Albion Online อัพเดทใหญ่ เปิดใหม่ 23 ดันเจี้ยนมหากาฬ

ab

ฉลองส่งท้ายปี Albion Online เกมส์ Sandbox MMORPG ที่คอเกมส์หลายคนตั้งตารอคอย เตรียมปล่อย Patch ใหม่ Aurelius มาอัพเดทคอนเทนท์เพิ่มความมันส์ให้ฟินกันข้ามปีภายในเดือน ธ.ค. 58 พร้อมปรับปรุงระบบเกมเพลย์มาแบบเนียนกริบไม่ให้มีสะดุดอารมณ์ค้างอย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นวันไหนโปรดอดใจรอข่าวความคืบหน้ากันอีกนิด

ab3

สำหรับ Albion Online จะมาพร้อมกับ 23 ดันเจี้ยนใหม่ มีกองทัพบอส และมอนสเตอร์ที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรก รวมถึงคาถาใหม่ และกิจกรรมพิเศษฉลองเทศกาลคริสต์มาส ใครที่เมามันติดหนึบกับดันเจี้ยนแบบเดิมๆ เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้เลย เพราะระบบจะรื้อทิ้งของเก่าแล้วเริ่มต้นใหม่กับดันเจี้ยนแบบ Open World ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นแบบปาร์ตี้โดยเฉพาะซึ่งไม่เหมาะกับการเล่นแบบโซโล่แน่นอน แม้จะมีบางจุดในแผนที่ที่สามารถลุยเองคนเดียวได้ก็ตาม

ab1

ab2

นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนที่จะเป็นทางผ่านไปยังดันเจี้ยนอื่นคือแบบ gateway ที่ดีไซน์มาให้เล่นแบบปาร์ตี้ 5 คน แฟนเกมส์จะเจอกับกองทัพ mobs และ mini-bosses มากมาย ซึ่งถ้าผ่านได้ก็ถือว่าคุ้ม เพราะมีแรร์ไอเทมรอให้สอยระหว่างทางอย่างจุใจจนกระทั่งไปเจอกับบอสตัวเอ้ที่รออยู่ตอนสุดท้าย ขณะที่โหมดใหม่อย่าง Safe Zone Hellgates ก็ถูกเสริมเข้ามาเพื่อชวนผู้เล่นใหม่ให้ลองเข้ามาสู่สังเวียน PvP โดยเฉพาะ รองรับผู้เล่นสูงสุดได้ 5 คน เมื่อเข้าสู่ดันเจี้ยนก็จะต้องไปต่อสู้กับกองทัพมอน หรืออาจเข้าไปเจอปาร์ตี้อีกกลุ่มหนึ่งกำลังต่อสู้อยู่ก่อนแล้วก็ได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://albiononline.com/

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM