเล่นเป็นเหยื่อก็ต้องหาโค้ดมาปลดล็อกทางออกหนีจากการถูกฆ่าให้ได้ สำหรับคอ Android ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด ไปโหลดมามันส์กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่


nine satra mobile 15718 01

9 Satra Mobile เกมมือถือฝีมือคนไทยเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อเกม 9 Satra mobile  เกมมือถือแนว Side Scrolling จากการร่วมมือกันของ Exformat Film และ Crosstales Studio ที่สร้างมาจากอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง 9 ศาสตรา ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสู่การผจญภัยของอ๊อดและผองเพื่อน เข้าต่อสู้กับพวกยักษ์และหลบหลีกสิ่งกีดขวางต่างๆ เพื่อจัดการปราบเหล่ายักษ์ให้สิ้นซาก ประกาศ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งในระบบ IOS และ Android พร้อมจัดกิจกรรมฉลองเปิดเซิฟเวอร์ แจกหนักแจกจริง ทั้งสร้อยคอแห่งจักรพรรดิ ของแรร์ระดับ SSR และอื่นๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม 9Satra คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM