Tales of Demons and Gods เปิดตำรากลวิธีเอาชนะสัตว์อสูรจู่โจมและระบบสังกัด

I049 1200x628 character display th 1

เกมมือถือ Tales of Demons and Gods มีการเล่นที่เรียกว่า“สังกัด” กับ “สัตว์อสูรจู่โจม” นับว่าเป็นจุดเด่นของเกมเลย แล้วสัตว์อสูรจู่โจมนี่มันเล่นยังไง มีรางวัลอะไรให้บ้าง Boss แต่ละตัวต้องตียังไง? ทำยังไงถึงจะเข้าสังกัดได้ หรือต้องรวมทีมกับเพื่อนเพื่อสร้างสังกัดหรือป่าวนะ? เอาล่ะ เดี่ยวเรามาหาคำตอบด้วยกัน

แนะนำการเล่น สัตว์อสูรจู่โจม

หลังจากที่ผู้ควบคุมจิตอสูรได้ผ่านบทที่ 9-เยี่ยหันคนทรยศ คลิกที่แถบด้านล่างของเมืองหลักเพื่อเข้าสู่สัตว์อสูรจู่โจม

1

สัตว์อสูรจู่โจม มี BOSS อยู่ 3 ประเภท ซึ่ง BOSS แต่ละตัว สามารถท้าสู้สูงสุดได้ 3 ครั้งต่อวัน การท้าสู้ BOSSนั้นจะไม่หักใช้พลังกาย จำนวนครั้งท้าสู้และชาร์ตอันดับจะรีเฟรชทุกวัน ในเวลา 05:00 น. BOSS แต่ละตัวมีเวลาท้าสู้จำกัดไว้ที่ 90 วินาที เมื่อ BOSSได้สร้างดาเมจ ผู้เล่นจะสามารถได้รับวิญญาณร้ายจำนวนหนึ่ง ซึ่งวิญญาณร้ายนี้สามารถนำไปซื้อไอเทมได้ที่ร้านค้าวิญญาณร้าย และเมื่อ BOSSได้สร้างดาเมจถึงตามจำนวนที่กำหนดไว้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถได้รับรางวัลโบนัสอีกด้วย

วานรระดับจิตอสูร

2

เมื่อผู้ควบคุมจิตอสูรได้ทำการท้าสู้กับ BOSSวานรระดับจิตอสูร ผู้เล่นสามารถเอาตัวสายแทงก์กับนักเวทลงได้เท่านั้นค่ะ วานรระดับจิตอสูร มีโหมดการโจมตีทั้งหมด 3 โหมด
โจมตีกลุ่ม : จะสร้างดาเมจมหาศาลแก่แถวหน้าให้กับฝ่ายเรา
โจมตีเดี่ยว : จะสร้างดาเมจแก่ฝ่ายเราตำแหน่งเดี่ยวที่ ผู้ควบคุมจิตอสูร หากว่าจำนวนเลือดของ ผู้ควบคุมจิตอสูรฝ่ายเราต่ำกว่า 30% ก็จะยิ่งสร้างดาเมจสูงขึ้นไปอีก
โจมตีกลุ่ม : วานรระดับจิตอสูร เหวี่ยงก้อนหินออกมามาโดน ผู้ควบคุมจิตอสูรฝ่ายเรา มันจะสร้างดาเมจและในขณะเดียวกันก็จะทำให้ผลรักษา ของผู้ควบคุมจิตอสูรฝ่ายเราลดลง
TIPS:
สกิลกลุ่มของวานรระดับจิตอสูรสามารถใช้สกิลการควบคุมเข้าไปขัดจังหวะ การขัดจังหวะในช่วงที่เหมาะสมจะช่วยลดดาเมจที่ ผู้ควบคุมจิตอสูรฝ่ายเราได้รับมาเป็นอย่างมาก

หนาม

3

เมื่อผู้ควบคุมจิตอสูรท้าสู้กับ BOSSหนาม ผู้เล่นสามารถเอาตัวจอมยุทธ์กับนักเวทลงได้เท่านั้นค่ะ BOSSหนาม มีสกิลด้วยกันทั้งหมด 3 สกิล
1.เมื่อเริ่มต่อสู้ หนามจะ อัญเชิญเรียกหน่วยคุ้มกันมา 2 ตัว หลังจากที่หน่วยคุ้มกันถูกโจมตีไปแล้วก็ตายลง
2.หนาม ได้ทำการร่ายหนามใส่ร่าง ผู้ควบคุมจิตอสูรฝ่ายเรา ก่อให้เกิดดาเมจ
3.หนาม ร่ายพลังเพื่อกักเก็บไว้ ส่งผลให้ตัวของมันได้รับโล้ป้องกันเข้าสู่สภาวะไร้การบาดเจ็บ เมื่อโล่นั้นถูกโจมตีด้วยจำนวนที่กำหนดไว้ มันก็จะสลายไป
TIPS:
ตอนที่หนาม มันมีโล่ป้องกันอยู่ ไม่ต้องใช้เทคนิคความเชียวชาญอะไรไปโจมตีมัน รอให้โล่มันหมดก่อนค่อยทำการจู่โจมมัน

ป่าศักดิ์สิทธิ์

4

เมื่อผู้ควบคุมจิตอสูรทำการท้าสู้ BOSSป่าศักดิ์สิทธิ์ ผู้เล่นสามารถเอาตัวนักลอบสังหารกับนักอัญเชิญลงได้เท่านั้นค่ะ ป่าศักดิ์สิทธิ์ มีสกิลทั้งหมด 2 สกิล ป่าศักดิ์สิทธิ์ ร่ายปล่อยเมล็ดพันธุ์ดอกไม้ ได้อัญเชิญเมล็ดพันธุ์ออกมาเป็นจำนวนมาก เมื่อเมล็ดได้ถูกโจมตีสลายหายไป ป่าศักดิ์สิทธิ์ จะได้รับดาเมจจำนวนหนึ่ง จะทำให้พลังจิตวิญญาณของ ผู้ควบคุมจิตอสูรฝ่ายเราฟื้นฟูขึ้นมา ป่าศักดิ์สิทธิ์ปล่อยก๊าซพิษออกมา ในรัศมีของการปล่อยก๊าซ ทั้งฉากจึงปกคลุมไปด้วยก๊าซพิษ ผู้ควบคุมจิตอสูรฝ่ายเราทั้งหมดจึงได้รับดาเมจของพิษนี้ทุกวินาที
TIPS:
เมื่อป่าศักดิ์สิทธิ์เรียกอัญเชิญเมล็ดพันธุ์ออกมา ให้ใช้สกิลความสามารถของ ผู้ควบคุมจิตอสูร เพราะจะสร้างดาเมจให้กับป่าศักดิ์สิทธิ์ได้เป็นอย่างมาก

การสร้าง การเข้า และการออกจากสังกัด

ปุ่มฟังก์ชันประตูหลัก สามารถเข้าร่วมหรือเพิ่มสังกัดของตัวเองได้ค่ะ

5

รายการสังกัด
สร้างสังกัด : เมื่อ Lv ทีมของผู้ควบคุมจิตอสูร ถึงถึง Lv.15 สามารถจ่าย 300 ผลึกอสูร เพื่อสร้างสังกัดของตัวเอง

6

สร้างสังกัด
ชื่อของสังกัดไม่ควรที่จะยาวเกิน 7 ตัวอักษร และสามารถเลือกภาพลอยได้ เมื่อสร้างสังกัด สำเร็จแล้วสามารถเปลี่ยนชื่อหรือเลือก ภาพลอย ได้แต่ต้องจ่าย ผลึกอสูร
ทั้งนี้เปลี่ยนได้ 1 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์

7

เปลี่ยนชื่อสังกัด
เข้าไปที่สังกัด : บนหน้าอินเตอร์เฟส ให้มองหาฟังชั่นพิมพ์ชื่อในสังกัด หรือหา ID ก็สามารถเข้าไปเปลี่ยนชื่อได้ หรือจะไปที่ช่องพูดคุย คลิกที่โปรไฟล์ของ ผู้ควบคุมจิตอสูรคนอื่นเพื่อหาดูปุ่มเชิญเข้าสังกัด เมื่อผู้ควบคุมจิตอสูรสมัครขอสังกัด ก็จะต้องตรงตามเงื่อนไขตามที่สังกัดกำหนดไว้ค่ะ สำหรับสังกัดที่ไม่ได้ตั้งค่าการอนุมัติไว้ เราสามารถกดเข้าไปได้เลย แต่สำหรับสังกัดที่ตั้งค่าการอนุมัติไว้ เราต้องรอให้เขาอนุมัติก่อนถึงจะเข้าได้

ออกจากสังกัด : กดปุ่มจัดการสังกัด ก็สามารถออกจากสังกัดได้เลยค่ะ หลังจากออกแล้ว ภายใน 24ชม. จะไม่สามารถสมัครสังกัดอื่นๆได้

ตรงตัวจัดการสังกัด สามารถที่จะเชคดู IDสังกัดได้ ดูภาพลอยสังกัด ประกาศของสังกัด นิตยสารรายวัน จำนวนคน เงื่อนไขสมัคร ตรวจดูค่าจำนวนพลังของสมาชิกอื่น สถานะออนไลน์ ข้อมูลอย่างละเอียด เพิ่มเพื่อนจากสมาชิกสังกัดอื่นให้มาเป็นเพื่อนของเรา หัวหน้าสังกัดกับรองหัวหน้าสังกัด สามารถที่จะจัดการและอนุมัติการยื่นสมัครได้ สมาชิกสังกัดสามารถที่จะออกสังกัดได้

หัวหน้าสังกัด:สามารถเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยน ภาพลอยและแก้ไขประกาศสังกัดได้ เข้าไปตรวจดูนิตยสารรายวันของสังกัดได้ อนุมัติการสมัครได้ ผูกบัญชีQQได้ เชิญให้ออกจากสังกัดและอื่นๆ ทั้งยังสามารถแต่งตั้งโยกย้ายตำแหน่งได้อีกด้วย หัวหน้าสังกัดจะไม่สามารถออกจากสังกัดได้ทันที ต้องโอนตำแหน่งหัวหน้าสังกัดให้เสร็จก่อนถึงจะออกได้ค่ะ

8

หน้าจัดการสังกัด
รองสังกัด : สามารถแก้ไขประกาศของสังกัดได้ ตรวจดูนิตยสารรายวันของสังกัดได้อนุมัติการขอเข้า เชิญออกจากสังกัด และยังแต่งตั้งชนชั้นสูงได้
ชนชั้นสูง : สามารถตรวจดูบันทึกสังกัดได้
สมาชิก : สามารถตรวจดูบันทึกสังกัดได้
ที่ศาลาชุมนุม สามารถตรวจเชค IDสังกัด ภาพลอยสังกัด ประกาศ นิตยสารรายวัน จำนวนสมาชิก เงื่อนไขสมัคร ตรวจดูค่าจำนวนพลังของสมาชิกสังกัดอื่น สถานะออนไลน์ ข้อมูบอย่างละเอียด เพื่มสมาชิกของสังกัดอื่นให้เป็นเพื่อนกับตนเอง หัวหน้าสังกัดกับรองสังกัดสามารถจัดการสังกัดและอนุมัติการยื่นสมัคร สมาชิกสามารถออกจากสังกัดได้เลย

9

รูปแบบท้าสู้สังกัด ในการต่อสู้ของสังกัดนั้นจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทตามข้อจำกัดของอาชีพ แบ่งออกเป็น:
ความภักดีแห่งผู้ปะทะ: กำหนดให้ลงค่ายคือสายแทงก์ กับนักปรุงยา
เทพวิญญาณต้องสาป: กำหนดให้ลงค่ายคือจอมยุทธ์กับนักเวท
ปลิดชีพเรียกเงา: กำหนดให้ลงค่ายคือนักลอบสังหารกับนักอัญเชิญ

10

หน้าท้าสู้สังกัด
ท้าสู้สังกัด นั้นในแต่ละวันจะสุ่มเปิดให้เล่น 1 ประเภทของชนิดท้าสู้สังกัด หัวหน้าสังกัดสามารถใช้ ผลึกอสูร เพื่อเปิดเล่นชนิดอื่นๆ ของท้าสู้สังกัด เวลารีเซ็ตจะรีเซ็ตทุกวันเวลา 05:00 น.

11

เปิดโบนัสดันเจี้ยน
ในระหว่างการต่อสู้ท้าสู้สังกัด เมื่อเข้าสู่สนามต่อสู้แล้วจะไม่สามารถปรับเปลี่ยนทัพได้นะคะ จะต้องเล่นต่อไปให้จบหรือว่าตัวลงเล่นได้ตายทั้งหมด ทุกวันเวลา 05:00 น. ระบบจะคำนวนความสำเร็จของ ผู้ควบคุมจิตอสูรที่เข้าร่วมท้าสู้,แล้วยังจะทำการจัดอันดับให้กับภายในสังกัด และทั้งเซิร์ฟ กฎของการจัดอันดับจะอิงลำดับก่อนหลัง โดยอิงลำดับชั้น เวลาที่ใช้ผ่านด่านและลำดับบันทึก

12

เมื่อผู้ควบคุมจิตอสูรได้ผ่านด่านการฝึกฝน ก็จะได้รับคะแนนส่วนบุคคล ทั้งนี้ยังอ้างตามเงื่อนไขโอนให้เป็นการสนับสนุนสังกัด หัวหน้าสังกัดสามารถใช้การสนับสนุนสังกัดของผู้ควบคุมจิตอสูรมาปรับในการแจกรางวัลอั่งเปา เฉลิมฉลองสังกัด เป็นฟังชั่นสำหรับหัวหน้าสังกัดที่เอาไว้แจกรางวัลแก่สมาชิก หัวหน้าสังกัดสามารถใช้สนับสนุนสังกัด ของสมาชิกที่ได้มาจากการท้าสู้ เอามาแจกอั่งเปา

13

หลังจากที่แจกอั่งเปา สมาชิกทั้งหมดสามารถไปกดรับอั่งเปาได้ที่ อั่งเปาของฉัน รางวัลของสังกัด จะรีเซ็ตทุกวันเวลา 05:00 น. หัวหน้าสังกัดสามารถใช้สนับสนุนสังกัด มาแจกรางวัลใหม่ได้อีกครั้ง

14

นอกเหนือจากนี้แล้ว ทางเราได้ร่วมกับ Tales of Demons and Gods เพื่อร่วมกันมอบโค้ดไอเทมแสนล้ำค่าแก่ผู้เล่น ที่จะทำให้ท่านได้ก้าวล้ำนำหน้ากว่าใครในเกม สามารถติตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์Tales of Demons and Gods หรือ แฟนเพจTales of Demons and Gods

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tales of Demons and Gods คลิกที่นี่


อ่าน Tales of Demons and Gods แปลไทย ได้ที่ Ireader

Capture 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านการ์ตูน Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ MangaToon

Capture 5

btn_googlestore_off

อ่านนิยาย Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ WuxiaWorld >>> Link


Instagram:tales_of_demons_and_gods_sea
FB:https://www.facebook.com/todgsea/
Pre-register now at Officially Website:www.demonsgods.com

FLOATING BOTTOM