รีวิว Idle Legions เกมมือถือ Idle RPG ใหม่ล่าสุดจากค่าย YooZoo Games

125529146 179576620434395 5388868756029162550 n

YooZoo Games ผู้ให้บริการอีกหนึ่งเจ้ารายใหญ่ที่มีการนำเกมใหม่ๆ มาเปิดให้บริการในประเทศไทยอยู่เสมอแล้วล่าสุดได้เปิดตัวเกม Idle Legions ซึ่งเป็นเกมใหม่แนว Idle RPG ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แน่นอนว่าวันนี้เราจะพาไปชมเกมนี้กันว่าน่าเล่นแค่ไหน

Idle Legions เป็นเกมมือถือ Idle RPG ที่จะมาแบบตัวละคร 3D ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็นฝ่ายต่างๆ มากมายให้สะสมไม่ว่าจะเป็น โจร โจรสลัด คนนอกรีต ผู้บุกรุก ผู้ถูกสาป และกบฏ แต่ละแบบกลุ่มก็จะมีธีมและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไปสามารถหาสะสมกันได้อย่างอิสระ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นหลายระดับขึ้นอยู่กับระดับดาวของตัวละครยิ่งเยอะยิ่งหายาก

Idle Legions 2572021 3

ส่วนโหมดการเล่นก็คือจะมีด้วยกันหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยแบบ Explore ที่ภายในนั้นจะมีทั้งการเล่นแบบ Battle Royale, The Spire, Dungeon, Adventure และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งจะปลดล็อกตามลำดับการผจญภัยที่ยิ่งไปไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งปลดล็อกฟังก์ชั่นมากขึ้นเท่านั้น

Idle Legions 2572021 2

นอกจากนั้น โหมดการเล่นปกติก็จะมีทั้งแบบปล่อยให้ตัวละครของเราตีมอนสเตอร์ไปเรื่อยๆ เพื่อรับของรางวัลมากมาย หรือการผจญภัยตามด่านเพื่อรับไอเทมพิเศษสำหรับการสุ่มตัวละครหรือนำไปพัฒนาตัวละครอีกด้วย ยิ่งความยากเพิ่มมากขึ้น ศัตรูที่เจอก็จะแข็งแกร่งขึ้นตามไป

Idle Legions 2572021 1

การพัฒนาตัวละครก็มีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเลเวล หรือ การใส่อุปกรณ์ให้กับตัวละครที่อุปกรณ์เหล่านั้นจะมีหลากหลายดาวยิ่งมีดาวเยอะประสิทธิภาพก็จะเยอะตามไป นอกจากนั้นการจัดทีมให้เหมาะสมกับการต่อสู้ก็ค่อนข้างสำคัญเหมือนกัน แปลว่าเราจะต้องหาตัวละครเยอะๆ แล้วพัฒนาตัวละครให้เหมาะสมกับการต่อสู้

ลิงก์ดาวน์โหลด

idle icon

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Idle Legions คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM