Dirty Bomb เปิด OBT ให้จัดทีมล่าสังหารกันแล้ววันนี้บน Steam

bc1

Dirty Bomb เกมส์ FPS แบบ Team-Based สุดระห่ำบนแพลตฟอร์ม Steam โดย Splash Damage ประกาศศักดาเปิด Open Beta บนเซิร์ฟอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และบราซิล คอเกมส์ Action Shooting ขนานแท้เตรียมสนุกกับการจัดปาร์ตี้รวมทีมทหารรับจ้างสุดแกร่งกันได้เลย

มาคราวนี้ Dirty Bomb เปิดไฟเขียวปลดล็อกตัวละครทหารรับจ้างที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษ และใช้อาวุธแตกต่างกันมีให้เลือกถึง 12 ตัว โดยจะมี Combat Medic Aura และ Fire-Support Specialist Skyhammer เป็นตัวแถมให้ชักเข้าก๊วนได้ตลอดเวลา ส่วนพื้นที่ล่าสังหารจะเปิดให้เล่นกัน 5 Map และจะอัพเดทเนื้อหาให้เข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่องในเดือนต่อๆ ไป

bc6

Dirty Bomb เป็นเกมส์ Shooting มุมมองบุคคลที่ 1ที่เราจะต้องเปิดศึกปะฉะดะในสงครามกับฝ่ายตรงข้าม ต้องมีการวางแผนสนับสนุน และช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมในการทำเควสต์ให้บรรลุ ภารกิจที่จะเกิดขึ้นในโลกอนาคตมีกรุงลอนดอนหลังการล่มสลายเป็นฉากหลัง จุดเด่นหนึ่งของเกมส์คือ ระบบการต่อสู้ที่ไวหาคู่ต่อสู้ได้เร็ว และปิดภารกิจสังหารได้ในเวลาอันสั้น นอกจากนี้ฉากเกมส์ยังมีขนาดพอดีไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ส่วนกราฟิกก็มีความสมจริงดีทีเดียว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://dirtybomb.nexon.net/landing/

bc2

bc3

bc4

bc5

FLOATING BOTTOM