พลาดได้ไง Forsaken World จ่อลงแพลตฟอร์มมือถือซัมเมอร์นี้

wf1

Fedeen Games ทีมผู้สร้างเกมส์มือถือชื่อดังจากจีน ประกาศเปิดตัว Forsaken World Mobile ออกมายั่วคอเกมส์ MMORPG สายฮาร์ดคอร์กันอีกครั้ง โดยยืนยันเตรียมปล่อยโหลดพร้อมกันบน iOS และ Android ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

พร้อมจัดโปรโมชั่นแจกไอเทมรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองโหลดล่วงหน้า จะได้รับแจก Wings Of Wind ใช้เร่งพลังโจมตี เพิ่มค่าดีเฟนส์ HP และ MP เอาไปใช้กันฟรี 3 วัน และหากมียอดจองทะลุ 1500 อีเมลก็เตรียมรับแพ็กเกจรางวัลเพิ่มเป็น The Winddwalker Pack ขนกลับยกเซ็ตกันไปเลย https://www.fedeen.com/games/forsaken-world-pre-register/

wf5

เกี่ยวกับ Forsaken World Mobile ถือเป็นเวอร์ชั่นที่พัฒนาต่อยอดมาจากเวอร์ชั่นบน PC เพื่อขยายฐานสู่ตลาดเกมส์มือถือเต็มรูปแบบ ตัวเกมจะมี 5 อาชีพให้เลือกเล่น คือ  Warrior, Assassin, Kindred, Mage และ Cleric น้อยกว่าเวอร์ชั่น PC ที่มีให้เลือกสูงถึง 9 อาชีพ  ส่วนฟีเจอร์ต่างๆ ก็จะคล้ายกับเกมส์เวอร์ชั่นเต็มแทบทุกอย่าง มีการทำเควสต์ อัพสกิล เก็บค่าประสบการณ์ เล่นกับเพื่อนในแบบ Real-Time และมีระบบสัตว์ขี่ แต่ที่น่าสนใจมากที่สุดเห็นจะเป็นการติดปีกให้กับทุกตัวละครเอาไปไว้ใช้ในเวลาที่อยากจะกระโดดลงมาจากหลังสัตว์ขี่ตอนเหาะอยู่บนฟ้า แต่ปีกที่เพิ่มมานี้จะใช้บินเองได้ด้วยหรือไม่ใน Trailer ตัวอย่างไม่มีให้เห็นซะด้วย

wf2

wf3

wf4

***ขอบคุณข้อมูลจาก https://2p.com/***

FLOATING BOTTOM