TOP: Triumph Over Pain เกม Action RPG สุดมันส์การันตีดาวล้านดวง

top 592017 010

เป็นอีกหนึ่งเกมใหม่สุดมันส์จากค่าย True Digital Plus ที่พึ่งเปิดให้เราได้เข้าไปสัมผัสกันแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา กับ TOP หรือ Triumph Over Pain เกมมือถือแนว Action RPG มากเสน่ห์ของคนวัยมันส์ ที่จัดเต็มด้านฟีเจอร์การ PVP และการล่าบอสไว้แบบไม่มีกั๊ก ผ่านงานกราฟฟิกและการออกแบบที่งดงาม พร้อม Concept ของตัวเกมอย่าง “ชัยชนะเหนือความเจ็บปวด” เมื่อใดคุณสามารถผ่านความเจ็บปวดไปได้ ชัยชนะที่หอมหวานก็จะอยู่ในมือของคุณ

สายอาชีพที่ลงตัว กับเกมเพลย์ที่โดดเด่น

TOP: Triumph Over Pain เป็นเกม Action RPG ที่นำเสนอตัวเองในรูปแบบการต่อสู้ที่โดดเด่น โดยเราจะสามารถเลือกสายอาชีพที่แตกต่างกันได้มากถึง 3 แบบ โดยจะประกอบไปด้วย “WARLORD” บุรุษสุดโหด ผู้ถือดาบโล่ห์สุดถึก และดาบ 2 มือสุดเจ็บ, “MYSTIC BLADE” จอมนางเทพนักล่า ครอบครองดาบเวทย์สายสังหาร และดาบสองคมสายจัดการ, “SORCERER” หญิงงามสุดร้ายกาจ มือมีดเทพจอมมาร และไม้เท้าเจ้ามหาเวทย์ โดยทั้ง 3 สายอาชีพนี้จะมีจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน ซึ่งเราสามารถสลับอาวุธไปมาของสายอาชีพนั้นได้อย่างอิสระ โดยสกิลก็จะแตกต่างไปตามอาวุธนั้นๆ

top gm advertorial 01

ระบบปรับแต่งสกิลอิสระ พร้อมระบบอัพเกรดที่ก้าวกระโดด

สิ่งที่ทำให้เกมนี้สนุก และโดดเด่นไม่เหมือนใครนั่นก็คือระบบปรับแต่งสกิล หรือที่ในเกมเรียกว่า “หินเวทย์มนต์” ที่จะทำการปรับแต่งสกิลทั้ง 6 ของสายของอาชีพเราให้โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงการแสดงผลของภาพกราฟฟิก และท่วงท่าของตัวละคร ที่จะเปลี่ยนไปตามการใส่หินเวทย์มนต์ และนอกจากระบบปรับแต่งสกิลที่ทรงเสน่ห์แล้ว ตัวเกมยังมีระบบ “สวมใส่ไอเทม” เสริมเขี้ยวเล็บให้แหลมคม, “อัพเกรดอุปกรณ์” เปลี่ยนรูปลักษณ์ และเสริมพลังจนกลายเป็นไอเทมระดับสูง, “สุ่มออฟชั่น” เปลี่ยนออฟชั่นไอเทมใหม่ ให้แข็งแกร่งกว่าเดิม, “ใส่ชุดแฟชั่น” เสริมความเท่ห์ เพิ่มความเก่ง, “ไอคอน” สัญลักษณ์ของผู้มากประสบการณ์, “ยาวิเศษ” ฟีเจอร์เพิ่มค่าความสามารถตัวละคร, “ฝึกฝน” แข็งแกร่งง่ายๆ แค่จ่ายเงิน, “บัฟกิลด์” สิทธิพิเศษของคนมีกิลด์เท่านั้น, และ “บัฟเสริมก่อนมันส์” เสริมพลังก่อนเข้าสู้ ก้าวหน้าเกินกว่าใคร

top gm advertorial 011

หลากโหมดสุดสนุก เน้นย้ำเป็นหลักที่สาย PVP

อีกหนึ่งความโดดเด่นของเกมเกมนี้ก็คือโหมดการเล่นที่หลากหลาย อย่าง “โหมดเนื้อเรื่อง” กับการตะลุยผ่านด่านสุดสนุก โดยเฉพาะโหมดการเล่นอย่าง “ที่พักของเหล่าราชา” ที่เราจะได้เข้าไปสู้กับบอสได้แบบ 1 VS 1 ซึ่งจะปราศจากระบบโจมตีอัตโนมัติ และแน่นอนว่าคุณต้องใช้ฝีมือของตนเองเท่านั้น หรือระบบอย่าง “PVP” ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ โดยตัวเกมจะเน้นไปที่ 2 แบบก็คือแบบ 1 VS 1 ปะทะกันตัวต่อตัว แสดงให้เห็นว่าใครเจ๋งกว่าใคร และ 3 VS 3 ร่วมมือกันให้เป็นทีม ชัยชนะอยู่ไม่ไกล โดยทั้งนี้ทั้งนั้นตัวเกมจะปลดล็อคโหมดการเล่นตามระดับเลเวลของตัวละคร ที่ขอบอกเลยว่าเลเวลหลังๆ มีอะไรให้ทำอยู่เต็มไปหมด

top gm advertorial 011

เกม Action RPG ระดับพรีเมี่ยม สายเด็ดของคนชอบ PVP

ไม่น่าเชื่อว่าการเพิ่มระบบปรับแต่งสกิล จะทำให้การ PVP ของเกมรูปแบบเดิมๆ กลายเป็นเกมที่โดดเด่นได้มากขนาดนี้ TOP: Triumph Over Pain คือต้นแบบของเกมแนว Action RPG บนมือถือที่โดดเด่น มันมาพร้อมกับระบบการต่อสู้ที่ดูไม่ยุ่งยาก ซึ่งคุณสามารถสนุกไปกับการผสานสกิลที่หลากหลาย การควบคุมที่รวดเร็ว การสลับอาวุธไปมาที่โดดเด่น และการใช้ท่าโจมตีพิเศษๆ ในจังหวะสำคัญๆ ซึ่งเน้นย้ำถึงจังหวะและความสามารถของเราจริงๆ โดยสิ่งเหล่านี้ทำให้ระบบ PVP ของตัวเกมมีความลึก และวัดฝีมือของผู้เล่นว่าใครเจ๋งกว่ากันได้จนถึงขีดสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Triumph Over Pain

top gm advertorial 09

top gm advertorial 010

top gm advertorial 08

top gm advertorial 02

top gm advertorial 03

top gm advertorial 05

top gm advertorial 07

top gm advertorial 012

ลิงก์ดาวน์โหลด

top icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TOP คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM