LD Player แนะนำวิธีใช้งานโปรแกรมจำลองบนคอมสำหรับคนชอบเกมมือถือ

GM 882019

ทุกวันนี้ความต้องการของเกมเมอร์ไม่มีที่สิ้นสุดถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เล่นเกมสายพีซี แต่บางครั้งก็อยากจะเล่นเกมมือถือบ้างแต่ก็ไม่อยากลงทุนกับโทรศัพท์เครื่องใหม่ๆ หรือบางครั้งก็อยากจะเล่นเกมมือถือนานๆ แต่ก็กลัวโทรศัพท์มือถือจะพังไว วันนี้ GameMonday ขอนำเสนอโปรแกรม Emulator (อีมูเลเตอร์) จำลองแอนดรอยด์สำหรับเครื่องพีซีไว้ตอบสนองเกมเมอร์ที่ อยากเล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์พีซีแบบ Non Stop จัดหนัก จัดเต็ม ก็คือโปรแกรม LD Player น้องใหม่มาแรงขณะนี้

ขั้นตอนแรกเข้าที่เว็บไซต์เพื่อดาวน์โหลดตัวติดตั้ง >คลิกที่นี่<

LD Player 882019 6เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วจขั้นตอนต่อไปก็คือตั้งค่าโปรแกรมให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น

LD Player 882019 3

โดยต้องปรับ CPU และ แรม ให้เหมาะสมกับคอมพิวเตอร์ของตัวเอง ซึ่งบางคนยังไม่ได้ทำการเปิด VT (Virtualization Technology) เพื่อดึงประสิทธิภาพของโปรแกรมจำลองให้ดีขึ้นถึง 10 เท่าสามารถดูขั้นตอนการทำได้ที่ >คลิกที่นี่<

 

LD Player 882019 8

สเปคคอมที่แนะนำสำหรับ LD Player

CPU: Intel i5 7500 ขึ้นไป

RAM: 8GB ขึ้นไป

-Disk Space: 100GB

-Graphics Driver: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti หรือสูงกว่านี้

ส่วนหน้าคุณสมบัติจะเปลี่ยนโมเดลหรือไม่ก็ได้ขึ้นแต่ทางเราแนะนำให้เปลี่ยนเพื่อความสมูทยิ่งขึ้น

LD Player 882019 4

เมื่อเราตั้งค่าหมดแล้วทีนี้ก็สามารถดาวน์โหลดเกมที่ต้องการเล่นได้เลยทั้งใน Google Play Store หรือ ดาวน์โหลดแบบ APK

LD Player 882019 10

LD Player 882019 11

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นหลักที่น่าสนใจก็คือตัว LD player รองรับการตั้งค่า Gamepad หรือที่เกมเมอร์เรียกว่า จอย ด้วย หากคุณเชื่อมต่อ Gamepad เข้ากับคอมพิวเตอร์ แล้วเพื่อนๆ จะสามารถป้อนการตั้งค่า Gamepad จาก icon บนแถบของ LDPlayer ได้อีกด้วยนะ

x box gamepad minimalizm

LD Player เป็นอีมูเลเตอร์แอนดรอยด์ฟรีสำหรับผู้ใช้พีซีที่เล่นเกมแอนดรอยด์บนวินโดว์ได้อย่างง่ายดาย รองรับแอนดรอยด์ 5.1.1 มันรองรับความหลากหลายในการเล่นเกมมือถือที่มีประสิทธิภาพสูง และกราฟิกสูงบนพีซี นอกเหนือจากการเล่นเกม แอนดรอยด์บนพีซี คุณยังสามารถเข้าถึง Google Play Store สำหรับแอพอื่นๆ ได้อีกด้วย มันการออกแบบอเนกประสงค์และการตั้งค่าที่ใช้งานง่าย จึง LDPlayer ทำงานได้ดีกว่าโทรศัพท์แน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์LDplayer

LD Player 882019 1

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM