กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store

WePlay 190424 01

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์  ได้รับการโปรโมทบน Apple Store  การที่กิจกรรมพิเศษ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทครั้งนี้ นับว่า WePlay App ได้รับการยอมรับอย่างมากในด้านคุณภาพของแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ยังถือเป็นผลลัพท์ของความพยายามอย่างไม่ย่อท้อของทีมงาน WePlay อีกด้วย

WePlay 190424 02

WePlay เป็นแอปพลิเคชันโซเชียลบอร์ดเกมออนไลน์ฟรี ที่ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นมินิเกมส์หลากหลายรูปแบบกับเพื่อนใหม่ๆ เช่น Spyfall แย่งไมค์ร้องเพลง วาดและเดา เป็นต้น เล่นไปแชทไป ปล่อยใจสบายๆไปกับเกมส์สนุกๆ

ในฐานะบริษัทระดับโลก WePlay ได้เข้าถึง 10 อันดับแรกในการจัดอันดับแอปพลิเคชันหลากหลายประเทศทั่วโลก  ดึงดูดผู้ใช้ชาวไทยได้กว่าหนึ่งล้านคนในประเทศไทยและมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุหนึ่งร้อยล้านครั้ง เป้าหมายของ WePlay App คือนำความสนุกและการโต้ตอบมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลก  การที่กิจกรรมพิเศษ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ได้รับการโปรโมทบน Apple Store นับเป็นการสะท้อนและยืนยันให้เห็นถึงเป้าหมายนี้อย่างชัดเจน

ในอนาคต WePlay App จะยังคงรักษาแนวคิด”ผู้ใช้และความริเริ่มสร้างสรรค์สำคัญอันดับหนึ่ง “โดยมุ่งมั่นขยายตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและปรับปรุงแอปพลิเคชัน เพื่อนำความสุขและเซอร์ไพร์สมาสู่ผู้ใช้ชาวไทย!

WePlay 190424 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

WePlay 190424 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม WePlay คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM