5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 92

top game 10 04 22 02

เข้าสู่เดือนเมษายนแล้วเปิดสัปดาห์แรกของเดือนด้วยเกมมือถือน่าเล่นปัง ๆ หลายเกมและเราไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 4 เม.ย. 2022 – 10 เม.ย. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Priconne Grand Masters 080422 01

Priconne! Grand Masters (สโตร์ญี่ปุ่น)

Priconne! Grand Masters เกมมือถือแนว Battle Royale + Auto Chess จากค่าย Cygames, Inc. เกมที่สร้างต่อยอดมาจาก IP เกม Princess Connect! มีเนื้อเรื่องให้ร่วมสนุกค้นหาความลับของเหล่าตัวละคร จัดทีมต่อสู้กับเหล่าอัศวินสาวสวย อัปเกรดปรับแต่งกลยุทธ์ให้เหลือรอดเป็นทีมสุดท้าย จัดการทีมศัตรูให้เหลือ HP เท่ากับศูนย์ มีระบบช่วยสอนเล่นที่เข้าใจง่าย งานภาพกราฟิกไซล์จิบิสุดน่ารักที่ห้ามพลาดอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 284.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Priconne! Grand Masters คลิกที่นี่


Islands Vacation 080422 01

Islands Vacation (สโตร์ญี่ปุ่น)

Islands Vacation เกมบริหารจัดการเกาะส่วนตัว สร้างรีสอร์ท จากค่าย Kairosoft พัฒนาบริหารเกาะที่เต็มไปด้วยทรัพยากรอันอุดมสมบูรณ์ สร้างที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวกให้เหมาะสมกับนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นร้านขายของ สวนน้ำ ร้านสะดวกซื้อ นอกจากพัฒนาแล้วยังต้องอนุรักษณ์ควบคุมความสะอาด ปะการังและสะสมพันธุ์ปลาหายาก และอื่น ๆ ที่จัดเต็มให้เล่นกันจนลืมนอน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 35 MB)

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Islands Vacation คลิกที่นี่


Yulgang Global 080422 01

Yulgang Global (สโตร์ไทย)

Yulgang Global เกมมือถือแนว Play to Earn จากค่าย Tigon Mobile พัฒนาขึ้นบน Wemix ที่ยังคงคอนเซปต์เกม MMORPG แบบครบครันทั้งเก็บเวล ทำเควส ลงดันเจี้ยน พัฒนาตัวละคร สัตว์เลี้ยง อัปเกรดอุปกรณ์ บังคับตัวละครได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น มีระบบ PVP คอมโบต่อสู้ได้อย่างเต็มที่ ยิ่งพัฒนาให้อยู่ในรูปแบบ NFT ด้วยแล้วยิ่งทำให้เราสามารถสนุกไปพร้อมกับการสร้างรายได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Yulgang Global คลิกที่นี่


Shiren the Wanderer 080422 01

Shiren the Wanderer (สโตร์ญี่ปุ่น)

Shiren the Wanderer: The Tower of Fortune and the Dice of Fate เกมมือถือแนว turn-based JRPG แนวลงดันเจี้ยน จากค่าย Spike Chunsoft ซึ่งไม่นับว่าเป็นเกมใหม่แต่แค่มาเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มมือถือ ออกเดินทางผจญภัยในโลกไร้ขอบเขต เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ ขุมทรัพย์และดันเจี้ยนปริศนามากมายให้ท้าทาย วางแผนการใช้สกิลเอาตัวรอด งานภาพกราฟิกแบบพิกเซล จัดเต็มทุกฟีเจอร์ที่มีในทุกเวอร์ชั่น ราคาอยู่ที่ประมาณ 600 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 813.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shiren the Wanderer คลิกที่นี่


Refantasia Charm and Conquer 080422 01

Refantasia: Charm and Conquer (สโตร์บางประเทศ)

Refantasia: Charm and Conquer เกมมือถือแนว Simulation วางแผนการรบ จากค่าย NATASKY GAMES LIMITED ออกเดินทางในโลกอิเซไคที่เต็มไปด้วยตัวละครสาวสวยสุดเซ็กซี่หลากหลายเผ่า ใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงของคุณและความเข้าใจเชิงกลยุทธ์เพื่อเอาชนะความเขลาและการต่อต้าน รวมทีมกันพัฒนาหมู่บ้าน สร้างเศรษฐกิจที่รุ่งเรือง สร้างพันธมิตรกับนักเดินทางเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่เหมือนกัน เอาชนะใจและสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าผู้ติดตามสร้างโลกสุดโรแมนติก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 589 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Refantasia: Charm and Conquer คลิกที่นี่


Chronicle of Infinity 080422 01

Chronicle of Infinity (สโตร์ไทย)

Chronicle of Infinity เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย NEOCRAFT ออกเดินทางตะลุยในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ สมบัติ ไอเทม ระบบปีก สัตว์เลี้ยง ปริศนาที่ซ่อนอยู่ในแผนที่ทั่วทุกมุมโลก สายลุยก็มันส์ได้ในระบบ PVP และ ระบบ Battle Royale ที่รองรับสูงสุดถึง 150 คนใส่นัวกันให้ยับ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Chronicle of Infinity คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM