ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #28 (29 ก.ค. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep27

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 29 ก.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

MonsterHunterWorld 2018

อวดกราฟิก Monster Hunter World เวอร์ชั่น PC แรงกว่า PS4 Pro

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ Monster Hunter World เวอร์ชั่น PC ที่หลายคนแอบคาดหวังว่าจะเจ๋งสู้เวอร์ชั่น PS4 Pro ได้มั้ยแต่คงไม่ต้องเป็นห่วงเพราะล่าสุดมีคลิปเปรียบเทียบกราฟิกระหว่าง PS4 Pro และ PC มาให้ดูกันชัดๆว่านี่แหละคือจุดขายของเกมล่าแย้ภาค open world MMORPG เวอร์ชั่น PC อย่างแท้จริง จากในคลิปจะเห็นว่าตัวว่า PC จะเซตเลือค่าไว้ทั้งแบบต่ำสุดและแม็กซ์สุด ขณะที่ PS4 Pro จะเลือกการแสดงผลไว้ที่โหมด framerate จากนั่นก็นำโลเคชั่นสำคัญในเกม คัทซีนเปิดตัว และเกมเพลย์บางส่วนมาเปรียบเทียบกันซึ่งผลที่ได้ออกมาน่าดีใจแทนแฟน PC มากเลย เพราะว่าในคัทซีนเปิดตัวแทบแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนเป็นเวอร์ชั่นไหน และอย่าลืมว่า 9 สิงหาคมที่จะถึงนี้เตรียมพบกับสุดยอดเกม PC ล่ามอนฟอร์มยักษ์จาก CAPCOM กันได้เลย


Fortnite image
เจ้าของ Epic Games กลายเป็นมหาเศรษฐีโลกคนใหม่เพราะ Fortnite

ด้วยความดังแบบถล่มทลายของ Fortnite นอกจากจะสร้างกำไรมหาศาลให้กับค่าย Epic Games แบบไหลมาเทมาแล้ว ยังทำให้ Tim Sweeney ผู้ก่อตั้งค่ายเกมแห่งนี้ตั้งแต่เมื่อปี 27 กอนที่ห้องใต้ดินบ้านของตัวเองตอนนี้กลายเป็นมหาเศรษฐีพันล้านคนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยฐานแฟนเกมมากถึง 125 ล้านคนทั่วโลก รายได้ที่ Fortnite ทำได้ต่อปีนั้นสูงถึง 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 66,000 ล้านบาทเลยทีเดียว และเมื่อฟันกำไรเยอะซะขนาดนี้ก็ทำให้ตัวค่าย Epic Games เป็นบริษัทที่มีมูลค่าขยับขึ้นสูงติดอันดับต้นๆ ของโลก งานนี้ Tencent ที่เป็นผู้ถือหุ้นอยู่ถึง 40 % ยิ้มไม่หุบแน่เพราะมีแผนจะนำ Fortnite ไปเปิดให้บริการในจีนในเร็วๆ นี้นั่นเอง

ดูข้อมูลเกม Fortnite คลิกที่นี่


PUBG M 2672018 1
16 ฟีเจอร์ใหม่ใน PUBG Mobile 0.7.0 ลูกเล่นเพียบ

PUBG Mobile ระเบิดความมันส์ในแพทช์ใหม่ 0.7.0 ที่ขนฟีเจอร์เด็ดๆ เพียบมาให้สาวกนักโดดร่มแพทช์นี้เรียกได้ว่าเต็มที่ทั้งเนื้อหา ระบบใหม่มากมายถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นใหม่ อาวุธและอุปกรณ์ใหม่ ทำให้มีลูกเล่นและภารกิจอะไรให้ทำกันมากมายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโหมดสงครามในอาเขต การเพิ่มระบบความสำเร็จ หรือ Achievement การเพิ่มระบบฉายา การเพิ่มระบบแคลน และอื่นๆอีกมากมายเรียกได้ว่าถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรมาใหม่บ้างคงต้องเข้าไปลองเล่นกันดู

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่


jump force ichico 04
Jump Force อวดภาพใหม่ Kurosaki Ichigo ยมทูตสุดโหดจาก Bleach

มีของดีมาอวดกันเรื่อยสำหรับ Jump Force เกมแอคชั่นต่อสู้ 3D fighting รวมฮีโร่การ์ตูนดังผลงานของ Bandai Namco ที่มีกำหนดคลอดในปี 2019 แถมล่าสุดยังปล่อยสกรีนช็อตสวยๆ ของยมทูต Kurosaki Ichigo จาก Bleach หนึ่งในตัวละครดังจากหนังสือมังงะรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ที่ถูกนำมาให้แฟนได้เลือกเล่นในเกมนี้ หลังจากเห็นภาพก็คงต้องยกนิ้วให้กับกราฟิกถือว่าแรงได้ใจมากๆ

อ่านข่าวเกม Jump Force คลิกที่นี่


The King of Fighters Allstar 2472018 1

The King of Fighters Allstar เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว

เปิดตัวเกมใหม่อย่างต่อเนื่องสำหรับ Netmarble ที่ล่าสุดได้นำสุดยอดซีรี่ส์เกมต่อสู้สุดคลาสสิกมาทำเป็นเกมมือถือในชื่อ The King of Fighters Allstar ที่มาพร้อมกราฟิกขั้นเทพ ระบบต่อสู้สุดมันส์ รวมไปถึงการรวบรวมตัวละครสุดโด่งดังทั้งหมดตั้งแต่ KOF ’94 ไปจนถึง KOF XIII  ซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS แฟนๆ ซีรี่ส์ The King of Fighters ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่


Phantasy Star 2472018 1

Idola Phantasy Star Saga เกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่จาก Sega

หลังจากปล่อยให้รอในที่สุดก็มีการเปิดตัวเกมมือถือใหม่ ที่ทำจากซีรี่ส์เกมยอดฮิตอย่าง Phantasy Star เป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของเกมซีรี่ส์นี้ โดยใช้ชื่อว่า Idola Phantasy Star Saga เป็นเกมมือถือแนว RPG ซึ่งยังมีข้อมูลไม่มากนักนอกจาก ระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะไม่เหมือนใคร โดยมีกำหนดจะเปิดตัวทั้งในระบบ iOS และ Android แถมตอนนี้ยังมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย

อ่านข่าวเกม Idola Phantasy Star Saga คลิกที่นี่


GIGANT SHOCK 2472018 1
GIGANT SHOCK เกมมือถือสายโหดจาก Nexon เตรียมลุย

เปิดให้สัมผัสความโหดแล้วสำหรับเกม GIGANT SHOCK  เกมมือถือแนว monster-hunting RPG เกมน้องใหม่ป้ายแดงจาก Nexon ที่ถูกพัฒนาโดย CARBON EYED ที่เน้นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ควบคุมทีม 4 คนเพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์ร่างยักษ์ที่ภายในเกมที่เรียกว่า “Gigants” ตัวละครในเกมจะมีให้เลือก 3 คลาส สามารถประสานสกิลระหว่างกันได้เพื่อใช้โจมตีเล่นงานจุดอ่อนของมอนสเตอร์ ที่เน้นใช้ทีมเวิร์กเป็นหลัก สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็สามารถเข้าไปโหลดได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

อ่านข่าวเกม Gigant Shock คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM