Dragon Slayer กับ Ballista คลาส 2 ของ Ranger พลังไม่ธรรมดา!

Unnamed QQ Screenshot25580220145747

ของัดอีกหนึ่งอาชีพสุดร้อนแรงส์ของเกมส์ Dragon Slayer มาให้วัดรัศมีพลังกัน โดยรอบนี้จับ Ballista คลาส 2 ของอาชีพ Ranger จอมโหดมาให้ดูกันก่อน ใครที่เล็งๆ อาชีพนี้อยู่จะได้รีบตัดสินใจ

ds5

Ballista คลาส 2 ของ Ranger มาพร้อมกับอาวุธคู่มือเป็นปืนสุดเท่ห์ แค่เห็นปืนนี่หลายคนน่าจะพอเดาได้ว่า อาชีพนี้ถนัดการโจมตีจากระยะไกล เน้นไปที่ความรวดเร็ว และแรงในการโจมตีเป็นหลัก ในเกมส์ตัวละครแต่ละอาชีพของ Dragon Slayer จะมีสกิล 2 แบบที่พกติดตัวมา คือ

ds1

Skill ติดตัว สกิลที่สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง เพราะใช้เวลา Cool down ไม่มาก

Skill ที่ต้องปลดล็อคตามเลเวลตัวละคร โดยสกิลที่ปลดล็อคได้จะมีทั้งแบบโจมตี และ Support สกิลชนิดนี้ต้องใช้เวลาในการ Cool down ด้วย

 สกิลของBallista จอมโหด  

สกิลนี้สามารถ เรียกจรวดออกมาจากปืนได้ หลังจากเล็งเป้าหมายเสร็จ จรวดจะติดตามเป้าหมายพร้อมกับสร้างความเสียหายให้เป้าหมายอย่างรุนแรง 378% และทำให้เป้าหมายเสียเลือด 72% ต่อวินาที

ds1.1

ยิงโจมตีเป้าหมายแบบเจาะเกราะ สร้างความเสียหาย 468% และยังลด DEF เป้าหมายลง 5%

ds1.2

เปิดฉากยิงแบบอย่างต่อเนื่อง สร้างความเสียหายต่อเป้าหมาย และรอบๆ ความรุนแรงมากถึง ถึง 216% สกิลนี้สามารถกด Skill ค้างไว้ เพื่อความต่อเนื่อง

ds1.3

เห็นพลังของ Ballista คลาส 2 ของ Ranger แล้ว มองข้ามไม่ได้เลยนะอาชีพนี้ ใครที่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกอาชีพไหน อาชีพนี้น่าสนใจสุดๆ ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://ds.winner.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/DSOThailand

 

FLOATING BOTTOM