SLAM DUNK เปิดตัวดาวรุ่งทีมไคนันข้อมูล คิโยตะ โนบุนางะ

SLAM DUNK 23122020 1

ประกาศจากเกมมือถือบาสเก็ตบอลเรียลไทม์ “สแลมดังก์ SLAM DUNK” ของ DeNA ที่ได้รับอนุญาตและดูแลโดย Toei Animation เปิดตัวดาวรุ่งคนใหม่ของทีมไคนัน ข้อมูล “คิโยตะ โนบุนางะ” แล้ววันนี้ คิโยตะมีความสามารถในการกระโดดที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าคู่ต่อสู้จะสูงแค่ไหนก็สามารถหลบหลีกได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเชี่ยวชาญการคุมบอล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เพียงแค่เล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นแบบจับคู่ธรรมดา หรือลงแรงค์ผู้เล่นก็สามารถรับไอเทมพิเศษในช่วงกิจกรรมได้ อย่ารอช้า

แนะนำผู้เล่น : ดาวรุ่งไคนัน คิโยตะ โนบุนางะ

SLAM DUNK 23122020 2

SLAM DUNK 23122020 3

แม้ว่าคิโยตะ โนบุนางะจะเป็นเพียงน้องใหม่ปี 1 แต่ก็เป็นผู้เล่นตัวจริงของทีมไคนัน อีกทั้งยังมีร่างกายที่แข็งแกร่ง มีรูปแบบการเล่นที่แพรวพราว แถมยังมั่นใจในตัวเองมากอีกด้วย

แนะนำการอัปพรสวรรค์ของคิโยตะ โนบุนางะ

SLAM DUNK 23122020 4

เนื่องจากคิโยตะ โนบุนางะมีความสามารถในการกระโดดที่โดดเด่น และยังสามารถเล่นทั้งเกมรุกและรับได้ดี ผู้เล่นสามารถดังก์, เลย์อัพ, บุกหรือหมุนตัวชู้ตได้ตามใจชอบ สกิลประจำตัวอย่าง “บล็อกเจ้าเวหา” และ “สเต็ปจัมพ์คิโยตะ” ยังเพิ่มความสามารถในการป้องกันได้อย่างมาก ดังนั้นคิโยตะจึงเป็นผู้เล่นแนวรุกและรับที่คุณไม่ควรพลาด

แนะนำการอัปศักยภาพของคิโยตะ โนบุนางะ

SLAM DUNK 23122020 5

ศักยภาพสีฟ้า : ซุปเปอร์จัมพ์ (เพิ่มจั๊มพ์และชู้ตกลาง)

เหตุผลที่แนะนำ : สกิลส่วนใหญ่ของคิโยตะมักสัมพันธ์กับการกระโดด ศักยภาพนี้จะช่วยเพิ่มขอบเขตการกระโดด ทำให้สามารถแย่งรีบาวด์และบล็อกได้ดีขึ้น

ศักยภาพสีเหลือง : กำแพงวงใน, รบกวนวงใน (เพิ่มชู้ตกลาง, บล็อก, สตีล)

เหตุผลที่แนะนำ : เพิ่มชู้ตกลางและการบล็อกทำให้สกิลทั้งรุกและรับของคิโยตะแข็งแกร่งขึ้น

ศักยภาพสีเขียว : เสริมพอยต์การ์ด (เพิ่มกันรบกวน, คุมเกม)

เหตุผลที่แนะนำ : การเพิ่มกันรบกวนจะทำให้ถูกฝ่ายตรงข้ามรบกวนได้น้อยลงขณะชู้ต อีกทั้งคิโยตะยังมีสกิลบุกทะลวงที่โดดเด่น การเพิ่มศักยภาพในการคุมเกมจะทำให้คิโยตะนั้นเหนือชั้นยิ่งกว่าใคร

แนะนำลักษณะ : นักชู้ตพื้นที่โล่ง, ความเชื่อมั่นจากทีม, ดังก์พันธุ์แกร่ง

เหตุผลที่แนะนำ : เปอร์เซ็นต์การชู้ตของคิโยตะมีความสำคัญมาก ดังนั้นจึงแนะนำให้ใส่ [นักชู้ตพื้นที่โล่ง] เพื่อเพิ่มเปอร์เซ็นต์การชู้ต และใส่ [ดังก์พันธุ์แกร่ง] ทำให้คิโยตะได้เปรียบและเล่นได้อย่างแพรวพราว

SLAM DUNK 23122020 1

กิจกรรมเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

ในช่วงกิจกรรมเทศกาลคริสต์มาส ผู้เล่นสามารถรับไอเทมคริสต์มาส เช่น ต้นคริสต์มาสและถุงเท้าคริสต์มาสได้โดยการล็อกอินรายวัน, ผ่านด่านหรือชนะการแข่งขันแมตช์เกมและแรงค์เกม ไอเทมเหล่านี้สามารถแลกเปลี่ยนเป็นกล่องของขวัญคริสต์มาสได้และแต่ละกล่องสามารถสุ่มรับไอเทมพิเศษมากมาย

SLAM DUNK 23122020 2

สำหรับกิจกรรมปีใหม่ ผู้เล่นจะได้รับไอเทมพิเศษสำหรับวันปีใหม่ เช่น ดอกไม้ไฟปีใหม่และไฟเย็นปีใหม่ โดยการล็อกอินรายวัน, ผ่านด่านหรือชนะการแข่งขันแมตช์เกมและแรงค์เกม ไอเทมเหล่านี้สามารถใช้เพื่อแลกไอเทมพิเศษมากมายและยังมีหีบคุณลักษณะให้ผู้เล่นแลกในช่วงกิจกรรม

ศักยภาพลักษณะใหม่ “ดังก์พันธุ์แกร่ง

SLAM DUNK 23122020 7

นอกจากนี้ ยังมีศักยภาพใหม่ “ดังก์พันธุ์แกร่ง” ซึ่งจะเปิดตัวในไม่ช้า การใส่ศักยภาพนี้สามารถเพิ่มโอกาสในการดังก์และพุ่งชนคู่ต่อสู้ได้ซึ่งเป็นศักยภาพลักษณะที่เหมาะสำหรับตัวละครสายดังก์

ลิงก์ดาวน์โหลด

Slam Dunk 582019 20

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Slam Dunk Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM