Metal Reaper เผยฟีเจอร์ใหม่จุใจพร้อม OBT ปลายเดือนนี้

Metal Reaper Online เกมส์แอ็คชั่นชูตติ้ง MMORPG แนวไซไฟ ได้ฤกษ์เปิด OBT ให้บริการเต็มรูปแบบแล้วในวันที่ 21 พ.ค. 58 ที่จะถึงนี้

Metal-Reaper-Online

ด้าน JC Planet ผู้ให้บริการเกมส์ดังจากเกาหลีออกโรงการันตีอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ เอาใจสาวกแบบเต็มแม็กซ์ พร้อมอุบไต๋ทีเด็ดรอเฉลยในวันเปิดตัวรับรองถูกใจเกมส์เมอร์แน่นอน แต่ดูท่าทาง JC Planet ก็เหมือนจะอัดอั้นอยากบอกจะแย่ว่ามีอะไรใหม่ใน OBT อย่างแรกสุดคือ จะมีการแอด Sniper branch เพิ่มเข้ามาให้อีก มีอาชีพใหม่เสริมเข้ามาอีก 2 ซึ่งจะเป็นอะไรคงต้องรอลุ้นกันเอง มีเซตไอเทมใหม่ มีเควสต์ใหม่ๆ ส่วนการปรับปรุงก็จะเป็นฉาก Cut Scenes ต่างๆ รับรองไฉไลกว่าเดิมแน่

Metal-Reaper-Online-screenshot-3

ต้องบอกว่า Metal Reaper ถูกสร้างขึ้นมาเอาคอเกมส์ RPG ที่ชื่นชอบสไตล์ชู้ตติ้งจริงๆ ฉากบู๊แอ็คชั่นมันส์ระห่ำแตกเลยทีเดียว ซึ่งฟีเจอร์หลักของตัวเกมส์เป็นการรวมเอาองค์ประกอบของเกมส์แนว RPG กับ FPS มาบวกกันอย่างลงตัวได้ผลลัพธ์เป็นความมันส์ทะลุพิกัด อาวุธ ชุดเกราะและตัวละครก็มีให้เลือกกันจุใจ มีระบบดันเจี้ยน มีภารกิจให้ทำมากมาย มีโหมดพิเศษที่ต้องแบทเทิลกับซอมบี้ชื่อว่า Zombies Annihilation มีโหมดล่าซอมบี้ Zombie Hunter Mode การใช้งานมีมุมมองแบบ Quarter View และสุดท้ายคือ เป็นเกมส์แบบ Non-targeted Shooting Action ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mr.jcplanet.com/

Metal-Reaper-Online-screenshot-1

Metal-Reaper-Online-screenshot-2

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM