Revelation Online เปิด CBT โชว์ระบบเมคอัพ อย่างแหล่ม

vr1

เริ่มแล้ว Revelation Online เกมส์แฟนตาซี 3D MMORPG ฟอร์มยักษ์จากจีน เปิดทดสอบระบบช่วง Closed Beta อย่างเป็นทางการ (เซิร์ฟจีน) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ด้าน NetEase ผู้ให้บริการจากแดนมังกรยืนยันจัดเต็ม Element หลักของเกมส์แอ็คชั่น RPG ให้สาวกได้มันส์กันจุใจ รวมทั้งหลายๆ ฟีเจอร์ที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้าทั้ง ระบบการสู้รบกลางเวหา (Air War) ระบบกลางวัน-กลางคืน (Day-night-cycle)

vr2

vr3

vr7

และโดยเฉพาะอย่ายิ่งกับ ระบบปรับแต่งหน้าตาตัวละคร (Face Custom system) ที่น่าจะทำให้หลายคนต้องใช้เวลานานกันเป็นพิเศษ เพราะมีรายละเอียดเยอะมาก ตั้งแต่การเลือกรูปทรงใบหน้า หาแบบจมูก สีตา รูปปากหรือทรงผม ที่มีให้เลือกกันจนตาลาย แถมยังมีระบบเมคอัพที่จะช่วยให้เราสามารถแต่งหน้า ทาปาก เขียนคิ้ว เติมอายชาโดว์ตัวละคร ซึ่งตัว UI ก็ทำออกมาให้ใช้งานได้ง่ายดายคล้ายแถบเครื่องมือใน Photoshop งานนี้มีเล่นกันข้ามวันข้ามคืนแน่

vr6

vr5

vr8

ส่วนระบบกลางวัน-กลางคืนจะทำให้โลกของ Revelation มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา บรรดา NPC, เหล่ามอนสเตอร์ และเควสต์ที่จะได้รับในตอนกลางวันจะไม่เหมือนเวลากลางคืน แม้จะอยู่ในจุดเดียวกันก็ตาม ส่วนระบบ Air War ก็จะเปิดให้ผู้เล่นติดปีกบิน และสู้กันกลางอากาศได้ นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะ Revelation Online ยังมีฟีเจอร์อีกเพียบให้ลอง เพื่อนๆ ที่สนใจแจม CBT หลายตรงไปที่เวบหลักได้เลยจ้า http://tianyu.17173.com/zt/20150115/index.shtml

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM