Diablo Immortal อัปเดตใหม่มาแล้ว 14 ธันวาคมนี้

Diablo Immortal 131222 01

วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการอัปเดตใหญ่ครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึงใน Diablo Immortal ในวันที่ 14 ธันวาคม ผจญภัยไปในโซนใหม่ทั้งหมด Stormpoint และเกาะที่ถูกเนรเทศและ Westmarch  ที่ถูกใช้ในฐานะคุกลับและเป็นที่ตั้งของชิ้นส่วน Worldstone ชิ้นใหญ่ที่สุดที่เราเคยเห็น สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับโซนใหม่นี้ ติดตามได้ในวิดีโออัปเดตของเราได้ที่นี้

Diablo Immortal 131222 02

โซนใหม่และเควสเรื่องราวใหม่: Stormpoint

ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่หนึ่ง แต่มี 5 บอสใหม่จาก Helliquary ให้ได้เผชิญหน้า แม่ทัพแห่งนรกคนใหม่เหล่านี้ได้แก่ Ophinneb the Skin-VeiledDymdrail, Crawling WoeCatarag the Strangling Sun, ApothrusTamer of the Fallen และ Phangwrth, Warmth-Feaster นอกจากนี้เรายังแนะนำความยากระดับนรกระดับ Hell VI, VII และ VIII สำหรับผู้ที่ต้องการความท้าทายและต้องการยกระดับ Paragon

Diablo Immortal 131222 03

นอกจากนี้อัปเดตนี้ยังมี Legendary Gems ใหม่อีก 5 ชิ้นที่เปิดตัวพร้อมกับการเริ่มต้นของ Season Eight Battle Pass: The Hidden Sun เครื่องแต่งกายใหม่สำหรับฤดูหนาว Grakkinskin ในร้านค้าในเกมและชุด Sacred Wilds cosmetic set ในตลาด Phantom

Diablo Immortal 131222 04

cosmetic set ใหม่: Grakkinskin

หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตที่กำลังจะมาถึง ตลอดจนกิจกรรมสำหรับผู้ที่กลับมาเล่น โปรดอ่านได้ >ที่นี่<

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo Immortal โปรดดูที่ >เว็บไซต์< และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งอัปเดตต่างๆ กันแบบเรียลไทม์ได้ที่ Facebook และ Instagram

ลิงก์ดาวน์โหลด

Diablo Immortal 080722 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM