Dungeon Fighter Online ปล่อยโหลด Client เกมส์ Part One

Dungeon-Fighter-Online1-620x350

Dungeon Fighter Online เกมส์ Action RPG แบบ 2D แนวเดินด้านข้าง (side-scrolling) ได้ฤกษ์ปล่อย Cilent เกมส์ภาษาอังกฤษ Part One ให้สาวกโหลดแจมเล่น OBT บนเซิร์ฟโกลบอลพร้อมกันทั่วโลกแล้วตั้งแต่วันนี้

df6

ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอผู้พัฒนา Neople จะมารับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก หลังหมดสัญญากับยักษ์ใหญ่  NeXon ไปก่อนหน้า ซึ่งคาดว่าอาจมีปัญหาติดขัดบ้างในช่วงๆ แรกเพราะความเป็นมือใหม่ของ Neople ส่วนข้อข้องใจที่แฟนเกมส์ถามไถ่กันเข้ามากเหลือเกินว่า จะมีการลบตัวละครหรือไม่นั้น ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน เอาเป็นว่าแฟนพันธุ์แท้รีบไปโหลดเกมส์มาเล่นกันก่อนดีกว่าอย่างอื่นค่อยว่ากันที่ http://www.dfoneople.com/  สำหรับช่วง OBT ครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่ 24 เม.ย.ไปจนถึง13 เม.ย.58

ว่ากันว่า Dungeon Fighter Online นั้นมันส์สุดๆ ตอนใส่สกิลโจมตีทำลายศัตรูแบบล้างบางตายเป็นเบือในคราวเดียว ที่เหลือก็มาสเต็ปเดียวกับเกมส์แนวนี้ ต้องมีการอัพเกรดอาวุธชุดเกราะและอื่นๆ มีโหมด PvP สำหรับไฝว้ตัวตัวกับเพื่อน ดูว่าใครเมพกว่ากัน ตอนนี้มีอาชีพทั้งหมด 8 อาชีพ ได้แก่ Mage, Fighter, Thief, Gunner, Slayer, Priest, Creator และ Dark Knight แต่เปลี่ยนไปเล่นอาชีพรองได้เมื่อเลเวลถึง 20

df7

df5

df2

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM