Com2uS และ Capcom จับมือกันเตรียมเอานักสู่ลงเกม Summoners War

Summoners War 1982020

ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่ Com2uS ภายใต้การนำของ CEO นาม James Song ได้ประกาศเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ‘Summoners War: Sky Arena’ หรือ ‘Summoners War’ เกมยอดฮิตระดับโลก กำลังจะมีผลงาน Collaboration ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ร่วมกับ Street Fighter V: Champion Edition เกมแข่งขันต่อสู้ระดับตำนานของ Capcom

Com2uSxCapcom 1

Com2uS ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ที่เผยการ Collaboration ครั้งนี้ระหว่างสองเกมยอดฮิต ผ่านทางช่องโซเชียลมีเดียและคอมมูนิตี้ทางการต่างๆ ในวันที่ 31 สิงหาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การร่วมมือกันครั้งนี้ยังดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ และผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นการพบกันระหว่างสองเกมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากทั่วโลก แม้ว่าเกมทั้งสองจะมีแพลตฟอร์มและประเภทที่แตกต่างกันก็ตาม

Com2uSxCapcom 2

Street Fighter V: Champion Edition เป็นผลงานชิ้นล่าสุดในซีรีส์ของ Street Fighter เกมต่อสู้ที่โด่งดังที่สุดในโลก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามตั้งแต่ปี 1987 เป็นต้นมา ในตลาดเกมคอนโซลทั่วทุกมุมโลก ทั้งฝั่งอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ด้วยยอดขายสะสมกว่า 44 ล้านซีรีส์ ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ภาคนี้เป็นภาคสมบูรณ์ที่รวมเอาเนื้อหาที่เป็นเอกลักษณ์และเข้มข้นจากภาคก่อนมาไว้เป็นหนึ่งเดียว และด้วยเสน่ห์ของตัวละครที่แสนหลากหลายเหล่านี้ ยังสามารถดึงดูดความสนใจจา แฟนๆ เกมต่อสู้ทั่วโลกได้อย่างมากอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM