Ragnarok M: Eternal Love วิธีเปิดระบบ Rune เพิ่มความเทพตัวละคร

RO mobile 8112018 111

เพื่อนๆ หลายคนที่เล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บนมือถือน่าจะเล่นไปกันไกลพอสมควรแล้ว แต่ก็ไม่วายมีความสงสัยจนเกิดคำถามขึ้นมาว่า ทำไมคนโน้นตีแรงกว่า ทำไมคนนั้นดาเมจเยอะกว่าทั้งๆ ที่เลเวลก็พอๆ เมื่อเทียบกับเราเวลาตีมอนสเตอร์ตัวเดียวกัน ต้องบอกเลยว่าแร็กนาร็อกมือถือเกมนี้ไม่ได้ง่ายเหมือนเกม MMORPG ทั่วๆ ไป แต่มันขึ้นอยู่หลายปัจจัยมากๆ และหนึ่งในนั้นก็คือ ระบบรูน (Rune) ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

สำหรับระบบ Rune ภายในเกม Ragnarok M: Eternal Love เป็นระบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเวอร์ชั่นเกมออนไลน์พีซี ซึ่งตัวระบบนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในระบบกิลด์ที่จะช่วยให้ผู้เล่นมีตัวละครที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นมีความสามารถ พลังโจมตี และสเตตัสต่างๆ ที่มากกว่าเดิม แต่การที่เราจะปลดล็อคระบบนี้ก็ต้องมีเงื่อนไขกับต้องทำเควสรองเพื่อปลดล็อคฟังก์ชั่นนี้ออกมาด้วยจะมีขั้นตอนอะไรบ้างไปดูกันเลยสำหรับคนที่ยังไม่รู้

RO mobile 8112018 11

ก่อนอื่นผู้เล่นต้องหา กิลด์สังกัดอยู่ก่อนจะกิลด์เลเวลไหนก็ได้ จะสร้างเอง ไปอยู่กิลด์เพื่อนหรือกิลด์ใดภายในเกมก็ได้แต่ที่สำคัญ “ต้องมีกิลด์” จากนั้นการให้เปิดหน้าต่างกิลด์ขึ้นมาแล้วกดปุ่ม “เข้าอาณาเขต”

RO mobile 8112018 1

เมื่อเข้าไปแล้วตัวระบบจะส่งเราไปที่ Guild territory เมื่อไปถึงแล้วให้เราเดินไปที่ห้องทางด้านซ้ายของแผนที่ตามรูปจะเจอ Valkyrie 2 ตัวยืนอยู่ซึ่งผู้เล่นจะต้องคุยกับ ตัวตรงกลาง

RO mobile 8112018 2

RO mobile 8112018 4

เมื่อคุยแล้วจะมีเควสเขียวให้เราทำทั้งหมด 4 อันด้วย เราก็ทำทั้งหมดทั้ง 4 อันให้ครบทำไปเรื่อยๆ แต่ข้อควรระวังก็คือเมื่อเราถุกวาปไปทำเควสแล้ว ตัวเควสจะให้ผู้เล่นทำการฆ่ามอนสเตอร์ฆ่าเสร็จจะมีการตอบคำถามเกิดขึ้นให้เราตอบข้อ 2 ทุกอันเพื่อนไม่ให้เกิดการ วน Loop การตีมอนสเตอร์นั่นเอง

 RO mobile 8112018 5

RO mobile 8112018 8

พอมีถึงเควสที่มีชื่อว่า “การทดสอบของเทพ” อันนี้คือเควสสุดท้ายแล้วที่เราต้องทำเมื่อเข้าไปก็ให้จัดการตามเงื่อนไขที่กำหนดมาจนกว่าจะได้รับไอเทม Asa God Monument แค่นี้ก็เป็นอันจบการปลดล็อคระบบรูนภายในเกม

RO mobile 8112018 12

ซึ่งเมื่อเรากด item ที่ได้รับขึ้นมามันจะเป็นหน้าต่างช่อง Rune Tree ต่างๆ ในจุดนี้ขอแนะนำให้ผู้เล่นดู ว่าตัวเองต้องการสกิลจากสายไหน บวกเพิ่มอะไรแล้วก็อัพตามทางๆ เรื่อยๆ โดยใช้แต้ม กิลด์กับ Gold Medal ซึ่งแต้มกิลด์สามารถหาได้จากการบริจาคกิลด์รวมถึงการทำเควสกิลด์ ลงดันกิลด์ ก็จะได้แต้มมาทั้งสิ้นแต่สำหรับ Gold Medal จะสามารถหาได้จากการ บริจาค กับ เติมเงินซื้อกล่องรูนเท่านั้น

RO mobile 8112018 10

RO mobile 8112018 9

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM