Zeus’ Battlegrounds สงคราม Battle Royale มนุษย์ครึ่งเทพ

Zeus Battlegrounds cover

กระแสเกม Battle Royale ยังคงได้รับความสนใจจากนักพัฒนาเกมอยู่เรื่อยๆ เราได้เห็นไอเดียการนำเสนอเกมเพลย์ที่แปลกใหม่รวมถึงธีมของเกมที่ต่างออกไป สำหรับคนเบื่อเกมเดินหน้ายิงแบบเดิมๆ อยากย้อนยุคสู่ตำนานเทพปกรณัมกรีก ทีมพัฒนา Industry Games ภูมิใจนำเสนอ Zeus’ Battlegrounds เกมแนว Battle Royale แห่งยอดเขาโอลิมปัส เปิดฉากสงครามการต่อสู้ของเหล่ามนุษย์ครึ่งเทพ 100 คน เพื่อหาผู้แข็งแกร่งเพียงหนึ่งเดียว

Zeus Battlegrounds 1

เกมเพลย์จะนำผู้เล่นทั้งหมด 100 คนขึ้นสู่ยอดเขา Olympus จากนั้นมหาเทพ Zeus จะส่งทุกคนลงมายังผืนโลกเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้เอาชีวิตรอด ระบบเกมรองรับการเล่นแบบ Solo และ Team ระหว่างการแข่งขันผู้เล่นต้องออกค้นหาอาวุธ ชุดเกราะ นอกจากนี้ยังมีศาสตราวุธในตำนานและพลังเทพที่สามารถครอบครองได้ทุกคนสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ โดยองค์ประกอบของเกมคล้าย Rome: Total War ผสมกับเกม SMITE ฉากหลังอิงตามอารยธรรมกรีกโรมัน

Zeus Battlegrounds 2

ระบบเกมสามารถเลือกเล่นในมุมมองแบบ FPS และ TPP ตามความถนัดของผู้เล่นแต่ละคน พื้นฐานของเกมเน้นการต่อสู้ระยะประชิด แต่จากตัวอย่างเกมเพลย์มีอาวุธยิงจากระยะไกลอย่างธนูและหน้าไม้ การค้นหาแบบทีมในหนึ่งกลุ่มมีผู้เล่น 4 คน แผนที่มีขนาดใหญ่ ยาพาหนะสำหรับเดินทางมีรถม้า ม้า และหมาป่า การอัปเดทเนื้อหาใหม่ในอนาคตมีการแข่งขันแบบฤดูกาลปลดล็อคไอเทม cosmetic รวมถึงกระดานจัดอันดับผู้เล่น

Zeus Battlegrounds 3

Zeus’ Battlegrounds จะเปิดให้เล่นฟรี (free-to-play) บนแพลตฟอร์ม PC, Mac, PlayStation 4 และ Xbox One โดยตัวเกมยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและน่าจะเปิดให้เล่นช่วง Early Access สำหรับ PC ผ่านแพลตฟอร์ม Steam ใครสนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบช่วง Beta ระหว่างวันที่ 5 – 12 กันยายนนี้ได้ที่เว็บไซต์ >คลิก<

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM