รีวิว Hunting World เกมมือถือเก็บเลเวล Openworld สายเดือด Free PK

GM 02092019

บอกเลยว่าพึ่งเปิดตัวไปในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านของเกมเก็บเลเวลสายเดือดรองรับระบบ Free PK ให้ผู้หวดกันได้ตลอดเวลาเกม Hunting World จากค่าย GODLIKE Games ผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศไทย โดยตัวเกมนี้ตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS วันนี้ GameMonday ของเราจะพาเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเกมมือถือมันส์ๆ เล่นว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจบ้าง

สำหรับตัวเกม Hunting World เกมมือถือแนว MMORPG Openworld กราฟิกสวยงามตอบโจทย์เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์จากค่าย Godlike Games ที่เกมนี้จะเน้นไปที่การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นพร้อมกับเปิดระบบ Free PK พร้อมหวดกันได้ตลอดเวลา รวมไปถึงมีระบบการเล่นอื่นๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น สงครามระหว่างกิลด์ ยึดพื้นที่ และอื่นๆ อีกรวมไปถึง Content สำหรับเกมแนว MMO ที่มีให้เล่นได้สัมผัสอีกมากมายเดียวจะพาไปกันเลย

Hunting World 292019 2

Hunting World 292019 1

ตอนนี้ตัวเกม Hunting World มีอาชีพคลาสให้เล่นทั้งหมด 5 อาชีพด้วยกันได้แก่ นักรบ (เผ่ามนุษย์), นักเวทย์(เผ่ามนุษย์), นักฆ่า(เผ่าเอลฟ์), นักธนู(เผ่าเอลฟ์) และ นักบวช(เผ่าภูติ) ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับลักษณะเด่นประจำคลาส รวมไปถึงบทบาทและหน้าที่ในการร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นการล่าบอส หรือ ลงดันเจี้ยนอีกด้วย

Hunting World 292019 15

สำหรับเรื่องของงานภาพกราฟิกภายในเกมต้องบอกเลยว่าสวยงามถือใจเกมเมอร์ไทยแน่นอน Hunting World จัดว่าเป็นเกมมือถือที่ทำออกมาได้อย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฉาก สภาพแวดล้อมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดตามพื้นที่ในส่วนต่างๆ Detail ของตัวละครหรือวัตถุต่างๆ รอบตัวก็ทำออกมาได้คมชัดสวงามและที่สำคัญไม่กินสเปคเครื่องด้วยทำให้ มือถือระดับไหนก็สามารถเล่นได้อย่างแน่นอน

Hunting World 292019 4

Hunting World 292019 11

ภายในเกม Hunting World ตัวระบบยังให้ผู้เล่นได้จัดสรรความสามารถของตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับผู้เล่นเพราะการอัพค่าสเตตัส 100 คนก็ 100 แบบขึ้นอยู่กับการออกแบบและวางแผนของตัวผู้เล่นซึ่งเกมสมัยใหม่ๆ หลายเกมจะเห็นว่าอัพให้แบบอัตโนมัติ แต่เกมนี้ใครอัพสเตตัสได้เหมาะสมเข้ากับสไตล์การเล่นและอาชีพของตัวเองได้ดีกว่าก็จะสามารถสร้างความแตกต่างได้

Hunting World 292019 6

Hunting World 292019 8

รวมไปถึงการอัปเกรดตัวละครให้มีความแข็งแกร่งขึ้นด้วยภายในเกม Hunting World ก็มีอยู่หลากหลายแบบด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการอัพพลังเทพ เพิ่มเลเวลของสกิล การตีบวกดาว ตีบวกระดับอาวุธ ใส่ชุดคอสตูม ใส่ฉายาดี และ การหาอุปกรณ์เกรดดีๆ มาใส่เป็นต้น ซึ่งการที่มีฟังก์ชั่นในการอัปเกรดเหล่านี้มันจะทำให้ผู้เล่นมีเป้าหมายในการเล่นมากยิ่งขึ้นเพราะแต่ละอย่างก็ต้องใช้เวลาในการทำทั้งสิ้นดังนั้นใครจะไปให้สุดก็ต้องจัดหนักกันหน่อย

Hunting World 292019 13

Hunting World 292019 12

อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญนอกจากการเก็บเลเวลหรือ PK กับผู้เล่นอื่นแล้ว ตัวเกม Hunting World ยังมีระบบ Life Skill เป็นอีกหนึ่ง Content ช่วยในการสร้างอุปกรณ์สวมส่วนดีๆ นอกจากการลงดันเจี้ยนอีกด้วย มีทั้งการเก็บยา ขุดแร่ ตกปลา และ ล่าสัตว์ ในแต่ละอย่างจะมีเลเวลของตนเองยิ่งเรามีเยอะก็จะสามารถหาวัตถุดิบที่ดีขึ้นตามไปได้ด้วย

Hunting World 1682019 1

ดังนั้นแล้วเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาเกมเก็บเลเวลมันส์ เดือดๆ เน้น PK PVP บอกเลยว่า Hunting World ตอบโจทย์แน่นอนการทำสงครามสนุกอย่าบอกใคร ดูจากภาพตัวอย่างก็น่าจะเดาได้แล้วว่าเดือดแค่ไหนเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์สาย MMORPG Openworld สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจHunting World และ เว็บไซต์Hunting World

ลิงก์ดาวน์โหลด

Hunting World 1682019 1

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Hunting World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM