Talion เกมมือถือ MMORPG Open World เปิดลงทะเบียนใน Google Play แล้ว

talion 14818 01

หลังจากกระแสล้นหลามช่วง CBT เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา  TALION เกมมือถือ MMORPG Open World ภาพสวย กราฟิกอลังจาก GAMEVIL กลับมาแล้วจ้า รอบนี้มาพร้อมการเปิดให้ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าผ่าน Google Play พร้อมรับ 500 รูบี้ฟรีๆ ในเกม

>คลิกลงทะเบียน Google Play<

>คลิกลงทะเบียนหน้าเว็บ<

Talion 1162018 02

Talion ได้มีการเปิดให้ทดสอบเล่นไปในช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยอย่างมหาศาลโดยเฉพาะแฟนๆเกม MMORPG โดยผู้เล่นสามารถร่วมเล่น ร่วมสร้างกิล์ด และร่วมมือกันต่อสู้ในโหมดต่างๆในเกมมากมาย กับผู้เล่นทุกคนจากทั่วทุกมุมโลก

Talion 1162018 03

ขุมพลังจากแพลตฟอร์มกราฟิก Unity ทำให้ Talion มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว นำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Open World ที่สมจริง พร้อมรายละเอียดการดีไซน์สุดตระการตา ภายในเกมผู้เล่นจะดื่มด่ำกับโลกยุคอัศวิน พร้อมกับภารกิจใหญ่ต่างๆมากมาย ด้วยภาพมุม 360 องศา ช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างราบรื่นระหว่างการสู้รบ ด้วยการปรับแต่งรูปลักษณ์ตัวละครที่แสนง่ายดายและการเคลื่อนที่ไปในทิศทางต่างๆอย่างเป็นธรรมชาติความเบื่อจะมาเคยมาเยือนเลยมามะ มาเก็บไอเท็มต่างๆระหว่างต่อสู้ในด่านต่างๆเพื่ออัพเวลกัน

Talion 1162018 04

ความอลังการยังไม่จบแค่นี้เพราะจุดเด่นสำคัญของ Talion อยู่ที่ระบบการเล่นร่วมกันระหว่างผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น การเข้าตีดันเจี้ยน ล่าบอสฟาดฟัน และที่สำคัญ คือ การปะทะกันในโหมด PvP แบบกลุ่ม 5 ต่อ 5 หรือ 20 ต่อ 20 แถมยังมีเนื้อเรื่องที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน มันส์กระจาย เล่นได้ทั้งโหมด Single และ โหมด Multiplayers ! Talion นั้นถือเป็นสุดยอดเกม MMORPG ฉบับเกมมือถือแบบเต็มรูปแบบ หากคุณรักในเกม MMORPG บอกได้เลยว่าเกมนี้ห้ามพลาดดดดดดดเล้ยยย ลงทะเบียนล่วงหน้า Google Play >คลิก< และติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ แฟนเพจ TalionTH

อ่านข่าวเกม Talion คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM