ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #31 (26 ส.ค. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep30

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 26 ส.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

black cover licht 04

ตัวอย่างใหม่ Black Clover: Quartet Knights อวดตัวละครเผ่าเอลฟ์สายยิง

ปล่อยสปอยออกมาเรื่อยๆสำหรับเกม Black Clover: Quartet Knights เกม Action Shooter TPS สายเวทย์ จากซีรีส์อนิเมะ Black Clover อีกหนึ่งผลงานเกมฟอร์มแรงของ Bandai Namco ที่มีกำหนดจะวางขายที่อเมริกาและยุโรปในวันที่ 14 กันยายน 2018 นี้บน PS4 และ PC ที่ล่าสุดแอบสปอย trailer ตัวใหม่ กับคลิปแนะนำตัวละครหัวหน้าเผ่าเอลฟ์ที่ชื่อว่า Licht อาชีพชู้ตเตอร์สาย Light Magic ที่มาพร้อมดูสกิลด้านเวทย์สุดจี๊ดของ Licht ว่าเจ๋งน่าเล่นแค่ไหน มีฉากรวมพลังกับนัยตาแห่งอาทิตย์เที่ยงคืน ที่รับรองว่าเด็ดสมการรอคอยอย่างแน่นอน


Bound Strike 1982018 7

Bound Strike เกมมือถือต่อสู้สุดมันส์รองรับระบบ AR เปิดให้เล่นวันนี้

พัฒนาไม่มีวันหยุดสำหรับล่าสุดที่ค่าย JFI Game เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “Bound Strike ” ที่รองรับระบบ AR ที่สามารถเล่นเกมในโลกแห่งความเป็นจริง คล้ายๆกับเกมอย่าง Pokemon GO แต่ต่างตรงที่เกมนี้จะเป็นเกมแนว Action ต่อสู้สุดเดือดของเหล่าตัวละครต่างๆ มาในรูปแบบ Card Game Action ที่จะให้ผู้เล่นสามารถนำการ์ดที่มีกว่า 100 ชนิดมาต่อสู้กันในระบบ AR สุดมันส์สมจริง โดยวิธีที่จะคว้าชัยชนะนั้นคือการที่ผู้เล่นแต่ละฝ่ายจะต้องทำการยึดพื้นที่ของศัตรูให้มากที่สุดในเวลา 3 นาทีก็จะชนะ เป็นเกมจากประเทศไต้หวันที่เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ว เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดมาลองมันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


bdo remaster 23818 013

Black Desert ฉลองรีมาสเตอร์เปิดให้เข้าเล่นฟรี 2 สัปดาห์ถึง 5 กย. นี้

ฉลองการปรับโฉมใหม่ Black Desert Online เกมออนไลน์ MMORPG ตัวฮิตจาก Pearl Abyss เปิดให้เล่นฟรี 2 สัปดาห์ตั้งแต่ 23 สิงหาคม 2561 ถึงวันที่ 5 กันยายน 2561 เพื่อเป็นการฉลอง Black Desert: Remastered ที่ทางผู้พัฒนาได้พัฒนาระบบกราฟิกและเสียงทั้งหมดในเกมใหม่ รวมถึงการจำลองภาพที่สมจริงตามหลักฟิสิกส์ เวลาเข้าเล่นเกมจะมีปุ่นเปิด/ปิดกราฟิกเวอร์ชั่นใหม่ไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้เล่น จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องสเปคคอม นอกจากนี้ ในเกมยังมีกิจกรรมล็อกอินเข้าเกมภายในสัปดาห์แรกของการปล่อยเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ จะได้รับม้ารุ่นที่ 7 พร้อมกับเซ็ตเครื่องม้าทองคำ (ถาวร) อีกทั้งยังมีกิจกรรมแจกรางวัลมีค่าอย่างห่อสารพัดประโยชน์และไอเทมเพิร์ลอื่นๆ อีกมากมาย

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่


Devil May Cry 5 E3 20181262018

Capcom เผยวันคลอด DMC 5 อวดตัวอย่างใหม่จาก gamescom 2018

ปล่อยให้รอกันอีกไม่นานสำหรับเกม Devil May Cry 5 ภาคใหม่ล่าสุดจากซีรีส์เกมแอคชั่นต่อสู้ hack and slash เบอร์ดังที่แฟนเกมทั่วโลกตั้งตารอ เมื่อล่าสุด Capcom กำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One คือ 8 มีนาคม 2019 เตรียมไปฟินกับเรื่องราวของ Nero, Dante และตัวละครปริศนาที่จะมาสานต่อความมันส์จาก Devil May Cry 4 ฉบับปี 2008 กันได้เลย นอกจากนี้ยังมีเกมเพลย์ชิ้นล่าสุดส่งตรงจากงาน gamescom 2018 มาฝากให้แฟนเกมได้พิสูจน์ว่า แขนกลพลังปิศาจอันใหม่ของ Nero จะมีให้เลือกใช้กันถึง 8 แบบ เพื่อที่ว่าแฟนเกมจะได้รัวคอมโบกันให้สะใจไปเลย


jump force 009

ส่อง PV ตัวใหม่ Jump Force เผยโฉมฮีโร่การ์ตูนดัง Hunter x Hunter

ทยอยเปิดตัวมาเรื่อยสำหรับเกม Jump Force เกมแอคชั่นต่อสู้ 3D fighting รวมฮีโร่การ์ตูนดังผลงานของ Bandai Namco ที่ล่าสุด มี PV ตัวใหม่ลำดับสองมาให้ส่องเพิ่ม คราวนี้มาดูฮีโร่หน้าใหม่ที่จะมารวมพลังบู๊สู้ฟัดในเกมนี้บ้าง การันตีความแรงไม่แพ้เบอร์ไหน นั่นก็คือ Gon และ Hisoka จาก Hunter x Hunter แต่ยังไม่หมดเท่านี้เพราะยังมีผองเพื่อนตัวการ์ตูนจาก Weekly Shonen Jump อย่าง Vegeta จาก Dragon Ball รวมถึง Marshall D. Teach, Sanji และ Sabo จาก One Piece ตบเท้ามาเข้าฉากบู๊สุดมันส์


 Stormdivers 23818 01

จงเชื่อในพลัง Stormdivers เกมยิง Battle Royale สุดล้ำ

ท่ามกลางกระแสเกม Battle Royale กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนมีเกมสไตล์เดียวกันออกมาเยอะแยะ หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ความท้าทายใหม่ๆ สตูดิโอ Housemarque เปิดตัวเกมใหม่ Stormdivers ก้าวล้ำไปอีกระดับบนสังเวียน Battle Royale ธีมไซไฟล้ำอนาคต การต่อสู้ที่ไม่ใช่แค่ใช้อาวุธยิงใส่กันเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถควบคุมพลังความสามารถพิเศษที่ได้รับจากเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างกับนักรบพรีเดเตอร์ เกมเพลย์ของเกม Stormdivers นำเสนอมุมมองแบบ TPP หรือมุมมองบุคคลที่ 3 รองรับการเล่นแบบ Solo หรือ Team เน้นการแข่งขันแบบจบเกมไว มีระบบคลาส กิจกรรมต่างๆ และโหมดเนื้อหา PvE แบบ Co-op ตะลุยทำภารกิจ ทุกองค์ประกอบฉากบรรยากาศภายในเกมจะให้ความรู้สึกกำลังอยู่ในสมรภูมิรบสุดแสนจะวุ่นวาย โดยตอนนี้ทีมพัฒนาได้เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบช่วง Beta อีกด้วย

อ่านข่าวเกม Stormdivers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM