Echo of Soul เซิร์ฟอินเตอร์อัพเดท Raid 10 คน แจกไอเทมฟรีกระจาย

es

Echo of Soul สุดยอดเกมส์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ตัวจริงจากเกาหลีที่ได้ Aeria Games ค่ายยักษ์อเมริกาเป็นผู้ให้บริการบนเซิร์ฟอินเตอร์ เริ่มขยับอัพเดทปล่อยความมันส์ประจำเดือน ก.ค. มาเรียกเสียงฮือฮากันอีกแล้ว มาคราวนี้สาวกจะได้พบกับฟีเจอร์ Replay เอาไว้ใช้ดูฉากแอ็คชันย้อนหลังได้เท่าที่ต้องการ! แน่นอนว่าจะมีดันใหม่มารอให้เคลียร์กันด้วย แต่ที่พลาดไม่ได้คือ เป็นครั้งแรกที่ EOS จะมีระบบ Raid ใหม่เสียทีในรูปแบบ 10-player Raid จะเป็นอย่างไรไปส่องคลิปกันได้เลย

นอกจากนี้ในโหมด Practic Raid จะมีไอเทม Healing ชนิดต่างๆ มาให้เก็บไปใช้กันฟรีๆ อีกต่างหากทั้ง Prime Lv 4 Bandage, Prime Lv 4 Magic Bandage, Prime Lv 4 Healing Potion, Prime Lv 4 Healing Scroll และ Ally Revival Scroll ซึ่งสามารถขนไปได้ถึงอย่างละ 50 ชิ้นกันเลยทีเดียว งานนี้จะมี NPC หน้าใหม่มาคอยช่วยเป็นไกด์แนะนำแบบไม่ต้องกลัวพลาดกันเลย

es2

ต้องบอกว่า Echo of Soul นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ความหลากหลายของคอนเทนท์ รวมถึงความพิเศษของแต่ละสายอาชีพที่ตอบโจทย์การตะลุยเดี่ยว และการเล่นปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งภาคกราฟิกก็มีความสวยงามเฉียบขาด จึงไม่แปลกที่สามารถคว้ารางวัลเกมส์ยอดเยี่ยมในไตรมาสที่ 4 ในปี 2013 ของ The Korea Creative Content Agency มาครองได้ ถึงขนาดทำให้เกมส์เมอร์ทั่วโลกพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือเกมส์ MMORPG ของแท้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.echoofsoul.us/

es1

FLOATING BOTTOM