MapleStory 2 เปิด OBT อีกสองเดือนพร้อมอัพฟีเจอร์ Climbing

Nexon เจ้าของเกมส์ฟอร์มแรง MapleStory 2 ไม่รอช้าประกาศวันเปิด Open Beta ทันทีหลังเพิ่งเสร็จสิ้นการทดสอบช่วง Closed Beta ไปเมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา

MapleStory2-Wiki-135

โดยยืนยันพร้อมเปิดเซิร์ฟเกาหลีให้สาวกได้ร่วมสนุกกันอีกครั้งในรอบ OBT ช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ และจะเปิดให้โลกแห่งบล็อกให้เกมส์เมอร์ได้สำรวจกันอย่างอิสระ แถมฟีเจอร์ใหม่เพิ่มสกิลให้ตัวละครสามารถปีนป่ายตะกายตึกกันแบบสไปเดอร์แมนกันอีกด้วย ไปดูเกมส์คลิปตัวอย่างพร้อมสกรีนช็อตภาพแอ็คชั่นสวยๆ กันเลย แต่โหมด PvP จะมีเพิ่มหรือไม่อย่างไรต้องติดตามกันอีก 2 เดือน

ในช่วง CBT จะมีโหมด PvP ให้เล่น 3 โหมดคือ แบบ 1 vs 1 Battle Arenea ที่เราต้องดันเวลให้ถึง 30 ก่อนจึงจะแจมได้ เราจะมาหาคู่ต่อสู้แบบตัวต่อตัวในสังเวียนลูกกรงแห่ง Red Coliseum แล้วซัดกันให้เดี้ยงไปข้าง อีกโหมดจะเป็นแบบ Co-Op PvP ที่เราต้องจัดปาร์ตี้มาสู้กับระบบ มีแผนที่ขนาดใหญ่ให้เลือกตะลุยมากมาย เราสามารถหยิบฉวยวัตถุต่างๆ มาเป็นอาวุธได้ สุดท้ายจะแบบ Open ที่เปิดฟรีให้เล่นกันได้ทุกเลเวล บนสังเวียน Shadow World ซึ่งจะมีเวลา 10 นาทีให้ตามล่าหาสมบัติ เมื่อครบกำหนดระบบจะเปลี่ยนเป็นโหมด PvP แล้วก็จะต้องมาสู้กันเอง

ms

MapleStory2-Wiki-45

MapleStory2-Wiki-PVP3

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/***

FLOATING BOTTOM