Nexon ยุโรปประกาศสานต่อ Combat Arms ในชื่อใหม่ Line of Sight

Nexon ยุโรป ประกาศเดินหน้าสานต่อโปรเจ็กต์เกมส์ออนไลน์แนว FPS สุดมันส์ยิงเลือดสาด Combat Arms เตรียมปั้นเป็นหัวหอกตัวใหม่ของค่ายในชื่อ Combat Arms: Line of Sight พร้อมวางแผนทดสอบระบบให้เกมเมอร์สร่วมแจมช่วง Closed Beta Test ก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบนเซิร์ฟยุโรปเป็นที่แรกภายในปีนี้ คาดว่าจะมีการประกาศวันที่แน่ชัดในเร็วๆ นี้

cb1

สำหรับตัวเกมส์ในภาคใหม่นี้จะไม่ใช้ทีมงานดั้งเดิมจาก Doobic ในการพัฒนา แต่หันมาพึ่ง Black Spot Entertainment ค่ายเกมส์สัญชาติเกาหลีที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้วแทน ซึ่งผู้ก่อตั้งก็ไม่ใช่มือใหม่ที่ไหนแต่ เป็นบรรดาอดีตพนักงานที่เคยร่วมปลุกปั้นโครงการ Combat Arms มาก่อนนั่นเอง

cb2

Line of Sight จะปรับมาใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 3 เพื่อเร่งพลังกราฟิกให้มีความละเอียดสมจริงมากยิ่งขึ้น ระบบการเล่นรวมทั้งเนื้อหาหลักยังอิงจากเวอร์ชั่นดั้งเดิม แต่จะปรับมาเป็นเกมส์แนว MMORPG อย่างสมบูรณ์ โดยเสริมโหมดต่อสู้เข้ามาน่าสนใจเพียบ มีระบบ PvP อาทิ โหมด Crystal Boost ที่จะเป็นสังเวียนให้เรางัดพลังเหนือมนุษย์ออกมาสู้กันแบบไม่ต้องยั้ง สำหรับใครที่มีบัญชีเก่าจาก Combat Arms จะไม่สามารถใช้ได้กับ Line of Sight แต่จะต้องสร้างแอคเคาท์กับ Nexon ยุโรปขึ้นมาใหม่ก่อนแล้วโหลดเล่นฟรีกันได้เลย

cb3

***ขอบคุณข้อมุลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM