ให้ไว Echo of Soul เวอร์ชั่น Eng จ่อเปิด Beta ก่อนให้บริการจริงเร็วๆ นี้

Echo-of-Soul-620x350

Echo of Soul (EOS) สุดยอดเกมส์แฟนตาซี MMORPG กระแสแรงจากเกาหลีใต้ ได้ฤกษ์บุกตีตลาดยุโรป และอเมริกาแล้วในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ โดยมี Aeria Games ค่ายเกมยักษ์เป็นผู้ให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ล่าสุดประกาศเปรี้ยงแล้วว่าจะไม่มีการล็อกตัวละครพร้อมเปิดให้เกมส์เมอร์เลือกตัวละครหลักเล่นกันได้ครบทั้ง 5 อาชีพไปเลย ไม่ว่าจะเป็น Warrior อัศวินสุดสะพรึง Archer วิหกปริศนา Rogue มือฆ่าเดียวดาย Guardian ผู้พิทักษ์ และจอมเวทย์ไฟและน้ำแข็ง Sorceress 

ทั้งนี้ แต่ละอาชีพยังแบ่งสายการเล่นออกได้อีกอาชีพละ 2 สาย คือ สายป้องกันหรือซัพพอร์ต และสายโจมตี ใครอยากเล่น Nuker ก็ให้เลือกอาชีพ Sorceress ที่ใช้คาถาเพลิงซึ่งจะทำให้รีดพลังโจมตีออกมาได้เต็ม MAX แต่ถ้าอยากเล่นสายซัพพอร์ต ก็เลือกอาชีพ Archer เน้นสกิลด้านบทกวี

eos1

eos2

eos3

ถึงตรงนี้ แฟนเกมศือาจงงว่าอาชีพ  Healer  หายไปไหน ขอบอกว่าเป็นทาง  Nvius  ผู้พัฒนาแดนกิมจิ ตัดสินใจตัดทิ้งไปเพื่อปรับให้แต่ละอาชีพมีบทบาทที่สอดรับกันมากยิ่งขึ้นในระหว่างการต่อสู้ซึ่งจะเน้นความเป็นทีมเวิร์คให้ไหลลื่น และเดินหน้าไปอย่างรวดเร็วไม่มีสะดุดให้เสียอารมณ์นั่นเอง ตอนนี้ Echo of Soul ใกล้ๆ จะเปิดให้เกมส์เมอร์เข้าร่วมทดสอบช่วง Beta กันแล้ว ใครสนใจไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วที่ http://www.echoofsoul.us/

Echo-of-Soul-screenshot-1

Echo-of-Soul-screenshot-2

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM