ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #32 (2 ก.ย. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep31

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 2 ก.ย. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

SCUM 3182018 1

SCUM เกมสายโหด Survival รูปแบบ Open World เปิดให้จองแล้วบน Steam

มาให้จองสักทีสำหรับ SCUM เกมออนไลน์แนวเอาชีวิตรอด จาก Gamepires และ Devolver Digital เปิดให้จองแบบ Early Access บนระบบ Steam แล้ววันนี้ในราคาเพียง 289 บาทเท่านั้นแต่ถ้าซื้อในชุด Supporter Pack จะลดราคา 5% คือ 455 บาท  โดยในชุดพิเศษจะได้รับ รอยสักหน้ากะโหลก ทรงผมใหม่ ชุดผู้คุมแบบพิเศษ ที่เป็นเกมแนวเอาตัวรอด เปิดให้เพื่อนๆไปหาอุปกรณ์ต่างๆ มาคราฟเพื่อเอาชีวิตรอด รวมถึงการหาอาวุธปืนมาใช้สำหรับต่อสู้ แอบมีพวกหุ่นยนต์มาร่วมแจมซึ่งตอนนี้ยังเป็นปริศนาอยู่ว่ามาทำหน้าที่อะไร เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนว Survival ควรลอง


Contra 2982018 6

Contra: Return ตำนานบทใหม่กำลังมาไปลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

เตรียมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับ Contra เกมสไตล์ Run&Gun สุดมันจากค่าย Garena ที่กำลังกลับมาโลดแล่นอีกครั้งบนมือถือ พร้อมให้เหล่านักรบและผองเพื่อนร่วม “เปิดตำนาน ทีมมหากาฬ” พร้อมกัน 20 กันยายน พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ Contra: Return เป็นเกมแนว Action RPG รูปแบบ 3D Side Scrolling สุดมัน ที่ยังคงความเป็น Run&Gun ดั้งเดิมไว้ได้เป็นอย่างดี ดูแลโดยค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Garena ร่วมพัฒนาโดย KONAMI ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นและ Tencent Timi Studio Group สตูดิโอผู้พัฒนาเกม RoV เตรียมเปิดให้เล่นพร้อมกันบนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อนๆที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนได้แล้ววันนี้


Blade Runner 2049 3082018 1

Blade Runner 2049 เปิดทดสอบช่วงเบต้าบน Android

เปิดให้ทดสอบแล้ว Blade Runner 2049 ที่มีการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 สร้างมาจาก ภาพยนตร์เรื่อง Blade Runner ที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1982 ตัวเกมมีภาพสไตล์ยุโรปรวมไปถึงการที่มี Story แบบนี้น่าจะทำให้เพลิดเพลินไม่น้อยระหว่างการเล่นเกมซึ่งตอนนี้กำลังมาในรูปแบบเกมสมาร์ทโฟน และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงทดสอบ เบต้า ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนา จึงอาจจจะทำงานได้ไม่เสถียร เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Google Play กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลดช่วงเบต้า

 btn_googlestore_off


PUBG MOBILE 2882018 2

PUBG MOBILE สร้างปรากฏการณ์มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้ง

กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งสำหรับค่าย Tencent และ PUBG Corporation (PUBG Corp.) ที่ได้ออกมาเผยข้อมูลว่าเกมเรือธงของพวกเขาอย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE) มียอดดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 100 ล้านดาวน์โหลด โดยใช้เวลาเพียง 4 เดือนเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นก้าวสำเร็จที่สำคัญสำหรับ Tencent Games และ PUBG Corp. ด้วยเกม PUBG MOBILE และกลายเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จนี้ได้เร็วที่สุด จนปัจจุบันเกม PUBG MOBILE มียอดผู้เล่นมากกว่า 14 ล้านคนต่อวัน

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่


18082804025564

Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle เปิดให้บู้กันแล้ววันนี้

ปล่อยให้รอกันมานานในที่สุดก้ได้เวลาบู๊สำหรับเกมมือถือที่ถูกทำจากการ์ตูนระดับตำนานอย่าง Yu Yu Hakusho หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ คนเก่งฟ้าประทาน ได้ปล่อยเกมมือถือมาในชื่อ Yu Yu Hakusho 100% Maji Battle ที่ถูกพัฒนาโดย KLab และ Axel GameStudio โดยเกมนี้เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของตัวอนิเมะโดยตัวเกมนี้จะจับตัวละครภายในการ์ตูนเรื่อง Yu Yu Hakusho มาดัดแปลงให้ตัวละครอยู่ในรูปแบบ Chibi แล้วมาต่อสู้กันภายในเกม บอกเลยว่าแฟนการ์ตูนไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Yu Yu Hakusho คลิกที่นี่


TOKYO GHOUL 3082018 1

TOKYO GHOUL :re birth เตรียมเปิดตัวในเวอร์ชั่น ENG เร็วๆ นี้

ส่งข่าวมาให้แฟนๆ การ์ตูนมังงะ Tokyo Goul ได้ดีใจเมื่อ Bandai Namco ออกมาประกาศ ส่งตัวเกมอย่าง Tokyo Ghoul: Re ไปเปิดตัวในโซนตะวันตกในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยจะเปลี่ยนชื่อมันเป็นว่า TOKYO GHOUL [: re birth] ซึ่งเป็นเกมแนว RPG มีตัวละครมากกว่า 100 ตัวให้ผู้เล่นแฟนการ์ตูนได้สัมผัส นำทีมโดย Ken Kaneki, Kisho Arima, Haise Sasaki และ Quinx โดยภายในเกมก็มีหลากหลายโหมดให้เลือกเล่น เพื่อนๆที่เป็นแฟนมังงะไม่ควรพลาด

FLOATING BOTTOM