Dragon’s Dogma Online เผยโฉม 3 เผ่าพันธุ์โคตรเหี้ยม!

Dragon’s Dogma Online เกมส์ล่ามังกรฟอร์มยักษ์ จาก Capcom ที่ประกาศเปิดตัวไปไม่นาน ล่าสุดออกมาเผยโฉม 3 เผ่าพันธุ์โคตรเหี้ยมให้แฟนๆ ได้ยลความโหดกันแล้ว

l_54c5c768ceb54

3 เผ่าพันธุ์ สุดโหดที่ Dragon’s Dogma Online เผยโฉมออกมา คือ

เผ่าพันธุ์ Orc ปีศาจร้ายผู้มากับ ดาบ และขวาน สามารถเคลื่อนไหว และเข้าชาร์จเราได้อย่างรวดเร็ว แถมเต็มไปด้วยพละกำลัง เท่านั้นยังไม่พอในขณะต่อสู้ยังสามารถกระโดดสูงได้ เพราะงั้นหากเจอกันซึ่งๆ หน้าเตรียมใจได้เลยว่า ศึกหนักแน่นอน

monster_orc_exp

world_monster_orc_0

world_monster_orc_1

 

เผ่าพันธุ์ Colossus เผ่านี้ถนัดการต่อสู้แบบ ดิบเถื่อนๆ เพราะสามารถฟาดเราได้ด้วยพละกำลังที่มีทั้งหมดแบบไม่ยั้ง มีระยะการโจมตีที่กว้าง หากเจอพลังโจมตีไปทีเดียวมีเลือดหมดหลอดแน่

monster_colossus_exp

world_monster_colossus_0

world_monster_colossus_1

 

เผ่าพันธุ์ Lindwurm รูปร่างหน้าตาเหมือนมังกรพันธุ์หนึ่งใน Monster Hunter เวลาโจมตีจะเน้น ความรวดเร็ว และแรง ด้วยการใช้กรงเล็บ และพุ่งเข้าใส่ นอกจากนี้ยังมีพลังไฟฟ้าไว้ช็อตเราอีกต่างหาก

monster_lindwurm_exp

world_monster_lindwurm_1

world_monster_lindwurm_0

เป็นยังไงกันบ้างหลังจากเห็นโฉมหน้าของมอนสเตอร์ แต่ละเผ่าพันธุ์ของ Dragon’s Dogma Online ซึ่งพอเห็นแล้วต้องบอกว่า มีซู้ดปากแน่นอน เพราะแต่ละตัวไม่ธรรมดา แค่หน้าตาก็ว่าเหี้ยมแล้ว พลังคงไม่ต้องพูดถึง ส่วนใครที่รอเรื่องกำหนดการเปิดให้ทดสอบยังไม่มีเปิดเผยออกมา แต่ที่แน่ๆ คือ เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นได้เล่นภายในปีนี้แน่นอน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dd-on.jp/

FLOATING BOTTOM